Lan Ngọc và Thùy Trang đã là người một nhà được hơn nữa năm, nhưng Lan Ngọc vẫn như trước. Cô vẫn không chịu động vào người Thùy Trang. Nàng cũng không hiểu là vì sao, bộ nàng không đủ sức hút với Lan Ngọc hay gì?
Mặc dù nói là sắp xếp xong hết công việc để có thể có thời gian ở nhà cùng với nàng, nhưng đương nhiên vẫn sẽ có những việc đột xuất mà cô không thể lường trước được.
Ví dụ như việc hôm nay Lan Ngọc phải đi gặp đối tác mà không ăn tối ở nhà cùng với Thùy Trang chẳng hạn. Nàng cũng mặc kệ, dù sao thì đây cũng không phải lần đầu, công việc vẫn là quan trọng hơn. Cả ngày hôm nay cô cũng đã ở nhà với nàng rồi còn gì, đi một tí cũng không sao.
Lan Ngọc đi gặp đối tác để dùng bữa, cũng như là để bàn thêm về lần hợp tác này giữa cả hai. Cô không dễ say, nhưng hôm nay không hiểu bị cái gì mà lại không chịu yên, uống một tí rồi lại giả say mà trốn về.
Không chỉ giả vờ trước mặt dối tác, cô còn làm như vậy trước mặt nàng nữa cơ!
Thùy Trang đỡ lấy con người đang say kia vào trong phòng, chạy vội đi lấy khăn lau người cho cô. Lan Ngọc thấy nàng như vậy thì buồn cười, cô muốn dựa vào việc bản thân say mà tiến thêm bước nữa với nàng.
Tại sao phải mượn rượu á? Là bởi vì cô hèn! Trước đây là Lan Ngọc sợ Thùy Trang chưa sẵn sàng, nhưng bây giờ nàng sẵn sàng rồi thì cô lại không dám, cô chưa hề có kinh nghiệm trong việc này!
Kế hoạch này là do Diệp Anh bày cho cô, cũng không biết ma xui quỷ khiến thế nào cô lại chịu làm theo lời xúi của Diệp Anh, dù không biết tốt hay xấu. Nhìn nàng loay hoay bận rộn kia, cô lại có chút hối hận. Nhưng biết làm sao giờ, đâm lao thì phải theo lao thôi!
- Trang ơi~
- Ơi ạ. - Thùy Trang lon ton chạy vô trong phòng, trên tay còn đang cầm theo chiếc khăn âm ấm.
- Nhớ Trang, Trang vào ngủ với Ngọc đi..
- Rồi rồi, Ngọc ngoan dậy thay đồ rồi Trang ngủ với Ngọc, có được không?
Lan Ngọc nghe vậy thì loạng choạng chống tay vào thành giường mà đứng lên, tiến đến chỗ người kia mà ôm chầm lấy Thùy Trang. Nhưng cô không vội, trên người cô toàn là mùi rượu, nàng sẽ không thích, mà cô cũng chán ghét thứ mùi này trên cơ thể mình. Cô không nói gì, lại chạy vội vào tắm, để lại nàng đứng ngoài mà cười một mình.
Việc cô giả say, làm sao mà Thùy Trang không nhìn ra được. Chỉ là nàng không biết cô tính làm gì nên mới để im không vạch mặt người kia. Nhìn Lan Ngọc vẫn nhớ đến việc bản thân nàng không thích mùi cồn thì buồn cười, bộ không biết là lúc say rất kỵ đi tắm à?
Cuối cùng vẫn là không biết ai là thóc, ai là gà.
Đèn phòng tắm cuối cùng cũng đã tắt, cô đi ra bên ngoài với bộ đồ tắm mềm mại trên người, Lan Ngọc còn không thèm cột dây thắt ngay lưng. Không nhanh không chậm đi đến nằm cạnh nàng, bản thân cũng tỉnh táo hơn phần nào mà mở lời.
- Trang ơi?
- Ngọc nói đi, Trang nghe.
- Ngọc muốn..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lan Ngọc - Thuỳ Trang] Thiên Thần
Hayran KurguTên: THIÊN THẦN Cp chính: Lan Ngọc x Thuỳ Trang Tác giả: _jwfu2102_ Thể loại: Bách hợp; Hiện đại; Viễn tưởng; 1x1 Số chương: 86 Trạng thái: Đã Xong - Văn Án - Một người là Thiên Thần, người kia là người thường. Hai người thật sự có thể ở bên nhau...