Chapter 28

680 15 5
                                    

T W E N T Y - E I G H T












Nagising ako sa malambing na boses ng aking katabi ngayon na naka ngiting naka tingin sa akin. Sobrang ganda ng aura niya ngayon dahil pati ang mga mata niya ay kumikislap sa aking paningin.

"Good morning, Hun. Did you sleep well?" Tanong niya sa akin, habang hinahawi ang ilang piraso ng hibla ng aking buhok na naka harang sa aking mukha.

"Good morning" Naka ngiti kong bati sa kanya at yumapos sa kanya habang sinisiksik ang aking mukha sa kanyang dibdib.

Ang lambot-lambot naman.

"Yes. Ito na ata ang pinaka masarap na tulog ko sa buong buhay ko." Dagdag ko sa sinabi ko at inamoy amoy siya na halatang bagong ligo.

"Can you stand up?" Tanong niya sa akin. Habang naka yakap pa rin ako sa kanya.

Tiningnan ko naman siya ng na guguluhan dahil sa itinanong niya sa akin at tumango na lang ako bilang sagot.

Babangon na sana ako para maligo na din dahil na hihiya na ako sa kanya na fresh na fresh, habang ako ito wala pang ligo at pag sisipilyo.

"Ouch." Impit ko sabay upo sa gilid ng kama, dahil sa sakit na naramdaman ko sa aking pag kababae. Nakita ko naman siyang pununta sa gawi ko at lumuhod sa harap ko.

"Are you okay?" Nag aalalang tanong niya sa akin, habang hawak hawak ang dalawa kong kamay.

"Medjo?" Pa tanong na sagot ko sa kanya at napa ngiwi dahil naramdaman ko na naman ang hapdi sa aking ibaba. "Masakit lang si starla" Nahihiya kong dagdag.

Naka kunot naman ang nuo netong naka tingin sa akin, dahil siguro hindi niya alam kung sinong starla ang tinutukoy ko.

"Who is Starla, Hun?" Malambing na tanong niya sa akin pero naka salubong naman ang kilay niya.

"Starla. Name niya." Namumulang mukha na sagot ko sa kanya, habang tinuro ng bahagya ang aking pribadong parte ng baba ko.

Nakita ko naman ang pag pula ng kanyang mukha at tenga na mapag tanto niya ang aking tinutukoy.

"I'm sorry, Hun. I promise I'll be gentle next time. I'm really sorry." Pag lalambing niya sa akin at bakas sa mukha niya ang pag aalala sa akin at pa uli-ulit hinahalikan ang aking kamay.

"Wag ka mag sorry. Nag enjoy naman ako eh!" Naka nguso kong saad sa kanya. "Feeling ko tuloy nag sisisi ka na ngayon sa nangyari sa atin." Nakayuko kong dagdag dito.

"No! I never regret it. If we could do that every day, I would, as long as I'm with you." Pag a-assure niya sa akin. "Just that. I hurt you, and I promise I will try to be gentle." Dagdag niya pa.

"No!" Agad kong protesta sa sinabi niya. "Gusto ko ng ganon." Nahihiya kong dagdag pa.

Dahan-dahan na akong tumayo kahit masakit pa talaga mag lakad, nanjan naman siya sa likod ko at hawak-hawak ako sa bewang para alalayan ako.

Parang ewan din kasi ako kung mag lakad pa ika-ika.

"I prepared an ice bath for you to lessen Starla's pain." Naka ngiti niyang sabi sa akin ng makapasok kami sa cr ng kwarto niya.

Nakita ko naman ang sinasabi niyang ice bath sa bathtub, kaya ngumiti ako sa kanya para ipakita na na a-appreciate ko siya.

"Thank you, wifey." Sabi ko sa kanya at niyakap siya.

"Sige na. Labas ka na, kaya ko na to dito." Pang tataboy ko sa kanya. Ngumuso naman ito sa aking ginawa sa kanya.

"Ayaw." Sagot niya sa akin with her expensive accent again. "I'll stay with you here, especially since you can't walk properly." Nakangiti at nakaka-lokong tingin niya sa katawan ko.

Addicted Love (VALENTINE SERIES #1)Where stories live. Discover now