Tuyết

50 0 0
                                    

Tuyết
Chuyện xưa phát sinh ở đại chiến lúc sau, trác cánh thần biến tìm Triệu xa thuyền thần thức không được, nản lòng thoái chí hạ tự sát, bị sống lại anh lỗi cứu.

Anh lỗi × trác cánh thần











“Thật lớn tuyết a”

Trác cánh thần ôm trà nóng ngồi ở phía trước cửa sổ, trên người khoác anh lỗi cho hắn đặc chế giữ ấm tính cực cường hồ sưởng, hậu đại mao lãnh đem trác cánh thần cả người đều vây quanh, chỉ lộ ra một trương tuấn tiếu khuôn mặt nhỏ, cùng vài sợi đầu bạc.

“Anh lỗi, chớ có lại vội, lại đây bồi ta trò chuyện”













Anh lỗi vừa mở mắt, mới phát hiện chính mình ở Côn Luân sơn.

Ta không phải đã chết sao? Anh lỗi tưởng. Trước khi chết ký ức giống như liền ở trước mắt, trên người thương thậm chí còn ở ẩn ẩn làm đau. Anh lỗi sờ sờ chính mình hoàn hảo không tổn hao gì cánh tay, lại xoa xoa chính mình bên môi.

Không có huyết, cái gì đều không có.

Kia ta đây là...... Anh lỗi cẩn thận hồi tưởng, hắn nhớ rõ chính mình rõ ràng bởi vì cứu tiểu cửu mà hy sinh, chết phía trước còn nằm ở tiểu trác đại nhân trong lòng ngực...... Nghĩ đến trác cánh thần, anh lỗi không khỏi có chút tâm viên ý mã.

Vô luận như thế nào, chính mình không chết đã là vạn hạnh. Anh lỗi cho chính mình đánh cổ vũ. Không biết các bằng hữu hiện tại thế nào, đại chiến kết thúc sao? Tiểu trác đại nhân còn hảo sao?

Rất nhiều vấn đề nổi lên trong lòng, anh lỗi không kịp nghĩ lại, tính toán bò dậy đi tìm trác cánh thần bọn họ đi.

Chính là lại bò không đứng dậy.

“Anh lỗi a”

Anh lỗi nghe thấy có người kêu tên của mình, cẩn thận hồi tưởng sau cảm thấy thanh âm này có chút quen tai, anh lỗi thử thăm dò hỏi,

“Chính là thụ gia gia?”

“Hừ, uổng ngươi còn nhớ rõ lão hủ”

Anh lỗi tự giác có điểm ngượng ngùng. Chính mình rõ ràng là Côn Luân sơn Sơn Thần, kế thừa gia gia di chí muốn bảo hộ Côn Luân sơn, không nghĩ tới lại thiếu chút nữa đã chết...... Anh lỗi gãi gãi đầu, biết thụ gia gia đây là đang đau lòng hắn, “Thụ gia gia ngài đừng nóng giận, ta này không phải hảo hảo mà sao”

“Ngươi hảo hảo mà?!” Thụ gia gia nghe tới thanh âm phẫn nộ tột đỉnh, “Nếu không phải chúng ta tập kết Côn Luân sơn chúng tiên linh linh khí giữ được ngươi thần thức, ngươi hiện tại đã sớm hồn phi phách tán!”

Nghe thấy lời này, anh lỗi mới cảm thấy vừa rồi đại chiến xác thật không giả. “Đa tạ thụ gia gia cùng chư vị tiên linh trợ giúp” anh lỗi nói, tưởng đứng lên cho bọn hắn hành lễ, lại phát hiện chính mình căn bản đứng dậy không nổi.

“Ngươi hảo hảo đợi đi!” Thụ gia gia nghe tới vẫn là có điểm sinh khí, “Chúng ta rốt cuộc chỉ là địa linh, có thể giữ được ngươi thần thức đã là vạn hạnh. Hiện giờ ngươi thần thức bám vào một thân cây mầm ấu căn thượng, xem ngươi còn tưởng hướng nào đi!”

( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ