Chapter 37- La union pt2

160 5 0
                                    

                                        37
                            LA UNION PT2

"Hey baby, wake up. Its time for breakfast."
Minulat ko ang mga mata ko at isang napaka bango at napakagandang babae ang sumalubong saakin.
"Good morning"
Nakangiti sya habang nakatingin saakin.

Nasa langit na talaga ako. Bat may anghel na sa harapan ko?

Ngumiti ako sakanya.

"Good morning my autumn." Bati ko rin sakanya.
Ngumuso ako para humingi ng morning kiss pero umiling sya.
"Why?"
Tanong ko.

"You eat my ano kagabe."
Parang batang sabi nya.
Napakagat labi ako dahil ang cute nya. Gusto kong matawa.

"I eat your ano? Say it." Asar ko. Sinamaan nya ako ng tingin.
"Ano nga?" Sabi ko pa.

"Pussy." Tuluyan na akong natawa.

"HAHAHAHAHA"
Napahawak ako sa tiyak ko ng kurutin nya ako ng mahina.
"Sinasabi mo ba na madumi ako?" Alam ko naman na madumi ang bibig. Im a med student you know? Gusto ko lang syang asarin, ang cute nya kasi

"Idiot. Your a med student you know na mas madumi ang bibig" sabi nya saka ako inirapan. Tumayo na sya.

"Madumi pala ang bibig bakit sipsip ka ng sipsip sa bibig ko?" Patuloy ko sa pang aasar.

"Cause i like the taste of your lips, especially your tongue. I really like it." Sabi nya kaya napangiti ako.

"Then kiss m-"

"Go to the bathroom. I will prepare your clothes na." Sabi nya. Tumayo na sya at tinanggal ang towel na nakabalot sa buhok nya.

Sinundan ko sya ng tingin papuntang vanity mirror.

Bumangon na rin ako at naglakad papuntang banyo. 6:30am pa lang.

-

"Good morning miss del valle." Nakangiting bati saamin ng mga empleyado ng isang luxury bag and accessories na store. Nag bow din sila saamin, lalo na dito sa babaeng kasama ko na ubod ng ganda.

Naka business attire sya. Sabi nya saakin after namin kumain ng breakfast, may pupuntahan lang daw muna kami bago kami mag enjoy.

Umoo naman ako dahil mukhang importante naman, at ito, importante nga.

8:30am na.

"Sir sebastian, miss del valle is here." Paalam ng salesboy sa boss nila na nasa loob ng isang napakagandang office.
"Maam, pasok po kayo"
Magalang na sabi ng salesboy kay autumn.

Humarap saakin si autumn.

"Can I leave you here for now? Just a moment, we're just talking about something inside." She looked at the salesboy.
"Assist her for me please. Give her water and snacks."

"Sure maam."

Ngumiti muna saakin si autumn bago sya pumasok sa nakabukas na pinto. After nya makapasok sinara na ng sales boy ang glass door.

"Lets go maam." Nauna na ang sales boy kaya sumunod na ako sakanya.

Pinaupo nya ako sa isang couch may mga magazine sa table na nasa harap nito.

"Heres your snack maam." Magalang na sabi saakin ng isang babae na halos kaedaran ko rin.

"Thank you miss."

Under The M♾️nlightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon