Chapter 38- La union pt3

145 7 0
                                    

                                        38
                            LA UNION PT3

"Thats too revealing, hillani." Saway saakin ni autumn after kong ipakita sakanya ang two piece swimsuit na napili ko.

Para na akong maiiyak. Kanina pa ako pakita nang pakita sakanya pero wala syang magustuhan sa mga napipili ko.

"Mag rush guard na lang kayo ako? Tutal lahat naman ata ayaw mo" Naiinis na ako.

Ayaw ko sana na mag away kami pero sumosobra na sya. Sya nga okey lang saakin na naka two piece sya pero ako ayaw nya.

Makaka attract daw kasi ako ng mga mata.
E ano naman? Sya nga, balot na balot pa sya nyan sa suot nya ngayon pero kung pag tinginan sya grabe na. Pero okey lang saakin, dahil normal naman iyon para sa dyosa na katulad nya.

Hindi naman manyak tumingin tao sakanya. Purong pag hanga lang naman sa taglay nyang ganda.

"Why not choose the decent one? Theres so much here." Sabi nya habang namimili sa mga naka hanger sa isang stall.
"Here." Pinakita nya saakin ang hawak nya.

"But i like this?" Sabi ko sakanya habang pinapakita ang hawak kong two piece.
"Please?" Pagpapacute ko.
Ngumiti ako sakanya at nag beautiful eyes.

"Okey."

Pagsuko nya kaya napa yes ako sa loob loob ko.

Hindi talaga sya oobra sa kagandahan ko.

"Put that here." Nilapit nya saakin ang hawak nyang basket. Nandoon na rin ang napili nyang two piece swimsuit.

Tag apat ang binili namin sa kaparehong design pero magkakaiba ang kulay.
Bumili rin kami ng tela na pampatong para sa swim suit.

Nang makompleto na namin ang pinamili namin, binayaran na namin ito sa counter.

"Thank you mga maam." Pasasalamat saamin ng sales lady. Ako na ang nag bitbit ng iba para hindi sya mahirapan.

"Lets buys sunscreen." Sabi nya pagdating namin sa katabing store.

"Good morning maam." Bati saamin ng guard.

Ngumiti ako sakanya dahil itong kasama ko, seryoso lang. Ganyan sya sa ibang tao. Sabi nga nya she wants to intimidate them kaya hinahayaan ko na lang sya.

Pag pasok namin sa store agad kaming binati ng mga salesman and sales lady. Punong puno ng pag hanga ang mga mata nila, habang nakatingin sa babaeng kasama ko na parang wala namang pakialam sakanila.

Namili kami ng tag apat na sunscreen. Hindi lang ito basta basta na store dahil big brand ito. Loreal ba naman ang brand.

Oh fuck, kendal jenner ba naman ang ambassador nyan.

Kakaiba talaga itong kasama ko. Parang di man lang nag susuot o nag lalagay sa katawan nya ng mga hindi kilalang brand.

Expensive as always.  Baka autumn ko yarn.

Kahit ang suot nyang kwentas ngayon ay bvlgari ang brand. Na nag hahalagang 2M in peso.

Hindi na nga ako nangingialam sa mga gusto nyang bilhin dahil kahit ako na iintimidate din sakanya. Pero hindi ko hinayaan na pakialamanan nya ang swim suit na gusto ko.

Under The M♾️nlightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon