CHAPTER 39

5.5K 60 0
                                    

Hindi na mabilang ni Syntha kung ilang beses siyang inangkin ng lalaki. Ngayon nga ay nandito sila sa loob ng bathroom dalawa pinapaliguan siya nito at nililinis na rin, nakakapit siya sa balikat ng lalaki para makakuha ng lakas dahil kung hindi kanina pa siya nakaupo sa sahig dahil sa panginginig ng tuhod niya.

Tahimik lang niya itong tinitingnan sa ginagawa sa kanya habang sinasabunan ang buo niyang katawan. Minsan ay napapaungol pa siya ng wala sa oras tuwing sinasadya ng binata na hawakan ang dibdib niya at ang hiyas niyang basang basa pa rin.

"T-theo, g-gusto ko ng umuwi sa amin b-bukas" mahina kong saad kay Mattheo, napatigil naman ito sa ginagawa sa akin at tinitigan ako ng matagal

"C-can you please stay here baby" mahinang sagot ng binata habang ang mga mata niya'y nangungusap. Napayuko naman ako at umiling sa kanya.

"P-pagod na ako sa g-ginagawa mo sa akin!" Napasandal ako sa dibdib niya at mahinang humikbi. Naramdaman kong iniyakap niya sa akin ang kanyang isang kamay at ang isa ay hinaplos ang aking buhok.

"I'm sorry" sagot niya at hinawakan ang balikat ko pagkatapos ay masuyo at maingat niya akong hinalikan sa labi.

Ang halik niyang kaninang maingat ay naging mapusok at malalim na. Naisandal niya na rin ako sa dingding na semento ng CR. Napahigpit ang kapit ko sa kanyang leeg ng maramdaman na ipinasok niya ang daliri niya sa akin at mabilis iyong nilabas masok dahilan para manginig ako sa sarap.

"Ahhh t-theo ahh s-sige pa" ungol ko sa kanya ng bumaba ang halik niya sa aking leeg at pumunta sa aking dibdib.

"Ahhhhhhhh ohhhh!" Napakapit ako sa balikat niya ng tinanggal niya ang daliri niya sa aking loob at bumaba sa hiyas ko ang ulo niya. Ibinuka niya iyon at walang ano-anong sinunggaban ng halik.

"Hmm t-theo sige pa ahhh ohhh" napapikit na ako sa ginagawa niya sa ibaba ko, nasabunutan ko na rin ang buhok niya at mas lalo pang pinagduduldulan ang ulo niya sa akin. Ramdam ko ang pagpasok niya ng matigas niyang dila sa loob ko.

"Sh*t I can't take this anymore, I want you again!" Madiin niyang saad at mabilis akong pinakalikod sa kanya. Napahawak ako sa malamig na semento para makakuha ng suporta.

"Ahhhh t-theo b-bilisan mo pa ahhh!"

"Ohhhh ahh you're so tight baby! I want to f*ck you again and again!"

Sabay kaming napaungol ng sinagad niya sa akin ang pagkalalaki niya at mabilis iyong umulos sa likuran ko. Hindi ko na alam saan ibabaling ang ulo ko dahil sa ginagawa niya sa akin, ramdam ko ang malagkit na bagay na tumutulo sa aking mga binti.

"Hmmm ahhhh" halinghing ko ng imasahe ni Mattheo ang aking dibdib at masuyong hinahalik-halikan ang aking balikat habang mabilis pa ring umuulos sa likod ko.

"I'm c-cumming baby!" Nahihirapang bulong sa akin ni Mattheo, napapikit naman ako ng maramdaman na ipinutok niya iyon sa aking loob. Hindi ko na mabilang kong ilang beses niya na akong pinutukan sa loob.

"Ahhh that was so satisfying baby" mahinang saad niya sa akin habang ako ay nakasandal na sa dibdib niya at hinihingal.

"Ahhhhhhhhhh!"

"Ohhhh ahhhh" sabay naming ungol ng hinugot niya sa akin ang pagkalalaki niya. Iniharap niya ako sa kanya, napaiwas naman ako ng tingin ng makitang tayong tayo pa rin ang pagkalalaki niyang pulang pula.

Napitlag ako ng binuhat niya ako palabas ng CR niya.

"H-hindi na ba tayo m-maliligo?" Nahihiyang tanong ko sa kanya.

"No! Matutulog na tayo alam kong pagod kana lalo na ang ibaba mo" nakangiting saad niya at tiningnan pa ang hiyas kong pulang pula dahil sa kagagawan niya. Agad ko iyong ikinipot pero tinawanan lang ako ng loko.

Maingat niya akong ibinaba sa kama niya, nakita ko pa ang ilang patak ng dugo sa kumot at bed sheet niya na alam kung nanggaling sa akin, ramdam ko ang pamumula ng pisngi ko sa naisip kanina pa-ayaw ayaw pa ako ngayon wasak na ako. Tanga ko talaga!

"Let's sleep baby, bukas na natin pag-usapan ang pag-uwi mo hmm" bulong niya sa akin ng makahiga na rin sa tabi ko.

Iniharap niya ako sa kanya at mahigpit na niyakap. Hinalikan niya pa ang aking nuo, sunod ay ang tungki ng ilong ko.

Ilang sandali pa ay tinitigan niya ako sa mga mata at masuyong hinalikan ang labi ko, tinugon ko naman iyon.

"Hmmp" napaungol ako ng dakmain niya ang aking pagkababae at walang kahirap hirap na ipinasok doon ang pagkalalaki niya.

Tumigil siya sa paghalik sa akin at mas nilapit ako sa katawan niya. Hindi niya pa rin tinatanggal ang mahaba at mataba niyang pagkalalaki sa akin, ramdam ko iyon sa aking loob na tumitibok pa.

"Close your eyes now and sleep don't mind my friend inside your p*ssy" saad niya at isiniksik ang aking ulo sa kanyang dibdib. Pinikit ko na lang din ang aking mata at niyakap siya pabalik.

Nagising ako na parang may gumagalaw sa aking ibabang parte ng katawan. Pagmulat ko ng mata, bumungad sa akin si Mattheo na busy sa pagkain ng hiyas ko.

"Ahhhhhhh a-anong ginagawa mo riyan? Umalis ka dyan?" Sigaw ko sa kanya napatingin naman ito sa akin na nakangiti, kinuha ko ang unan na nasa aking tabi at malakas ko iyong ibinato sa kanya pero nasalo niya rin.

"Good morning baby? How's your sleep?" Tanong niya sa akin ng makalapit at isiniksik sa aking leeg ang kanyang ulo.

"M-mattheo anong g-ginawa mo sa akin?" Naiiyak kong tanong sa kanya, umangat siya ng mukha at tinitigan ako.

"Bakit? Nakalimutan mo na ba ang ginawa natin kagabi? Sarap na sarap ka-

Mabilis at malakas ko siyang sinampal dahilan para mapatigil siya. Kinuha ko na rin ang pagkakataon na itulak siya sa ibabaw ko at makaalis sa kanyang kama.

Paika-ika akong bumangon at bumaba sa kama niya hindi ko na rin ininda ang sakit ng aking buong katawan. Buti nalang may suot akong damit pero alam kong wala akong sout panloob.

"G-gusto ko ng umuwi sa amin!" Naiiyak kong sigaw sa kanya habang yakap ang sarili ko. Tiim bagang niya naman akong tiningnan at umalis sa kama.

"D-dyan ka lang wag kang lalapit!" Matapang kong saad at turo dito pero mas lalo lang siyang lumapit sa akin. Nakuha niya na rin ang daliri kong nakaturo sa kanya.

"How many times I've told you na hindi ka aalis? Naiintindihan mo dito ka lang!" Galit niyang saad sa akin ay mahigpit na hinawakan ang bewang ko.

"H-hindi ayaw ko, uuwi na ako Mattheo!" Iling iling ko pakiusap sa kanya. Kita ko sa mga mata niya ang galit at poot doon.

"Fine! Sige umalis ka!" Suko niya at binitawan ako, hindi ko alam pero nakaramdam ako ng tuwa sa aking dibdib. Lumakad siya palayo sa akin, tiningnan ko lang ang hubad niyang katawan buti na lang may suot siyang pajama.

"But I would rather love spreading this video of us!" Napatigil ako ng magsalita siya at may kinuha sa kanyang mesa na parang camera. Bumalik siya sa pwesto ko na dala-dala iyon at walang emosyon akong tinitigan.

"Did you see this? Dito nakalagay lahat ng ginawa natin kagabi" seryosong saad niya dahilan para maistatwa ako sa aking kinatatayuan at manginig ang aking tuhod.

"S-sinungaling!" anang wika ko sa kanya pero nginisian niya lang ako.

Napatulo na ang luha ko ng i-play niya ang video at ipakita sa akin. Ako iyon habang hubo't hubad na umuungol, kitang kita doon ang buo kong mukha pero siya hindi man lang nakita ang mukha niya kundi katawan niya lang.

"H-hayop ka!" Malakas ko siyang sinampal dahil sa galit na nararamdaman.

"Ano aalis ka pa ba? Oh gusto mong ipagkalat ko to para pagtawanan ka ng maraming tao na ang isang katulong na katulad mo pumatol sa amo niya" malamig niyang turan na mas lalong nagpaiyak sa akin.

"H-hayop ka Mattheo g*go ka!" Sigaw ko sa kanya at malakas na pinukpok ang dibdib niya. Hinang hina na ang katawan ko dahil sa halo-halong nararamdaman at sakit ng buong katawan. Hinawakan niya ang braso ko at niyakap ako, humagulgol ako sa dibdib niya, hindi ko pa rin siya tinigilan na pukpukin ang dibdib nito.

THE YOUNG MAID AND MR. RUTHLESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon