39
LA UNION PT4Sarap tusukin ng mga mata ng mga lalakeng nakatingin sa autumn ko.
Simula nung tanggalin nya ang cover up nya, sobra sobra kung makatingin sakanya ang mga lalake na konte na lang mag lalaway na.
Yuck kadiri. Pero sorry sila dahil saakin lang ang babaeng pinapantasya nila.
Lumapit ako kay autumn at hinapit ko sya sa bewang. hinalikan ko rin sya sa shoulder nya.
"Tomboy pala pre."
Tomboy?
Mukha naman silang may pinag aralan pero ultimong tomboy hindi nila alam.
Tomboy is a style, not a gender preferences, idiot.
"Baby, Put sunscreen on my back, please." Pagpapacute nya.
"I can't reach it." Sabi nya habang inaabot saakin ang sunscreen. Kinuha ko ito bago ako pumwesto sa likod nya."Sayang pre." Sabi ng lalake. Tinignan ko sila at sinamaan ng tingin.
"Stop paying attention to them, baby. Focus on me." Sabi ni autumn.
"They're useless and brainless people."Ngumiti ako mula sa likod nya.
"Sorry i cant help it." Sabi ko.
Nilagyan ko na ng sunscreen ang bawat parte ng likod nya.
Umalis na rin ang dalawang bastos na babae.
Matatanggap ko pa kung babae ang tumitingin sa autumn ko e.
We're here for girls validation and not for men validation.
Ang assuming lang talaga ng mga lalake dahil lagi nilang iniisip na kapag nag suot tayo ng sexy e autumatic, sakanila na tayo nag papasexy.
Parang iniisip nila na binibigyan natin sila ng reason para pag nasaan nila tayo.Yuck. Kadiring mindset. Sarap nilang iuntog sa pader ng paulit ulit.
Pagkatapos ko syang malagyan ng sunscreen tumayo na kami at kinuha ang surf board na inuupuan namin.
"Lets go." Sabi nya.
"Paano yung mga gamit natin?" Tanong ko.
Nasa cottege kasi ang gamit namin."The body guard. Lets go." Sabi nya.
Sabay na kaming naglakad papunta sa dagat. Marami na ang taong nag susurf. Ang ganda ng alon kaya sure ako na mag eenjoy kami dito.
"Ready?" Sabi ko sakanya. Tumango sya kaya sabay na naming pina slide ang surfboard sa alon.
Oh shit ang galing nya pala mag surfing.
Para syang pro sa pag surf.
Nilalaro nya lang kasi ang malalaking alon ng dagat.
Nang mapagod ako nag decide akong pumunta ng pangpang at panoorin na lang sya.
Oh god ang galing galing nya.
Maya maya pa ay nakita ko na rin sya papunta sa pwesto ko.
Napa whooa ako dahil dito na talaga sya sa buhanginan tumigil. Ako kasi pag dating ko sa mababaw tumalon na ako, pero sya nag pahatid pa talaga sya sa alon.
"Ang galing mo pala, daig mo pa yung mga pro na nag tuturo dun." Nginuso ko ang mga nag susuft.
"Small thing." Natawa ako.
Pakayabang.
Binuhat na namin ang suft namin pabalik sa cottage.
Agad na tumayo ang mga guard.