【 cùng thuyền cộng cánh 】 thời buổi này, ai còn làm thuần ái

16 0 0
                                    

https://yuqi0818.lofter.com/post/30c4c8ec_2bd41ce6c


【 cùng thuyền cộng cánh 】 thời buổi này, ai còn làm thuần ái

OOC tạ lỗi!!! Vô trứng màu ~

Tư thiết cự nhiều!!!! Bao hàm thuyền cánh, cùng với một chút anh cửu, tư thiết tiểu cửu đã thành niên.

Ai hiểu a, hơn phân nửa đêm xem kịch bị ngọt đến ở trên giường vặn vẹo quay cuồng, đoạn ngắn tử, liền một cái không đến hai ngàn đoạn ngắn tử









Chính văn:





“Nếu không nói như thế nào ta đại yêu sống tam vạn năm có kinh nghiệm đâu, nhìn xem này tâm bãi, nhiều giống viên táo.”





Văn tiêu quăng một phen tay áo, ngồi vào trên ghế, chỉ vào trên mặt đất đồ vật nghiêng đầu đối Bùi tư tịnh nói.





Bùi tư tịnh nhịn không được cười ra tiếng, nhìn đến cách đó không xa ngồi xếp bằng ngồi dưới đất vẻ mặt buồn bực Triệu xa thuyền, ho nhẹ hai tiếng, “Là rất giống.”





“Ai ta đi, này bãi cái gì ngoạn ý?”





Anh lỗi ôm một đống đồ vật đi tới, phía sau còn đi theo mơ màng sắp ngủ bạch cửu.





“Anh… Lỗi…” Triệu xa thuyền ánh mắt như kiếm, vèo vèo tiêu ra lưỡng đạo.





“Nhưng đừng nói như vậy, đây chính là đại yêu bày một buổi trưa bày ra tới tâm.”





Dứt lời, đình nội vang lên một trận cười to, bạch cửu đã dựa vào anh lỗi bối thượng đầu lập tức nâng lên tới, mê mang hai mắt, không có nhận thức, cúi đầu nhìn đến bên chân hoa, còn tưởng rằng là cái gì rác rưởi, nhấc chân liền đá văng ra.





“Cái này hảo, hiện tại này tâm còn lọt gió.” Văn tiêu chống mặt, cười mi mắt cong cong.





“Đủ rồi, đủ rồi, đủ rồi.” Triệu xa thuyền từ trên mặt đất đứng lên, vẻ mặt suy sút ngồi ở trên ghế.





Bùi tư tịnh hôm nay vừa trở về, còn không biết đã xảy ra cái gì, thấy hắn bộ dáng này, tò mò hỏi, “Ngươi đây là muốn làm cái gì?”





Anh lỗi đem vây mơ hồ bạch cửu ôm ở trong ngực ngồi xuống, mắng cái răng hàm, một chút cũng không thu thanh, nhưng còn nhớ rõ che lại bạch cửu lỗ tai, “Đại yêu muốn thổ lộ.”





“Thổ lộ?” Bùi tư tịnh khiếp sợ, nhìn về phía văn tiêu, được đến một cái khẳng định gật đầu.





Bùi tư tịnh nhìn quét một vòng, đôi mắt mở to tới rồi lớn nhất, “Trác đại nhân?”





Văn tiêu lại lần nữa gật đầu, vẻ mặt xem diễn bộ dáng.





Mà chúng ta đại yêu lúc này đã bất chấp tất cả, dù sao đều đã biết, không sao cả, Triệu xa thuyền giương mắt, sống không còn gì luyến tiếc nhìn văn tiêu.





( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ