https://794966079.lofter.com/post/1d7a05f3_2bd40f79b
【 ly thuyền / thần thuyền 】 ta kia khả khả ái ái trung thực tiểu trúc mã sao có thể là người xấu
. all thuyền, chủ ly thuyền + thần thuyền khuynh hướng, 4k+ toàn văn miễn phí
. if Triệu xa thuyền thật sự trúng ly luân lạc hồn châm, biến thành ly luân mê muội đầu óc
Ta kia khả khả ái ái trung thực tiểu trúc mã sao có thể là người xấu
1.
Trác cánh thần đời này không như vậy vô ngữ quá.
Hắn bị ly luân bám vào người bạch cửu lừa gạt, vì khống chế lệ khí mất khống chế Triệu xa thuyền, đem ly luân lạc hồn châm đánh vào hắn giữa mày.
Bạo tẩu ngừng nhưng thật ra ngừng, nhưng Triệu xa thuyền hôn mê trong chốc lát lúc sau, đôi mắt trợn mắt chính là hỏi: “Ly luân đâu?”
Trác cánh thần quan tâm hỏi: “Triệu xa thuyền ngươi cảm giác thế nào?”
“Ta không ngại, ly luân đâu?”
“Xem ra tiểu cửu nghiên cứu lạc hồn châm vẫn là có chút hiệu quả, thật tốt quá, văn tiêu chữa trị Bạch Trạch lệnh đang ở tới trên đường, ngươi……”
“Cảm ơn các ngươi, ly luân đâu?”
“Ngươi luôn hỏi ly luân làm gì!” Trác cánh thần không thể nhịn được nữa.
Ai ngờ trác cánh thần thanh âm mới vừa lớn một chút điểm, Triệu xa thuyền liền nhấp môi một cái nói: “Ta liền hỏi một chút mà thôi ngươi hung cái gì? Ly luân liền sẽ không như vậy hung ta.”
Trác cánh thần đời này không như vậy vô ngữ quá.
2.
Bạch cửu bị trác cánh thần mời đến xem bệnh, Triệu xa thuyền như vậy vừa thấy liền không thích hợp, biết đến là hiểu được hắn trong đầu vào căn châm, không biết còn tưởng rằng hắn đầu óc bị lừa đá. Chưa thấy được ly luân, Triệu xa thuyền liền thất hồn lạc phách đứng ngồi không yên, động bất động liền rớt nước mắt hỏi ly luân như thế nào còn chưa tới thấy hắn, đem trác cánh thần phiền đến cả người nổi da gà.
“Hắn còn không bằng bị lừa đá đâu!”
Bạch cửu bắt mạch lúc sau mày gấp gáp, rất là hoang mang hỏi trác cánh thần sự tình ngọn nguồn. Tiểu thần y trừng lớn đôi mắt chỉ chỉ chính mình, liên tục lắc đầu tỏ vẻ chính mình tuyệt đối không có nghiên cứu cái gì châm, càng là không làm trác cánh thần cấp Triệu xa thuyền dùng.
“Giống như có một cổ cường đại yêu lực theo kia căn châm đâm vào đi, hoàn toàn quấy nhiễu Triệu xa thuyền thần chí, này không phải ta y thuật có thể làm đến sự a!” Bạch cửu thu hồi hòm thuốc bối đến bối thượng, “Hơn nữa ta mấy ngày trước đây trắng đêm đều đang xem y thư, không có gặp qua tiểu trác ca, ngươi xác định thấy được là ta sao?”
Trác cánh thần lúc này mới phản ứng lại đây khẳng định là ly luân làm chuyện tốt, hiện giờ Triệu xa thuyền cùng choáng váng dường như mỗi ngày ly luân ly luân nhắc mãi, đừng nói cộng đồng ra trận, liền hảo hảo giao lưu đều thực khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Короткий рассказ( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.