Chapter 36- La union pt.1

193 7 0
                                    

36
LA UNION PT.1

Warning⚠️: Sexual content intended.
Not suitable for young readers.

***

"Wear this." Sinuot nya saakin ang hawak nyang neck pillow. "We have to travel for almost five hours, so you need that so your neck doesn't hurt."
Nakangiting sabi nya.

Lumayo na sya saka nag umpisang mag drive.

Hindi ko alam kung saan kami pupunta ang alam ko lang malayo, dahil sabi nga nya halos limang oras ang byahe namin. Pero may idea ako na baka sa banaue kami pupunta, pero ayaw ko naman umasa.

Hahayaan ko na lang syang dalhin ako sa lugar na gusto nya. Okey lang kung hindi sa banaue basta kasama ko sya. Sapat na yun saakin.

"Autumn." Tawag ko sakanya. Kanina ko pa kasi napapansin na may nakasunod saaming dalawa. Isang black sedan.

Nasa madilim na lugar pa naman kami, at wala ring kabahay bahay. Ang meron lang ay mga lamp post na nag bibigay liwanag at sign sa daan.

"Hindi mo ba napapansin? Kanina pa may nakasunod saatin." Mula sa daan, nilipat nya ang tingin nya sa side mirror ng sasakyan.

"Dont mind them, they're my body guards." Mahinang sabi nya na ikinahinga ko.

Akala ko nasa kapahamakan kami.

Hindi naman imposible yun. Knowing autumn. Nasa business world siya natural na baka pinag iinitan sya ng iba nilang kalaban sa business.

"You can sleep if you want. Gigisingin na lang kita." Umiling ako. Gusto ko kasi syang kausapin. Alam ko na pagod na sya at inaantok. Baka makatulog sya sa daan pag walang gumugulo sakanya.

"Hindi na." Sabi ko.
Inabot ko ang radyo ng car nya saka nag play doon ng kanta.

"That again?" Tanong nya ng tumugtog na naman ang kinaiinisan nyang kanta
"You really love shitty songs no?"

Grabe naman sya.

Hinayaan ko na lang sya. Buti at di rin sya nag reklamo pero napapakunot noo nya sa tuwing naririnig nya ang mga words ng kanta.

Pag dating sa chorus sinabayan ko ito ulit

"Pagkapuff sya'y nagpahubad at nagpasibak
Oh wasak sagad na sagad hit it from the back
Labas cock di ko mahubad yung chucks
Freaky magdamag she wanna fuck... maam naman." Saway ko sakanya dahil nilipat nya ang music.

Ang sama sama ng tingin nya saakin.

Tumingin na ulit sya sa harap.

"I dont wanna hear that song again, hillani." Seryosong sabi nya.

"Oo na" Sabi ko.

Pinatay ko na lang ang music saka pumikit.

-

"Wake up hillani" nagising ako dahil sa mahihinang haplos sa pisngi ko.
"Malapit na tayo." Humigap ako ako bago ako tumingin sa labas.

Nanlake ang mata ko.

"Whoaaah?"
Bulalas ko.

Tanaw na tanaw ko ang dagat.

"Where are we?" Tanong ko kay autumn, na nag dadrive pa rin sa mahabang kalsada sa gilid ng dagat.

"La union." Tipid na sagot nya.

Under The M♾️nlightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon