Chapter 14

431 19 5
                                    

Imee's Pov:

"R-rod ...." Mahina kong tawag dahil ayaw nya tigilan ang mga maliliit na paghalik nya sa baba ko.

He widen my legs to have access more from where he is spotting.

Hindi ko alam kung san ba ako babaling at nakahawak na rin ang isa kong kamay sa buhok nya at halos sabunutan na ito at ang isang kamay ko naka kapit lang sa bedsheet ng mahigpit.

Maya maya ay tumaas na ito ng mga halik at wala akong magawa kung di yakapin na lang ito at hindi mapigilan na idiin ang katawan nya sa akin.

Bumaba ang mga halik nya ulit through my chin down to my neck while massaging my breast softly.

I don't know what to feel. I almost shout when his kisses go down to my other breast so he immediately cover my mouth.

Hindi kami pwede mag ingay. Andito kami sa room nya in his office, kahit gabi na ay may bantay pa rin ito sa labas.

It sounds exciting that we are making out in his office without any of his staff's knowledge dahil mabilis ako nitong naipasok sa office nya.

The adrenaline is just all over.

"Love ready ?" Tanong naman nito sa akin at iiling na ko muna ng bigla na nya itong ipasok.

He start very slow until he becomes aggressive and excited.

"Ummm ... R-rod. Sh** ... Can you do it gently ! Wala kang kaagaw" mahina ko naman reklamo dito bcoz he is doing it hard at nakakalimutan ata nya na nasa kwarto lang kami ng opisina nya.

"Sorry love ... Miss na miss kita" sagot naman nito at sinimulan na naman akong halikan sa leeg.

He is kissing my neck while slowly and then fast pounding ...

Puro scratch na ata ang likudan nya and his planting kiss mark under my collarbone ...

"R-rod ayan na ko" halos isigaw ko naman dito.

"W-wait for me ... Love" sagot naman nito.

Napatango na lang naman ako dahil parang wala na kong lakas sa mga pinag gagawa nya sa akin.

After we done it ... He hug and kiss me on my forhead.

Napayakap na lang ako sa kanya at parang hilong hilo kahit hindi naman kami uminom.

Nang makabawi sa lakas na kinuha namin sa isa't isa ay hinampas ko naman ito sa dibdib.

Tumawa naman sya at tumingin sa akin.

"You planned to have meeting with local governors dito dahil plano mo din akong kidnappin dito" naiinis ko naman na sabi sa kanya.

"I miss you na nga, it's been like 3 weeks since nakita kita" sagot lang naman nito.

"R-rod ! Hapon mo na nga tinapos yung meeting tapos gabi na din ngayon, paano pa ko makakauwi nito sa Ilocos" sagot ko naman na may masamang tingin.

"I already told Irene kanina after meeting na dito ka sakin at bukas ka na lang uuwi, sinabi din nya kay mommy na you are in a hotel" proud naman nito na sabi.

Inirapan ko lang naman sya at talagang kampi pa ang Irene sa kalokohan nya.

Tatayo na sana ako ng mapahiga ulit ako.

"Walangya talaga itong lalaki na to' ..." Sa isip isip ko.

"Kaya ?" Pang aasar naman nito sa akin.

"Wala akong damit" tanging nasagot ko na lang.

"Love meron, nasa closet ko dito. Napabili ko na bago ka pa dumating" proud na naman nitong sagot.

I AM MY EX HUSBAND'S MISTRESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon