"Adlaw, tama na–"
"Subukan mong lumapit, manghihiram ka ng mukha sa aso!" Mariing sambit ko sa kan'ya, lalo na palarong hinawakan nito si Drix na halatang nang aasar.
"Oh my god, my Kuya will kill you if he'll out that you'd hurt me–"
"Ilulublob pa kita sa kaldero kasama Kuya mo!" Nangagalaiting sambit ko, at muling lumapit sa kan'ya na maski si Drix ay hindi ako napigilan.
"Almiera, wag–"
"Inaasar mo ako, baka pati pera mo walang magawa kapag nginudngud kita sa hagdan!"
"Drix oh, she was being aggressive–ARAY!"
Nahinto ang maarteng boses nito ng bigla kong hinalbot ang buhok nito, dahilan para mabilis na bumagsak s'ya. Patay mata ko 'tong tinitigan sa sahig, kasabay ng pag layo ni Drix sa akin.
"AHHH! YOU BITCH–"
"Who's the fucking bitch between us?!" Tumataas ang dugo ko sa babaeng 'to, at wala ng pumipigil sa katawan ko.
"I was being violated here, Drix baby– ARAY" Nanggagalaiting sambit n'ya habang nasa sahig.
My eyes twitched because of how she was continuing her game. She was enjoying this?!
"ARAY ARAY DRIX SINASAKTAN AKO NG BABANEG 'TO OH! ISUSUMBONG KITA KAY KUYA TAMO!" Nangunot ang noo ko doon, pero hindi pa rin s'ya binitawan. "If you don't fucking let go of my hair, this night will be your last night!
Who the hell is her brother to use against Drix?
Hindi ako nagpatinag sa mga salitang lumalabas sa bunganga nito, kasabay na diretsong pag pag apak sa likuran nito dahilan para hindi s'ya makagalaw kahit na marunong s'yang makipag laban.
"DRIX!" Galit na sigaw n'ya.
"It was your fault, you're provoking her–"
"Why are you not taking my side?!" Inis na sambit nito. "It was me who you always taking a side–"
"Cause' she was my woman." Pag didiin ni Drix, pero hinatak na ako palayo sa babaeng 'to dahilan para makatayo s'ya mula sa posisyon n'ya.
Kita ko ang pang gagalaiti ng mata nito sa akin, at kahit na nandidilim na 'yun ay wala akong pakialam dahil wala akong pake sa kan'ya.
Why would I fucking care about her status, and family when I already faced that demon.
Kahit sino pang iharapa sa kain ay wala na akong pakialam, dahil na kasama ko na sa bahay ang tunay na demonyo sa loob ng ilang taon.
"I don't care who you are in his life, but fuck off! Cause' I'll fucking break your bones kapag naabot ulit kita." Pagbabanta ko dito.
Hindi naman ako binitawan ni Drix, dahil alam n'yang kapag ginawa n'ya 'yun ay may kirmen na mangyayari dito.
I saw her scoffs, as she fixed herself.
Mas lalong nagsalubong ang mga kilay ko ng makita ko 'tong tumawa, bago inayos ang itsura n'ya.
Walang nagpapainis sa akin, at mas lalong hindi ako nanakit, but this woman is itching the back of my skin.
Inayos n'ya lang ang bangs n'ya, bago nawala ang kaninang mabigat na presensya nito, at ibinalik ang kala mo inosenteng mukha nito na ngumiti sa akin na parang anghel.
"Okay, I'll stop." Marahang pagtawa nito sa akin.
Walang buhay pa rin ang mga mata ko sa kan'ya, hindi pa rin ako kumakalma pero binitawan na ako ni Drix.
YOU ARE READING
UNDER Series #5: Controlling her desires.
Misterio / SuspensoAzaleinara Almiera Alcobra isn't someone that you can easily imagine. She was a firefighter and rescue team leader who was always in command of saving people even though she had a trauma nearing with someone. She fantasizes about death and will do...