https://yuqi0818.lofter.com/post/30c4c8ec_2bd3f2f32
【 cùng thuyền cộng cánh 】 tên là cấm kỵ
OOC tạ lỗi!!!
Tất cả đều là tư thiết, bởi vì là hiện đại bối cảnh hắc hắc ~ vô trứng màu ~
Hài tử sửa lại sáu biến, tâm mệt mỏi, xem cái náo nhiệt đi, 3000 tả hữu đi ~
Cái này linh cảm là đến từ chính phiên ngoại tiểu trác nói câu nói kia.
“Ta luôn là quên hắn sống tam vạn năm, ta sống ba mươi năm, hắn xem ta tựa như nhìn một cái hài đồng, không ngừng múa may phẫn nộ nắm tay.”
Chính văn:
Tưởng đem hắn kéo xuống thần đàn ý tưởng càng ngày càng nùng liệt.
Trác cánh thần nhìn hắn, xem hắn cùng án thư đối diện người đĩnh đạc mà nói, giơ tay nhấc chân gian toàn là ưu nhã, tơ vàng mắt kính hạ là một đôi giống như hồ nước thâm thúy đôi mắt, bên trong phóng tràn đầy ôn nhuận hiền lành.
Hắn luôn là như vậy, rõ ràng là một nhà chi chủ, là dậm chân một cái toàn bộ thượng tầng vòng đều phải chấn chấn động tồn tại, lại ôn hòa giống một con vô hại cừu, dường như ai đều có thể xâm phạm.
Cừu? Không không không, giống như không đúng lắm, ta nhìn hắn đem trong tầm tay hợp đồng đẩy đến đối diện, bản hợp đồng kia ta xem qua, tràn đầy bẫy rập, lạc tự nháy mắt chính là bước vào vũng bùn bắt đầu. Quả thật, hắn đối diện người kia cũng không phải cái gì người tốt là được.
Cho nên, hắn không phải cừu, hắn là một đóa hoa, là vờn quanh kịch độc cao lãnh chi hoa.
Tới gần là lúc, tựa hồ không có một chút nguy hiểm, nhưng tiếp cận thời gian càng lâu, độc liền càng sâu, đợi cho phát giác ngày đó, sinh tử liền chỉ có thể từ hắn khống chế.
Cái này quá trình trác cánh thần lại rõ ràng bất quá.
Bất đồng với những người khác, hắn là cam nguyện trúng độc, nhưng tóm lại, hắn sẽ bắt được giải dược.
“Tiểu trác, đưa một chút chu tổng.”
Suy nghĩ bị lôi kéo hồi, trác cánh thần đồng ý, dẫn người ra thư phòng, xoay người tướng môn nhẹ giọng khép lại, lúc này mới mang theo người hướng biệt thự ngoại đi.
Chu luôn là một vị dễ nói chuyện, cũng là một vị có dã tâm, cho nên này ngắn ngủn trên đường không tránh được mở miệng.
“Trác tiểu thiếu gia thật là tuấn tú lịch sự, không hổ là Triệu tiên sinh lựa chọn người, càng thêm có tiên sinh tư thế oai hùng.”
Trác cánh thần lộ ra một cái nhạt nhẽo cười, ý cười không đạt đáy mắt, hắn không phải phụ thân, đối những người này kiên nhẫn từ trước đến nay không nhiều lắm, bước chân không tự giác liền nhanh hơn vài phần, nhưng rốt cuộc vẫn là trở về lời nói.
“Chu tổng quá khen, ta cùng tiên sinh còn kém rất nhiều.”
Chu tổng tựa hồ còn tưởng mở miệng, nhưng bị trác cánh thần chặn đứng câu chuyện, “Trước đưa chu tổng đến nơi này đi, ta còn có việc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Короткий рассказ( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.