【 ly cánh 】

85 2 0
                                    

AO3

【 ly cánh 】
kanato
Summary:
/ ta lưu lộp bộp tâm lý miêu tả, ooc
/ một cái trác đại nhân xoay người

Work Text:
“Ngươi hiện tại đã hiểu sao?”
Hắn nửa quỳ hạ, cười hỏi.
Trác cánh thần ngẩng đầu, hỏi lại: “Biết cái gì?”
“Hiểu ta.”
Ly luân đáp, nhưng đối trác cánh thần không gợn sóng thả mê mang thần sắc cảm thấy bất mãn. Ỷ tường mà ngồi người tựa hồ đối hắn vừa mới phun ra hai chữ cũng không để bụng, thấp hèn ánh mắt bộ dáng thậm chí ẩn ẩn có chút thất vọng dường như, rồi sau đó triều sườn biên phỉ nhổ.
“Ngươi nhất định cũng cảm nhận được đi?” Ly luân theo đuổi không bỏ, lại phảng phất lâm vào hồi ức bên trong, xuyên thấu qua trác cánh thần dơ bẩn tóc mai giống như xa xăm quá vãng một màn một màn tái diễn. Hắn nhìn trác cánh thần giờ phút này nghèo túng tựa như thấy được đã từng chính mình. Hắn nhớ tới thế nhân mới vừa rồi đại trương thảo phạt, quả hồng, trứng gà không lưu tình mà nện ở từng bị những người đó truy phủng trác thống lĩnh trên mặt trên người, hư thối, dính trù chất lỏng dơ bẩn trác cánh thần nhất quán thanh cao, kia một khắc cũng không có khoái ý, hoặc xem diễn tâm tư, ngược lại đánh thức chôn giấu sâu trong nội tâm đã lâu thù hận.
Không có ai sẽ so với hắn càng vì trác cánh thần mới vừa rồi trải qua đồng cảm như bản thân mình cũng bị, kia cũng là hắn đã từng lịch quá. Kia một khắc, hắn cỡ nào tưởng ở trong đám người hiện thân, chỉ cần một cái phất tay, là có thể tàn sát sạch sẽ bọn họ.
“…… Bị vô tri, mềm yếu con kiến phỉ nhổ, bọn họ khinh thường, giẫm đạp, mắng, đều chỉ là bởi vì không phải tộc ta, cái này tư vị như thế nào?
“Có phải hay không rất hận a, thực ủy khuất.”
Nghe xong, trác cánh thần nhẹ đạm mà hừ cười một tiếng, đối ly luân càng nói, càng là vội vàng đến phảng phất cầu cùng ngữ khí cảm thấy buồn cười.
“Thế nhân khinh thường không phải yêu,” hắn vững vàng mà đón nhận ly luân không biết vì ai thống hận ánh mắt, này thật đáng buồn đầu sỏ gây tội a, thế nhưng mắt rưng rưng, chinh lăng mà nghe hắn nói, “Là tàn nhẫn máu lạnh, giết người như ma yêu.”
“Mọi người thống hận mang đến huyết tinh tội giả ——”
“Nhưng ngươi không phải tội giả, bọn họ giống nhau thống hận ngươi.”
Ly luân nghiến răng nghiến lợi mà đánh gãy trác cánh thần nói, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm người sau lại lần nữa cúi đầu tạm dừng, dường như không dám đối mặt hắn, trác cánh thần có chút yếu đi ngữ khí, lại vẫn như cũ vì thế nhân biện giải: “Bọn họ…… Bọn họ chỉ là không biết chân tướng mà thôi.”
“……
“Phải không?”
Ly luân có chút mất đi kiên nhẫn, hắn một lần nữa đứng lên, một chân dẫm đến tựa như thần nữ giống nhau không ngừng khoan thứ thế nhân, vì thế nhân tìm lấy cớ ngu xuẩn trên người. Này không phải hắn muốn kết quả, không phải hắn muốn đáp án. Hắn ngẩng đầu mắt nhìn này nặng nề bóng đêm, biên nói “Mọi người đẩy ngã một tòa thần tượng, giẫm đạp, phỉ nhổ lúc sau, liền không khả năng lại đem nó nâng dậy tới quỳ lạy cung phụng”, biên nghiền trác cánh thần bả vai, phảng phất là hắn ở đẩy ngã, mà phi đám kia con kiến, phảng phất là hắn ở giẫm đạp, mà phi kia dối trá Nhân tộc.
“Hoàn toàn biến thành yêu đi, ngươi còn đang đợi cái gì!”
Ly luân bễ nghễ trác cánh thần thống khổ, điên cuồng ý cười đang xem thanh đối phương tĩnh mịch lại thờ ơ ánh mắt sau chậm rãi trầm đi xuống. Hắn bóp chặt trác cánh thần cằm, bức người này nhìn thẳng hai mắt của mình, nhìn thẳng hắn trong mắt quay cuồng mãnh liệt hận cùng đau cùng cô độc, không ngừng kể ra trác cánh thần hiện giờ như thế nào tứ cố vô thân, như thế nào bị người phỉ nhổ —— như nhau hắn đã từng bất lực vô thố, càng bị hắn sở quý trọng hết thảy vứt bỏ. Hắn ý đồ dùng ngôn ngữ câu ra cái này “Chính nghĩa sứ giả” mặt âm u, đem trác cánh thần —— yêu, người trung dị loại, biến thành chính mình duy nhất đồng loại, đem Triệu xa thuyền cái gọi là bạn thân, biến thành chính mình bạn thân; nhưng mặc hắn như thế nào khuyến dụ, cưỡng bức, đều phảng phất là ở làm một cái vô dụng công. Vì sao người này không vì hắn động dung? Phảng phất một tôn băng, một cái trầm mặc bóng dáng. Ly luân không rõ. Vì sao? Hắn không hiểu, không thể lý giải, vì cái gì trác cánh thần không bị hắn mê hoặc, kích động? Vì cái gì trước mắt thấy này đó Nhân tộc đáng ghê tởm dối trá bộ mặt sau, trác cánh thần vẫn như cũ phải vì bọn họ thoát tội, nhưng chẳng lẽ, nếu vì những cái đó con kiến giải vây, lại vì sao không thể vì hắn giải vây?
Hắn đã xem không hiểu Triệu xa thuyền, chung quy bởi vì một cái xung đột lựa chọn cùng đã từng bạn thân đi ngược lại, nhưng trác cánh thần hiện giờ kết cục là hắn một tay thao túng, hắn thiết tưởng, nếu trác cánh thần trải qua quá hết thảy, có phải hay không cũng sẽ giống trở thành Triệu xa thuyền bạn thân như vậy lý giải, trở thành chính mình bạn thân? Hắn thiết tưởng, nếu trác cánh thần trải qua quá hết thảy, có phải hay không cũng sẽ giống chính mình hiện giờ hoàn toàn thay đổi giống nhau tràn ngập hận, hắn có lẽ tưởng, nếu trác cánh thần có thể không hạn cuối mà khoan thứ những cái đó tội nhân, lại như thế nào không thể ở nhìn đến trên người hắn bi ai sau khoan thứ hắn, trở thành hắn?

( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ