35th

795 23 2
                                    

Warning: R-18

Chapter 35

Pumayag si mama dahil kay Kir. Matapos namin umalis sa bed spacer na nakuha namin during internship ay sa unit na kami nina Kir. Sina Gau naman ay 1 week pa daw bago aalis. Hindi ko maintidihan pero mukhang sinamahan lang ni Gau si Zette sa lugar na iyon.

Ako ang nakatuka sa groceries dahil nakakahiya naman. Nagmamay-ari na siya ng condo unit alangan naman na lahat na lang sa kaniya.

After namin maipasa ang portfolio ay start na sa graduation practice namin. Ilang araw din iyon minsan half day... minsan whole day. Isang motor na lang gamit namin ni Kir, minsan iyong kaniya minsan naman iyong akin.

Kakapictorial pa lang din namin pagkatapos ng pagpasa ng portfolio. Tatlong shots iyon business attire, coat barong at sablay, at toga para sa pictures namin. Toga naman na talaga ang gagamitin namin during graduation day.

Kung ano isinuot ko sa business attire iyon na ang isusuot ko sa graduation dahil formal attire naman ang atake. I am wearing a whole while coat and pants while Kir was wearing all khaki pants and coat outfit. Sa coat barong naman ay humiram na lang ako sa kaniya.

"Ikaw saan ka? Uuwi ka?" tanong ko habang nakahiga ako sa hita niya habang nasa coach kami busy manood ng movie. "Or dito ka?"

"Uuwi. Uuwi kasi si kuya Kleo. Gusto nina mama na doon kaming lahat. Si kuya Kody naman sa graduation day ko na lang daw uuwi."

Hindi ko pa nakikilala ang isang kuya niya. Pero nakita ko naman na sa pictures. Sabi niya part daw ng LGBTQ ang kuya Kleo niya at dream destination talaga nito ang Thailand. Medyo naintindihan ko na rin iyon mula noong makita ko ang kuya Kody niya.

"Naipasa na ang same-sex marriage sa Thailand ah." Tumango naman na siya. "Pakasalan kita doon diyan eh."

Bahagya niyang sinuklay ang buhok ko gamit ang mga daliri niya. Tila hindi kumbinsido sa sinabi ko.

"Sure ka?" tanong niya dahilan para bumangon ako at naupo sa tabi niya sabay hawak sa kamay niya. "Are you sure about us, Bryce?"

Tumango ako saka ko isinandal ang ulo ko sa balikat niya.

"Sure na. Sure na sure." Umayos ako ng upo at paharap na naupo sa gawi niya. "Bakit ayaw mo ba? Di ka pa sure sa akin?"

"Sure na. Pero what if diba?" Kaagad kong inilapat sa labi niya ang isang daliri ko para pigilan siyang magsalita. "Bryce..."

"Tayo ang gagawa ng daan parating patungo sa isa't-isa, Kir."

I leaned closer and brushed my lips against his lips to make him stop from overthinking again. I know words can't work on him especially in this kind of situation so I'll use my lips then.

When I claimed his lips he stopped talking and busy on kissing me back I smiled between our kisses. Nang magsisimula na naman ulit sana siyang magsalita ay pinaupo ko siya sa kandungan ko habang hindi ko pa rin binibitawan ang mga labi niya.

I pulled him close to me and I'm glad to see him being distracted with my kisses.

When he unbuttoned my sleepwear shirts I knew what he wanted so I let him do what he wanted. When I am already topless I pull him closer more as I feel him between my legs. When he removed his shirts I helped him.

Damn! He's so f*cking sexy.

I can control myself from touching his chest down to his waist ang making a small circle as we continue hovering each other's lips.

Nang ipulupot niya ang kamay niya sa batok ko ay natawa ako habang nakatingala sa kaniya.

"Why are we even topless right now, baby?" pabiro kong tanong.

Hate U to Love U (Chalk & Heartstrings Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon