-031-
Một buổi sáng sớm, tiếng chim hót ríu rít, Kim Deuk-pal đã hoàn thành việc chạy bộ theo thói quen hàng ngày và đang trên đường trở về nhà. Ban đầu, anh thường xuyên bị lạc đường trong những con ngõ có tường cao bao quanh, nhưng bây giờ anh đã quen đến mức sử dụng các lối tắt.
"Hừ hừ... hừ hừ..."
Trong khi chờ cổng mở, anh dùng băng tay trên cổ tay lau mồ hôi trên trán. Trở về từ con đường dẫn đến suối nước khoáng, chạy bộ với tốc độ đều đặn, không chỉ trán mà cả lưng anh đều đẫm mồ hôi và thở dốc. Khi vào nhà, anh thấy có khách đang ngồi trong phòng khách.
Một người phụ nữ nhỏ bé với mái tóc búi cao. Đó là quản gia Lee Mi-kyung. Bà ta hiếm khi đến nếu không có mục đích giám sát để tránh tình nhân của chủ tịch làm điều dại dột, nhưng hôm nay bà ta lại đang ngồi uống trà trong phòng khách từ sáng sớm.
Kim Deukpal giả vờ không thấy bà ta và đi ngang qua phòng khách. Lee Mi-kyung đặt tách trà xuống.
"Không chào hỏi người lớn à?"
Xét về tuổi tác, linh hồn của Kim Deukpal là người lớn, nhưng cơ thể là của Song Yi-heon, thật là đáng tiếc.
"Ngồi xuống."
Có vẻ như Lee Mi-kyung đến tìm Song Yi-heon chứ không phải Song Min-seo. Dù không muốn, Kim Deukpal ngồi xuống ghế sofa đối diện bà ta. Bà quản gia đang lo lắng đi đi lại lại trong bếp, khi thấy ánh mắt của Kim Deukpal thì lập tức mang trà ra.
"Cô chủ đâu rồi?"
"Bà chủ đang ngủ trong phòng ngủ."
Song Yi-heon gật đầu hiểu ý và ngồi ngả người ra ghế sofa, dạng chân ra. Lông mày của Lee Mi-kyung co rúm lại.
"Ngồi đàng hoàng vào."
"Tôi ngồi đàng hoàng rồi."
Lee Mi-kyung mong đợi một Song Yi-heon co rúm lại vì sợ hãi, nhưng tiếc là Kim Deukpal không có ý định đáp ứng yêu cầu của bà ta. Anh nói tiếng kính ngữ như thể đang ban ơn lớn. Anh không có lý do gì để cúi đầu trước Lee Mi-kyung, người chỉ là tay chân của chủ tịch.
Dù có nhíu mày và trừng mắt nhìn, Song Yi-heon vẫn không thay đổi tư thế, khiến Lee Mi-kyung buộc phải lục lọi túi xách một cách bực bội.
Kim Deukpal hơi giật mình, nhưng khi thấy hoá đơn thẻ tín dụng rơi trên bàn thì anh cảm thấy nhẹ nhõm.
"Sao học sinh lại tiêu tiền nhiều như vậy?"
Kim Deukpal lấy hóa đơn và xem xét. Phần lớn là những khoản nhỏ mua đồ ăn vặt ở căng tin, quán cà phê, cửa hàng bách hóa, hiệu sách...
Nhưng thực ra, Song Yi-heon vốn dĩ rất ít khi dùng thẻ, và việc Kim Deukpal mua sắm nhiều món đồ hiệu từ cửa hàng bách hóa khiến hóa đơn thẻ tăng vọt trong vài tháng.
Lee Mi-kyung không chê trách số tiền mà chê trách việc sử dụng thẻ tăng lên, nhưng điều đó không liên quan gì đến Kim Deukpal.
"Nếu là chủ tịch, chắc không thiếu tiền đến mức này chứ," anh thầm nghĩ.
"Ít nhất cũng phải có nhiều tiền chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
Ficção Geral- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...