【 ly thuyền ly 】 lui tới như thoi đưa

33 6 0
                                    

https://qzygwcs16.lofter.com/post/1dcfd731_2bd3a3277






【 ly thuyền ly 】 lui tới như thoi đưa
Ly thuyền ly vô kém, gần 6k một phát xong vô trứng màu

Là HE, khả năng có hậu tục.

“Ta sẽ hóa thành giọt mưa, chạy về phía ngươi, tìm kiếm ngươi, tìm được ngươi.”

01 chuyện cũ

Đất hoang đất hoang, nếu như danh, từ trước đến nay là cái hoang vu địa phương.

Nó có núi non trùng điệp đá núi, rộng lớn vô ngần hải, lại rất khó gặp đến cỏ cây tươi tốt, lục ý bò mãn thanh tường.

Quá yên tĩnh, từ chu ghét rời đi bên người sau kia không đếm được dài lâu năm tháng, đều quá cô tịch quá quạnh quẽ.

Gian nan tới rồi cực hạn.

Trong cơ thể độc thời thời khắc khắc ở ăn mòn thân thể hắn, ly luân lau khóe môi một mạt đỏ tươi huyết sắc, nơi nhìn đến chỗ đều là một mảnh ôn nhu màu trắng.

Hắn bản thể cây hòe, ở trải qua tam vạn năm sau rốt cuộc nở hoa.

Hoa chi nấn ná tầng tầng lớp lớp, giống như nhân loại sở miêu tả mẫu thân ôn nhu cánh tay, đem hắn mềm nhẹ mà bao phủ ở ra đời nơi.

Như là ở bảo hộ hắn, lại như là ở đưa hắn cuối cùng đoạn đường.

Ly luân nhìn màu trắng cánh hoa ra thần.

Thật buồn cười, cho dù là như bây giờ hoàn cảnh, hắn trước hết nhớ tới lại vẫn là —— đáng tiếc, hắn không nhìn thấy.

Chu ghét vẫn luôn muốn nhìn hắn nở hoa.

Màu ngân bạch tóc dài bị biên làm một cổ bím tóc dừng ở phía sau, nhung cầu điểm xuyết, làm hắn cả người đều trở nên lông xù xù lên.

Chu ghét đôi mắt mở tròn tròn, ở ly luân hóa hình trong nháy mắt liền thấu đi lên hiếu kỳ nói.

“Nghe anh chiêu nói ngươi sẽ nở hoa?”

Ly luân bị hắn sáng lấp lánh con ngươi nhìn chằm chằm, không cấm sau này lui một bước, hắn quay đầu đi, nửa lớn lên tóc che khuất hắn khuôn mặt.

“Hẳn là sẽ đi.”

Chu ghét giống như căn bản không phát hiện hắn không được tự nhiên, vẫn cười triều hắn tới gần một bước: “Ta kêu chu ghét, ngươi đâu?”

Ly luân không biết nên bày ra cái gì biểu tình đối phó hắn, đành phải xụ mặt trả lời: “Ly luân.”

Chu ghét: “Ly luân? Thật là dễ nghe.”

Yêu tự ra đời liền có tên của mình, là điêu khắc ở linh hồn thượng dấu vết, mà tên là ngắn nhất chú.

Chu ghét niệm ra hắn tên kia một khắc, ly luân trong lòng nổi lên một chút kỳ dị cảm thụ, chỉ cảm thấy dường như lại về tới chưa hóa hình thời điểm, mà hắn quanh thân mọc ra dây mây, cùng chu ghét ngàn triền vạn lũ bó ở cùng nhau.

Không bao giờ có thể chia lìa.

“Vậy ngươi về sau nở hoa rồi nhất định phải kêu ta tới xem, ta còn không có gặp qua hòe hoa đâu.”

( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ