078
Kim Deukpal, một thành viên cấp cao của băng Chilseong, chưa chết.
Tin đồn lan truyền mạnh mẽ nhưng không có cách nào xác nhận được. Người được cho là nguồn gốc của tin đồn này chưa bị bắt, và không thể tìm thấy các thành viên của băng Chilseong để xác thực tin đồn vì họ đã tản ra khắp nơi.
Dù đã tổ chức tang lễ, việc Kim Deukpal thực sự đã chết hay chưa chỉ có những kẻ trong băng Chilseong đã thiêu xác ông ta mới biết rõ. Cùng với đó, cậu bé vô danh đang lan truyền tin đồn về việc Kim Deukpal còn sống có thể là một trong những kẻ của băng Chilseong.
"Người đang lan truyền tin đồn đó chẳng phải là một cậu bé trong băng Chilseong sao? Nghe nói còn trẻ lắm."
Trong một câu lạc bộ đêm ồn ào, một tay gangster mặc áo sơ mi hoa văn sặc sỡ, với mái tóc vuốt ngược nhưng một lọn tóc rơi xuống, nói khi đi lên cầu thang của câu lạc bộ.
"Không phải là người của băng Chilseong đâu. Người ta nói chưa ai từng thấy mặt hắn ta. Hắn luôn đội mũ và đeo khẩu trang, không ai nhìn thấy mặt hắn. Nhưng nếu hắn thực sự là người của băng Chilseong, thì không thể không biết được. Nghe nói hắn gầy gò nhưng kỹ năng chiến đấu không phải dạng vừa đâu."
Người phụ tá đi sát theo sau trên cầu thang hẹp và thuật lại những tin đồn gần đây. Những tin đồn đang làm xôn xao khu vực gần đây, và lời giải thích của người phụ tá chi tiết như thể chính cậu ta đã gặp người thanh niên vô danh đó.
"Dù gì thì cũng chỉ là một thằng nhóc. Còn hôi sữa thì đánh đấm được gì?"
"Vâng, đúng vậy."
Gangster cười khinh bỉ. Người phụ tá không dễ dàng đồng tình nhưng cũng phải gượng cười đồng ý vì không dám trái lệnh cấp trên.
"Thằng nhóc đó là ai mà dám nói Kim Deukpal đã chết hay còn sống?"
Ra khỏi tầng hầm, làn gió oi bức quét qua cổ hắn, nơi mồ hôi đang lấp lánh. Cổ áo sơ mi hoa văn sặc sỡ mở rộng, để lộ sợi dây chuyền vàng lấp lánh. Gangster và người phụ tá tìm đến một con hẻm để hút thuốc. Ánh sáng trên phố nhạt dần và mùi nôn mửa của những người say rượu phảng phất khắp nơi.
"Kim Deukpal có gì đặc biệt mà việc hắn sống lại lại náo loạn đến vậy? Ngay từ cái tên cũng đã buồn cười rồi. Tên ông nội tôi còn hay hơn."
Gangster chỉ gia nhập băng đảng sau khi Kim Deukpal lên đến cấp cao. Những thành tích của Kim Deukpal chỉ nghe qua lời kể, hắn xem chúng như những câu chuyện thần thoại viển vông. Gangster không muốn nhắc đến Kim Deukpal nữa, bèn chìa tay xin điếu thuốc từ người phụ tá đang rút bao thuốc ra. Điếu thuốc cuối cùng vừa bị hắn hút hết trong nhà vệ sinh.
"Cho tôi điếu cuối, rồi đi mua cho tôi một bao thuốc ở cửa hàng tiện lợi."
"Vâng, thưa anh!"
Người phụ tá đưa điếu thuốc của mình ra và chờ được đưa tiền để mua thuốc, nhưng gangster đã kẹp điếu thuốc giữa răng và châm lửa. Thấy người phụ tá đứng yên, hắn trừng mắt đầy dữ tợn.
"Còn đứng đấy làm gì?"
"Dạ? À, vâng, vâng."
"Không đi nhanh à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
Fiction générale- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...