Hôm nay là ngày diễn ra lễ cưới của hai người. Đám cưới đầu tiên được tổ chức trên bãi biển, đơn giản là vì Thùy Trang thích. Mọi thứ đều đã được cô chuẩn bị đâu vào đó, Lan Ngọc không muốn để ngày hôm nay có sai sót gì xảy ra. Cô thậm chí đã kiểm tra đi kiểm tra lại mãi, đến nỗi Thùy Trang đã phải ngăn Lan Ngọc lại. Nàng nhìn cô như vậy thì bản thân cũng rất vui, nàng tin bản thân đã chọn đúng người rồi!
Lan Ngọc lúc này đang bị Diệp Anh và Quỳnh Nga giữ bên phòng chuẩn bị riêng của cô. Thật ra thì lúc đầu chỉ có Lan Ngọc ở trong phòng thôi, nhưng vì cô quá háo hức, không thể kiềm chế nổi mà lén chạy qua phòng cô dâu của mình xem thử. Chỉ xui cho cô là chỉ vừa mới đi được nữa đường thì đã bị nhóm bạn tóm lại mà lôi về phòng.
Không chịu đâu, ai cũng được thấy Thùy Trang, tại sao cô lại không được chứ!?
- Sao ai cũng được gặp Thùy Trang còn tôi thì không? - Lan Ngọc uất ức, chưa bao giờ thấy cô trẻ con như lúc này.
- Để dành lát nữa còn làm First Look! Dù sao thì cũng phải đủ lễ đủ nghi, có hiểu không hả? - Quỳnh Nga bực mình nói, sao mà cái con người này vừa ồn ào vừa cứng đầu vậy nè!?
- Đúng đó tiền bối, vẫn là nên giữ bình tĩnh thì hơn.
- Diệp Anh chỉ biết vợ thôi! Ai mới là người đồng hành cùng mấy người từ bé hả? - Cô lại gào mồm lên, rõ ràng là rất không phục.
- Tiền bối không chịu ngồi im là tụi này qua nói với dì Tú đấy nhé? - Diệp Anh hù dọa.
- Ngồi im thì ngồi im, ai sợ chứ!
Miệng thì nói là không sợ, nhưng cô biết dì Tú là người xem trọng lễ nghi, nhất là trong đám cưới của Thùy Trang nữa! Thôi thì chịu khó một chút, lát nữa là được thấy nàng rồi.
Không phải là Lan Ngọc chưa từng thấy Thùy Trang trong bộ váy cưới đâu, cô đã cùng nàng thử đi thử lại bộ đồ cưới của cả hai cả chục lần rồi, chỉ là hôm nay khác! Hôm nay là lần đầu tiên Thùy Trang mặc bộ váy cưới đấy và trang điểm hoàn chỉnh, cô rất muốn nhìn thấy nàng công chúa nhỏ này xinh đẹp đến nhường nào.
---Bên phía Thùy Trang cũng không khá hơn là mấy, trong phòng ngoài người của đội trang điểm thì còn có cả Vương Tuyết và Chấn Phong. Hai người này lúc nhận được thông tin Lan Ngọc lẻn ra ngoài để đi tìm cô dâu thì không hiểu vì sao lại chạy qua chỗ Thùy Trang trước khi đi tìm cô. Chắc là vì có kinh nghiệm, dù sao thì cả hai chỉ mới cưới nhau tháng trước mà, Vương Tuyết biết cảm giác ngồi trong phòng trang điểm đợi chờ sốt ruột như thế nào. Lúc họ vừa đến cửa phòng cũng chính là lúc nàng mở cửa ra, chắc có lẽ đang tính trốn đi tìm người kia đây mà!
- Ngồi im đấy để còn trang điểm cho xong, có nghe không hả? - Vương Tuyết nói.
- Vương Tuyết cứ lớn tiếng ấy, lát nữa tớ mách Lan Ngọc cho coi! - Nàng không phục, Thùy Trang chỉ nhớ cô thôi mà, ở đây hơn cả nữa ngày rồi còn gì.
- Ừ muốn nói gì nói, mày không ngồi im ở đây, tao bảo chồng tao đi mách dì Tú!
- Trước chối bay chối biến là không có gì, tụi này chỉ là bạn bè bình thường thôi đồ đó, hỏi đến thì bảo là do chơi thân từ nhỏ, xong mời cưới. Bạn gì là vậy, bạn đời hả? - Thùy Trang không chịu thua, nghĩ lại đám cưới của bạn mình thì trêu chọc.
- Ủa ê, mày đừng có mà chọc vợ tao nha? Tao qua tao đánh Lan Ngọc à. - Chấn Phong bị réo thì phản bác.
---Lan Ngọc lúc này đang đứng trên sân khấu đợi cô dâu của mình. Không biết vì sao dù đã tập dợt trước nhiều lần rồi nhưng cô vẫn rất hồi hộp, dù sao thì những lần đó cũng không được mặc áo cưới!
Cô hồi hộp chờ đợi, đứng trên sân khấu nhìn về phía Nữ Vương đang ngồi kia, không hiểu vì sao bản thân lại an tâm hơn nhiều. Đối với cô, rào cản lớn nhất để đến với Thùy Trang là Nữ Vương cô còn vượt qua được, chờ đợi một chút nhanh lúc này sẽ không ảnh hưởng là bao.
Dì Tú dắt tay Thùy Trang từ từ tiến vào chiếc thảm màu hồng trên nền cát trắng kia. Nàng đẹp đến câu hồn, chính Lan Ngọc không hiểu vì sao lại không thể kiềm chế mà rưng rưng.
"Cuối cùng thì mình cũng đã thực hiện được lời hứa rồi!" - Cô thầm nghĩ.
- Lan Ngọc và Thùy Trang có tự do và thực lòng đến đây, chứ không bị ép buộc để kết hôn với nhau không? - Người dẫn chương trình nói.
- Có ạ! - Cả hai đồng thanh đáp, mắt nhìn người kia, tay vẫn nắm chặt tay đối phương.
- Khi chọn đời sống hôn nhân, hai người có sẵn sàng yêu thương và tôn trọng nhau suốt đời không?
- Có ạ!
- Vậy bây giờ hai người hãy đọc lời tuyên thệ đi.
- Ninh Dương Lan Ngọc con hôm nay xin nhận Nguyễn Thùy Trang làm vợ.
- Nguyễn Thùy Trang con xin nhận Ninh Dương Lan Ngọc làm vợ ạ!
Vậy là cả hai đã có thể đường đường chính chính ở bên nhau, không còn bất kỳ một sự cản trở nào nữa. Đám cưới vẫn diễn ra, mọi người vẫn còn phải tham gia một lễ cưới trong nhà nữa! Nhưng có vẻ chừng đó còn chưa đủ, Lan Ngọc và Thùy Trang còn lôi nhóm bạn thân của mình qua Mỹ để tổ chức thêm một lần nữa, lấy lý do là muốn đi chơi nên không ai ý kiến gì nhiều, dù sao thì cũng có đại gia bao nuôi!
Sau khi đám cưới đã thật sự kết thúc, Lan Ngọc đã dành thời gian để đưa vợ mình đi chơi, dù là chỗ nào, miễn là Thùy Trang muốn đều sẽ đi. Nhưng nàng cũng không muốn đi đâu nhiều, cả hai chỉ dành 3 tháng là đã có thể đi hết những chỗ mà nàng muốn đi rồi. Thời gian sau đó Lan Ngọc và Thùy Trang đều dành thời gian cho nhau, cùng nấu ăn và dùng bữa, cùng chăm sóc sân vườn nhỏ của cha mẹ nàng để lại, cùng nhau lên công ty làm việc.
Nhắc đến công ty mới nhớ, mọi người đều đã biết vợ yêu của sếp mình là ai. Trong số những nhân viên ở đây, sốc nhất chắc vẫn là trưởng phòng cũ của nàng.
Anh ta chỉ là không ngờ người trước mặt mình là vợ của sếp. Tự nhiên cảm thấy đôi ba lời dặn dò lúc nàng bị Lan Ngọc gọi lên phòng có chút dư thừa. Đáng ra không nên quan tâm thì vẫn tốt hơn, giờ anh ta còn phải gọi người từng là nhân viên của mình là sếp!
--- END CHAP ---
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lan Ngọc - Thuỳ Trang] Thiên Thần
ФанфикTên: THIÊN THẦN Cp chính: Lan Ngọc x Thuỳ Trang Tác giả: _jwfu2102_ Thể loại: Bách hợp; Hiện đại; Viễn tưởng; 1x1 Số chương: 86 Trạng thái: Đã Xong - Văn Án - Một người là Thiên Thần, người kia là người thường. Hai người thật sự có thể ở bên nhau...