Imee's Pov:
Kinabukasan ay nag akit ang dalwa sa kwarto ng daddy nila at nakita namin na tulog pa ito.
Tumayo naman ako na naka sandal sa may pinto at tumakbo ang dalwa sa daddy nila.
"Daddy wake up !!!" Gising naman ng dalwa.
Hindi naman ito gumagalaw.
"Daddy !!!" Gising parin ng dalwa.
"Oh no daddy is not waking up" oa naman na reaction ni Meera.
"Is he still alive ???" Sabi naman ni Meero at parehas pinakinggan ang dibdib ni Rod.
Bigla naman silang hinuli nito at niyakap.
"Daddy !!!! We can't breath" reklamo naman ni Meera.
"No you both are mine" biro naman ni Rod.
Pinapanuod ko lang naman sila.
"Help mommy !!!" Sigaw naman ni Meero.
Binitawan naman ito ni Rod at umupo sabay halik sa dalwa.
"What we are going to do today ba ?" Sabi naman nito at hindi tumitingin sa akin.
"Swimming daddy" sagot naman ng dalwa.
"Yes, so go now have breakfast na, daddy will just take a bath muna" sabi naman nito at sabay naman tumango ang dalwa at umalis ng kwarto.
Hindi naman ako sumunod sa kambal at naka cross arm ako sa may tapat parin ng pinto.
Hindi ito tumingin sa akin at tumayo na.
"Good morning tampuhin presidente" biro ko naman dito.
Hindi naman ito nagsalita at diretcho na sa bathroom.
Humiga naman ako sa kama nito at nag intay lang sa kanya.
Pagkalabas nya ay parang nagulat pa ito na andito parin ako sa kwarto.
Nag ayos naman ito at di parin ako pinansin.
Niyakap ko ito sa likod at kinagat ito sa may braso.
"Imee nag aayos ako" reklamo naman nito.
"Grabe naman yung Imee lang" sagot ko at binitawan ito.
Tumingin naman ito sa akin.
"Akala mo hindi grabe na masakit sa puson yung ginawa mo kagabi ?" Pagtataray naman nito.
"Ikaw jan nauna eh ! Akala mo hindi nakakainis na inalalayan mo pa talaga sya ang dami naman nakapaligid sa atin doon" sagot ko naman.
"Ganun ka din kay Robin ah ? Tuwang tuwa ka pa nga kapag nagkwe kwento, kinain mo pa yung pagkain na binigay nya" sagot naman nito.
Inirapan ko naman ito at inirapan din ako.
"Bakit mo ko iniirapan ?" Naka simangot ko naman na tanong dito.
Hindi naman ako nito sinagot at umalis ng kwarto.
"Ang arte arte" nasabi ko na lang sa isip ko.
Habang naga almusal ay hindi naman kami nagpa pansinan.
Nahalata naman ni Irene ito at parang napapatawa
Tinignan ko ito ng pataray kaya sumeryoso ito ng mukha at tumingin sa amin dalwa.
Kami lang naman tatlo ang nag aalmusal dahil naglalaro na ang mga bata at maagang umalis ang mommy para puntahan ang kaibigan nya para sa event nila.
BINABASA MO ANG
I AM MY EX HUSBAND'S MISTRESS
FanfictionRodrigo having a complicated marriage with his 2nd wife Leni. while .... Imee is his ex wife and contented living a private life. Their love for each other rekindled after they meet again in an event after 4 years of no contacts. Will their love for...