https://momo335045.lofter.com/post/312c6c6e_2bd173148
【 trác cánh thần ✘ Triệu xa thuyền 】 tương phùng đã là thượng thượng thiêm · thượng thiên
Tóm tắt: Đây là một cái ứng long cùng băng di, trác cánh thần cùng Triệu xa thuyền ở luân hồi trung gặp lại chuyện xưa
bổn thiên 1w➕, vô trứng màu
dùng ăn vui sướng ~
Thượng thiên
bóng đêm như vẩy mực, loạn vân ngàn điệp, mưa to tầm tã.
Tập yêu tư cửa xuất hiện một con đại yêu.
Đại yêu một thân bạch y, tóc dài phết đất, ở mưa to cọ rửa hạ dính sát vào hắn đơn bạc gầy ốm thân hình, nửa trong suốt màu trắng vải dệt hạ là như ẩn như hiện hình dáng. Hắn mất đi ý thức, đáng thương hề hề cuộn tròn té xỉu ở trác cánh thần trước mặt.
Mà này chỉ thoạt nhìn đáng thương vô hại yêu là tội ác chồng chất đại yêu chu ghét, cũng là giết hại trác cánh thần phụ huynh kẻ thù.
Trác cánh thần giơ lên kiếm, chân trời ánh tới lôi điện loang loáng, thân kiếm hàn mang ở hắn mặt vô biểu tình trên mặt chợt lóe mà qua. Ở vân kiếm quang không lưu tình chút nào đâm vào đại yêu cất giấu nội đan bụng kia một khắc, chân trời sấm sét chợt vang.
Trong tay vân kiếm quang dính yêu huyết, ở mưa to cọ rửa hạ càng thêm rực rỡ lung linh, kiếm thanh đua tiếng. Trác cánh thần gắt gao nắm trong tay kiếm, khớp xương rõ ràng chỉ gian tràn ra vài tia vết máu, hắn ánh mắt nhíu chặt, lạnh băng ánh mắt đảo qua đại yêu trên người không ngừng tự lành miệng vết thương.
Hắn ý thức được, chính mình giết không chết hắn.
Hắn đem này chỉ yêu trảo vào tập yêu tư đại lao.
Đại yêu ở tập yêu tư âm u ẩm ướt lao ngục trung tỉnh lại, bốn điều nhi cánh tay thô xiềng xích đang gắt gao thủ sẵn hắn mảnh khảnh tứ chi, hắn kéo kéo xích, bên tai truyền đến thanh thúy kim loại va chạm thanh, tại đây yên tĩnh không tiếng động trong không gian có vẻ đặc biệt đáng sợ.
Hắn ngước mắt nhìn về phía cách đó không xa, góc tường có cái chấp kiếm người, người nọ ánh mắt đen tối, nửa người ẩn trong đêm tối chỗ sâu trong.
Đại yêu xem hắn ánh mắt mang theo không rành thế sự thanh triệt, hắn hỏi hắn: “Ngươi là ai?”
Nghe nói lời này, trác cánh thần nhìn về phía hắn, hơi híp híp mắt, đường đường đại yêu chu ghét thế nhưng mất trí nhớ sao?
Nhưng hắn không tin.
“Gạt ta? Ngươi tới ta tập yêu tư rốt cuộc có mục đích gì?”
Vân kiếm quang kiếm ý hàn mang, mũi kiếm khơi mào đại yêu thon gầy cằm, đâm thủng kia chỗ trắng nõn mềm mại làn da, vài giọt huyết theo mũi kiếm tí tách mà xuống.
“Ta thật sự…… Cái gì đều không nhớ gì cả……” Đại yêu mảnh dài lông mi nhẹ nhàng run rẩy, nhíu lại mi nhìn về phía hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Truyện Ngắn( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.