Chapter 22

787 16 3
                                    

T W E N T Y - T W O











Reminder:

This chapter contains sexual content and is intended for readers 19 years of age and older. If you are not comfortable with this content, you are welcome to skip to the next chapter.








Andito ako ngayon sa library at ngudngod sa pag rereview, kakatapos lang kasi ng unang subject na in-exam namin kanina kaya na pag desisyunan ko na mag aral na lang since may dalawa pa kaming subject ngayong araw.

Si Bianca lang ang kasama ko ngayon sa library kasi si Jade ay umalis muna at may aasikasuhin daw siya, hindi naman niya sinabi kung saan kaya hindi ko din alam kung saan siya pupunta.

"Mira, kainin mo muna to. wala pa tayong kain simula kaninang umaga." Saad ni Bianca at binigay ang egg sandwich na gawa niya, tiningnan ko naman siya dahil dalawang sandwich meron siya habang ako naman ay isa lang. "Lah? binigay ko na yung isa kahit alam kong kulang sa akin tong dalawa." Pag tataray niya sa akin ng mapansin niyang nakatingin ako sa dalawang sandwich niya, kinatawa ko naman ang pagiging patay gutom niya haha. kahit kailan talaga apaka patay gutom. Charet!

"Oo na! Thank you sa sandwich." Pag papa-salamat ko at kinain na ito habang nag rereview ako, tanghali na din kasi at nakalimutan ko na din kumain ng umagahan kanina kasi na late ako ng gising kaninang umaga.

May 1 hour vacant pa naman pero tinatamad pa rin akong pumuntang sa canteen para kumain, hindi din nakakatulong yung pag kain ko ng sandwich na bigay ni Bianca sa akin kasi na hihilo pa rin ako.

"Nahihilo ka na naman ba?" Nag aalalang tanong ni Bianca sa akin. tumango tango na lang ako habang hawak ang sintedo ng ulo ko. "Late ka na naman siguro na tulog at for sure hindi ka na naman kumain bago pumasok." Pag lilitanya niya sa akin at kinuha ang wallet sa bag niya at tumayo.

"Bibili lang muna ako ng food sa canteen para makakain ka ng heavy meals today." Saad niya sa akin at hindi na hinintay ang sagot ko at tumalikod na siya at umalis.

Itinigil ko na din muna ang pag babasa ng mga ginawa kong notes kaninang madaling araw at nag pahinga muna habang hilot hilot ang sintedo ng ulo ko.

Simula kasi ng makabalik na kami dito sa manila ay naging busy na ako sa pag rereview dahil thursday din agad ang exam namin, buti na lang talaga at na isipan nila Faye na mag eroplano na lang kami pa balik ng manila kaysa mag bus.

Kaya may oras din ako makapag pahinga kahapon at makapag review ng mga topic na pwedeng lumabas mamaya, kaso ang problema nga lang ay nag enjoy ako kakabasa ng mga notes na ginawa ko at late na ako nakatulog.

Paano ba naman apaka ingay sa gc namin mag pipinsan dahil biglaan ang na lalapit na kasal ng kuya nila Jade na si Kuya Jayden at alam kong hindi ito magugustuhan nila Lola pag nalaman nila ang plano ni Kuya at for sure gulo ito.

"Ang bilis mo naman Bianca." Saad ko sa kanya ng maramdaman ko ang presensya niya sa tapat ko, naka higa kasi ulo ko sa lamesa at naka pikit para ipahinga muna ang mata ko.

"Tsk." Saad niya sa akin, kaya naman na pa mulat ako ng mata ko at na pa ayos ng upo.

"Misis ko, ikaw pala yan hehe." Na hihiyang saad ko sa kanya at inaayos ang gamit ko, pero ang sexy na propesora ay inirapan lang ako.

Hays.. Grabe na miss ko siya, simula kasi nung nakauwi na kami sa manila ay hindi ko na din siya nakausap at ngayon na lang din kami nakapag kita dahil sa busy naming ginagawa ngayon.

"Please tidy up your belongings and follow me." Blangko at malamig niyang utos sa akin, kaya naman sinunod ko agad ang utos niya.

Apaka sungit naman ng Misis ko, wala man lang I miss you huhu

Addicted Love (VALENTINE SERIES #1)Where stories live. Discover now