Chapter 36

4.8K 100 25
                                    

CHAPTER THIRTY-SIX
WARNING PART II

★HOPE RYKER LEE★

“Malapit na, Elisse…” I whispered, my voice low, as my thrusts sped up from behind her. Her grip on the glass door tightened, and the sound of her hands pressing against it echoed in the room, growing louder with every movement.

“F*ck.” Hinugot ko ang alaga ko mula sa kaniya, bahagyang nanginginig ang katawan ko at tuhod as I took quick steps toward the toilet bowl, releasing myself there, panting heavily as I let it all out.

Gustuhin ko man kasing pasabugin ‘yon sa loob niya ay hindi pa puwede. Hindi pa kami okay. Hindi ko pa ramdam na mahalaga ako sa kaniya, at mas lalong hindi ko pa ramdam na mag-stay siya sa ‘kin.

Habang patuloy kong pinalalabas ang katas ko, siya naman ay hinugasan at sinabon ang sarili. Inabot niya ang towel sa rack at iniwan ako sa banyo.

Binilisan ko ang pagkilos at hinugasan na rin ang sarili ko pati ang kamay bago ko siya sundan sa kuwarto. Kailangan maagapan ko na makapagbihis siya dahil hindi pa kami tapos. Longlong still wanted more.

Nang makita kong papunta na siya sa wardrobe cabinet namin, hindi ko na napigilan. I grabbed her by the waist and gently pulled her towards the bed. Bahagya siyang nagulat sa ginawa ko, kunot ang noo niya, pero walang bakas ng pagprotesta. When I laid her down and climbed on top of her, kissing her deeply, instead of pushing me away, she wrapped her arms around my neck, pulling me closer.

Is this for real? Or nananaginip lang ako?

Every part of me tingled, my mind still catching up with the fact that she wasn’t resisting. Her body pressed against mine, and the warmth of her skin felt too real to be a dream.

Pinalalim at mas diniin ko ang halikan naming dalawa. I slide my tongue into her mouth, and the moment she sucked on it, I almost lost it. P*tang ina, para akong nakalutang. Every nerve in my body sparked, intensifying the heat between us. Her lips moved against mine in sync, making it harder to hold back. That single moment—her pulling me in, the softness of her lips, the warmth of her breath—had me spiraling. It was overwhelming, and I felt like I could drown in her all over again.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko dahil minsan lang naman siya maging ganito, kaya kailangan kong sulitin. Habang nilalaplap ko ang labi niya, nagsimula namang gumala ang isang kamay ko sa kurba ng katawan niya, habang ang isa ay nakatukod sa kama, sa tagliran niya para hindi niya maramdaman ang bigat ko.

Slowly, deliberately, I let my fingers trace the line of her waist, feeling the softness of her skin. She didn’t pull away—if anything, she pressed closer, her breathing becoming heavier, matching mine.

When my hand finally reached her chest, I paused for a second, as if giving her the chance to stop me. Pero hindi. Imbes ay bahagya niya pang inarko ang likod niya, a subtle invitation that sent my pulse racing even faster. I gently cupped her breast, feeling the heat radiate from her skin as I squeezed lightly, and a soft gasp escaped her lips.

Dahil hindi siya nagprotesta, tinigil ko muna ang paghalik sa labi niya at ibinaba ko ang mukha ko ka-level ng dibdib niya. I sucked on her n*pple na lalong nagpaliyad sa kaniya, habang ang isa kong kamay ay bahagyang nilalamas ang kabila niyang dibdib. My mind was in a haze—every touch, every reaction of hers fueling my desire.

“F*ck, Elisse. Napakaganda mo… kapag hindi nakasanib sa ‘yo ‘yong dragon,” mahina kong bulong habang nagpapakasaya pa rin sa n*pple niya.

Bahagya siyang napaungol, kasunod ang pagsabunot niya sa buhok ko bilang ganti sa sinabi ko.

I chuckled lightly. Binaba ko ang halik ko papunta sa sikmura niya, sa puson, hanggang sa legs niya. Maayos akong pumosisyon sa pagitan ng mga hita niya. Slowly, I spread them apart, and the sight of her glistening, sensitive spot brought a smirk to my lips.

Namamasa na si Moymoy. Handa na naman siya sa ikalawang bakbakan.

I leaned in, pressing gentle kisses along the soft skin of her inner thighs, teasing her with each touch as I moved closer to where she ached for me the most. Noong malapit ko na ‘yon maabot, bahagya siyang napakislot sa kama para iangat ang kaniyang likod. Tinukod niya ang magkabila niyang siko sa tagliran niya para panoorin ako sa pagyuko sa pagitan ng mga hita niya. Her breath shallow and eager as I hovered at the apex of her thighs, savoring the moment before giving in to both of our desires.

Narinig ko ang halinghing niya habang pinapapak ko siya. Bahagyang nanginginig ang mga hita niya at kusang umiikom, pero binubuka ko ‘yon ulit para hindi niya maipit ang ulo ko.

“Sh*t,” mahina niyang ungol, kasunod ang pagbagsak ng katawan niya sa kama at ang pagbaon ng ulo niya sa unan. I couldn’t help but smile against her skin. Sino’ng mag-aakala na mapapaungol at mapapalambot ko ang Ice Queen na ‘to?

Sabagay, Hope Ryker Lee Promax yata ‘to! One terabyte. Fully paid!

Matapos kong papakin si Moymoy, inangat ko na ang katawan ko para iposisyon si Longlong sa dapat nitong kalagyan—sa pagitan ng mga hita niya. But before I slipped inside, I turned to Elisse, instructing her to grab a condom from the bedside drawer. She obeyed without hesitation, her urgency fueling my anticipation.

Nang maisuot ko na ang kapote ni Longlong, nag-focus na ‘ko kay Elisse. Dahan-dahan kong itinulak ang sarili ko para ibaon sa loob niya. Ramdam ko ang init niya sa loob na bumabalot sa ‘kin, and I began to move in a rhythm that matched the quickening pace of our breaths.

Her grip tightened around my arms, nails digging in as she arched her back, lost in the sensations. With each thrust, she let out soft moans, her eyes fluttering shut, surrendering to the waves of pleasure I was giving her.

“Elisse," I groaned. "P*tang ina, ang sikip. Ugh.”

Nanatili siyang nakapikit habang gumagalaw ako sa ibabaw niya, pabilis nang pabilis. Bumibigat na ang mga paghinga namin, lalo na ako dahil sa hingal, pero sige pa rin. Kadyot lang nang kadyot.

“Tuwad,” mahina kong utos sa kaniya nang hugutin ko ang alaga ko. Nabakas ko sa mukha niya ang bahagyang pagkagulat, but before she could voice any protest, I helped her turn, lifting her hips as I spread her thighs apart just enough to give me the perfect angle.

Inabot niya ang isang unan at doon niya pinatong ang dibdib niya habang nakatuwad. And the way her back arched made my breath hitch. Ang ganda ng pagkakaarko ng likod niya, nakakabuhay lalo ng laman. When I slid back inside her, a soft moan escaped her lips, sending a thrill through me.

I began to move again, my thrusts steady at first, but the heat building inside me urged me on. Each stroke drove me deeper into a blissful haze, and I couldn’t hold back the urgency coursing through me. Lalong naging marahas ang paggalaw ko, ume-echo na sa kuwarto ang tunog ng balat naming nagsasalpukan.

Her moans grew louder, almost like a melody mixed with soft cries, amplifying the wild sensations coursing through us. “Sh*t, Hope, ugh!”

“P*ta,” I cursed under my breath, tilting my head back in ecstasy as the world around me fading away.

To be continued...

THE HILARIOUS HUSBAND (LEE BROTHERS #2)Where stories live. Discover now