### 056
Choi Se-kyung liên lạc với các học sinh trong trường và nhận được thông tin rằng có người đã nhìn thấy Hong Jae-min ở khu vực Myeongdong, rồi quay xe về hướng đó. Vì đây là nơi có nhiều người dân cư và du khách qua lại, việc lái xe vào trong rất khó khăn, nên Se-kyung xuống xe tại đường lớn và cho tài xế quay về.
Tìm Hong Jae-min giữa đám đông ở Myeongdong giống như tìm kim trong đống cỏ khô, nhưng Se-kyung không cảm thấy lo lắng vì đã định đưa Song Yi-heon giả đi dạo. Cậu có kế hoạch rằng nếu không tìm thấy Jae-min, thì sẽ dẫn cậu ấy đi tham quan Namsan.
Se-kyung nghĩ rằng Song Yi-heon giả là người xuất thân từ nông thôn và sẽ kinh ngạc khi thấy Myeongdong, nhưng Yi-heon giả lại nhìn xung quanh với sự quan tâm như là nhìn một trận bóng đá hay bóng rổ. Linh hồn của Kim Deukpal trong cơ thể Song Yi-heon cảm thấy hoài niệm khi trở lại nơi này sau nhiều năm, điều mà Se-kyung không hề hay biết.
Họ đi bộ để tìm Jae-min. Khi đến gần khu vực sầm uất của Myeongdong, các quầy hàng rong trở nên phổ biến. Những loại thức ăn đường phố hấp dẫn thị giác và khứu giác của du khách.
Trong số nhiều loại thức ăn đường phố đó, cậu thấy trước mặt mình một con côn trùng nhăn nheo nhỏ xíu, khiến Se-kyung cảm thấy bối rối.
Song Yi-heon giả cầm xiên con nhộng trên tay và nói:
"Nhộng ngon không?"
Sợ rằng nếu nói ngon sẽ bị ép ăn, Se-kyung chỉ cười nhạt đáp lại. Kim Deukpal muốn chia sẻ niềm vui khi tìm thấy món ngon này nên đã nhanh chóng mua, nhưng Se-kyung kiên quyết từ chối khiến Deukpal không hài lòng và nhai nhộng một cách tức giận.
Hong Jae-min không thể nào đi dạo ở Myeongdong chỉ để tham quan, nên họ đi qua các con hẻm nhỏ hẹp, tìm kiếm trong các cửa hàng cũ kỹ.
Trong khi đang nhai nhộng và nhìn xung quanh, Kim Deukpal nảy ra một ý nghĩ và nở nụ cười gian xảo. Cậu giấu nụ cười và chìa cốc nhộng ra trước mặt Se-kyung. Đôi lông mày của Se-kyung nhướng lên như núi.
"Ăn cái này, tôi sẽ thực hiện một điều ước của cậu."
Kim Deukpal không ép buộc người khác ăn thứ họ không thích, nhưng cậu thích đùa. Se-kyung cảm thấy khó xử và đôi môi mím chặt, nhưng Song Yi-heon giả nở nụ cười gian xảo.
"...Bất cứ điều gì?"
Ngỡ rằng Se-kyung sẽ từ chối, nhưng cậu lại phân vân rồi ngỏ ý đồng ý, khiến Song Yi-heon tự tin tuyên bố:
"Đúng, bất cứ điều gì tôi có thể làm."
Để làm Se-kyung do dự, Song Yi-heon nghĩ rằng cậu ta sẽ không dám hỏi về thân phận thật sự của mình hoặc linh hồn của Kim Deukpal. Nghĩ rằng Se-kyung sẽ không dám ăn nhộng, cậu tự tin không rút lại lời hứa.
Khi thấy Se-kyung phân vân đáng yêu, Song Yi-heon định rút lại cốc nhộng thì Se-kyung giật lấy nó. Cậu bóp cốc nhộng làm nước nhộng chảy ra rồi dốc cốc vào miệng. Mọi thứ diễn ra quá nhanh.
"Này! Choi Se-kyung!"
Song Yi-heon định giật lại cốc nhưng chiều cao khác biệt khiến cậu không thể. Choi Se-kyung đẩy đầu cậu ra xa và quay đầu, nuốt ực. Sau vài lần nuốt, cậu lật ngược cốc trống không và cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- Novel] Đại Ca Đi Học (Highschool Return of a Gangster)[Yi-Heon Se-Kyung]
General Fiction- Bối cảnh/Thể loại: Hiện đại, học đường - Tag: Thanh xuân vườn trường, câu chuyện trưởng thành, hoán đổi linh hồn, công cáo già, công nhạy cảm, thụ mỹ nam, thụ người lớn tuổi, thụ thẳng thắn, thụ phủ nhận cảm xúc. - Công: Choi Se-kyung. Học sinh tr...