【 cùng thuyền cộng cánh 】 hồi ức

58 6 0
                                    

https://jiuyao016.lofter.com/post/1efdb06a_2bd28a94c





【 cùng thuyền cộng cánh 】 hồi ức
Chiến tổn hại tiểu trác ( thực ngược thân )

Trứng màu không ảnh hưởng chính văn là cái bánh ngọt nhỏ nhưng xem nhưng không xem

  -

Triệu xa thuyền đi tập yêu tư tự thú ngày đó nhìn thấy trác cánh thần nói câu đầu tiên lời nói là “Lớn như vậy”.

  

Trác cánh thần mãn tâm mãn nhãn đều là giết hại phụ huynh kẻ thù, tự động đem những lời này xem nhẹ, sau lại lại nhớ đến tới, hắn cũng chỉ cảm thấy là này không biết xấu hổ đại yêu ở chiếm hắn tiện nghi.

  

Bởi vì Triệu xa thuyền thật sự không có chính hình, từ trong miệng hắn phun ra cái gì trác cánh thần đều không cảm thấy kỳ quái.

  

“Tiểu trác đại nhân.”

  

Lại tới nữa.

  

Trác cánh thần cố nén xem thường, thu hồi vân kiếm quang.

  

Từ phụ huynh đi rồi, hắn liền dưỡng thành mỗi ngày thần khởi luyện kiếm thói quen.

  

“Tiểu trác đại nhân thật là cần lao, đều ra mồ hôi.” Triệu xa thuyền nói liền phải thượng thủ, bị trác cánh thần trốn rồi qua đi.

  

“Làm cái gì?”

  

Ngữ khí ngạnh đến muốn mệnh, biểu tình cũng nghiêm túc đến không được, nhưng Triệu xa thuyền cố tình phẩm ra vài phần đáng yêu, cùng khi còn nhỏ không giống nhau.

  

Kỳ thật Triệu xa thuyền rất sớm liền gặp qua trác cánh thần.

  

Băng di hậu nhân danh hào, ở đất hoang đều là vang dội, bất quá lúc ấy nổi danh chính là trác cánh hiên.

  

Tay cầm vân kiếm quang, chém yêu ma tà ám.

  

Triệu xa thuyền nhận thức trác cánh hiên, cũng hỏi qua vân kiếm quang uy lực, hắn cùng trác cánh hiên thuộc về không đánh không quen nhau.

  

Cũng đúng là bởi vì như vậy, Triệu xa thuyền sớm liền nghe nói trác cánh thần tên.

  

Bởi vì trác cánh hiên là cái mười phần đệ khống.

  

Mỗi một lần gặp mặt, hắn đều sẽ nói lên đệ đệ có bao nhiêu đáng yêu, đệ đệ lại trường cao, đệ đệ nói muốn ăn điểm tâm. Hắn cũng tổng hội hướng Triệu xa thuyền hỏi thăm đất hoang có hay không mới lạ, không có nguy hiểm đồ vật, mang về cấp đệ đệ chơi.

( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ