https://yixiaoqingcheng940.lofter.com/post/1e7713d6_2bd3b43bc
【 ly thuyền ly 】 ứng lại tuyết
ooc nghiêm trọng, phi hỉ chớ nhập, cộng 6k2+, vô trứng màu, một phát xong, nhưng yên tâm quan khán
Ly thuyền, thuyền ly đều có, có thể căn cứ chính mình thích khẩu vị chọn lựa dùng ăn
Lung tung rối loạn tình tiết đua khâu thấu, hàm đại lượng tư thiết, vô logic, chủ chu ghét thị giác
Đại kết cục, cảm giác tổng phải cho ly luân cùng Triệu xa thuyền viết điểm cái gì, nhưng là rồi lại không thể nào hạ bút
summary: Mùa đông tới rồi, nên tuyết rơi
1.
Đó là đất hoang trăm năm gian trận đầu đại tuyết
Chu ghét tò mò ghé vào bên cửa sổ nhìn bay lả tả bông tuyết rơi trên mặt đất, cấp toàn bộ sân bọc lên một tầng ngân bạch sương sắc. Hắn duỗi tay tiếp nhận một mảnh bông tuyết, để sát vào cẩn thận quan sát đến, lại chỉ thấy vừa mới còn góc cạnh rõ ràng băng tinh trong khoảnh khắc liền ở hắn ấm áp lòng bàn tay hóa thành một quán thủy. Chu ghét có điểm thất vọng lắc lắc tay, nhảy đát nhảy xuống cửa sổ cữu, duỗi tay tiếp nhận anh vẫy tay dính tuyết dược liệu, tùy tay gác ở bếp lò biên.
“Ai ngươi cái tiểu tử thúi, dược liệu không thể loạn phóng!” Anh chiêu chạy nhanh đem bếp lò biên dược liệu “Cứu giúp” trở về, vê râu tức giận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái bên cạnh không hề hối cải chi ý mỗ chỉ chu họ đại yêu.
Chu ghét cũng không để ý tới hắn, lo chính mình đi đến cạnh cửa, nghe gào thét phong ở trong sơn cốc tán loạn, lôi cuốn lạnh lẽo bông tuyết thổi tới chính mình trên mặt, hắn hít sâu một hơi, mũi gian quanh quẩn một cổ băn khoăn không đi lãnh hương.
“Đây là tuyết a” hắn lẩm bẩm nói, “Thật xinh đẹp.”
Anh chiêu nghe vậy cũng không có quay đầu lại, chỉ là đem trong tay đằng trượng trên mặt đất nhẹ nhàng mà gõ gõ, chấn động rớt xuống mặt trên lây dính phong sương, dạo bước thong thả mà đi đến chu ghét mà bên người, cùng hắn cùng nhau nhìn ngoài cửa lưu loát cảnh tuyết.
“Đất hoang đã lâu không có hạ quá như vậy đại tuyết.” Anh chiêu cảm thán nói theo phong phiêu vào chu ghét lỗ tai.
Hắn rũ mắt, dò ra một chân, ám chọc chọc ở trước cửa trên nền tuyết phủi đi vài cái, nguyên bản bình thản trên nền tuyết đột ngột xuất hiện mấy cái hố nhỏ, xuyên thấu qua tuyết sắc loáng thoáng còn có thể thấy bên trong khô vàng thảo diệp. Chu ghét xuất thần mà nhìn chằm chằm kia một mạt màu vàng nhìn trong chốc lát, như là không thú vị dường như ngồi xổm xuống thân nâng lên một bên chồng chất tuyết đem kia mạt nhan sắc che lại, lại ở bên cạnh vẽ cái gương mặt tươi cười, sau đó đứng dậy vỗ vỗ trên tay tuyết, hướng mất đi tri giác đầu ngón tay hà hơi, nhìn kia lũ sương trắng dần dần biến mất ở không trung.
“Nếu là có yêu có thể cùng ta cùng nhau xem tuyết thì tốt rồi.”Đất hoang trận này tuyết lưu loát hạ ba ngày
Tuyết sau sơ tình hôm nay sáng sớm, ấm áp ánh mặt trời vừa mới xuyên thấu qua tầng mây rơi trên mặt đất thượng, chu ghét cũng đã bọc lên một tầng nạm mao biên áo choàng, ném đuôi tóc màu trắng tiểu mao cầu, một chân thâm một chân thiển đi ra đình viện, tuy rằng hắn đã vô số lần cường điệu quá chính mình là đại yêu, không cần này đó vật lý ý nghĩa thượng giữ ấm thi thố, chính là không chịu nổi anh chiêu mỗi ngày ở bên tai hắn nhắc mãi, cuối cùng vẫn là thỏa hiệp từ một đống bên trong quần áo lấy ra một cái thoạt nhìn nhất nhẹ nhàng áo choàng, sau đó che lại lỗ tai ở anh chiêu giơ lên đằng trượng nháy mắt chuồn ra sân.
Hắn lang thang không có mục tiêu ở đất hoang đi dạo, ba ngày đại tuyết tựa hồ cũng không có cấp đất hoang mang theo cái gì biến hóa, bất quá cũng đúng, chu ghét tưởng, rốt cuộc đất hoang một đóa vân đều có thể ở trên trời phiêu hai trăm năm, gần ba ngày tuyết có thể mang cho đất hoang như thế nào biến hóa đâu.
Bất quá đất hoang đại để là thật sự rất ít hạ tuyết, liền luận chính mình mà nói, từ ra đời đến hóa hình này mấy trăm năm thời gian, đất hoang cơ hồ đều là một bộ xuân cùng cảnh minh, bóng cây sum suê bộ dáng. Đất hoang bốn mùa cũng không rõ ràng, tựa hồ mùa xuân thời điểm ánh mặt trời liền hảo chút, mùa hè thời điểm bóng cây liền nhiều chút, mùa thu thời điểm quả tử liền ngọt chút, mà mùa đông sơn cốc phong liền liệt chút, liền như thế luân chuyển qua mấy trăm năm, thẳng đến trước đó vài ngày hắn mới chân chính ý nghĩa gặp được nhân gian thoại bản tử nói “Tuyết”.
Chu ghét khẽ thở dài một cái, dưới chân tuyết bị dẫm kẽo kẹt rung động. Hắn dọc theo đường nhỏ một đường hướng hòe giang cốc chỗ sâu trong đi đến, thuận tay đem ven đường một con mới vừa hóa hình liền một đầu tài tiến tuyết đôi tiểu yêu rút ra tới, nhìn theo nó run run trên người tuyết sau đó hướng rừng rậm chỗ sâu trong chạy tới.
Dao thủy từ trong sơn cốc xuyên qua, ào ào tiếng nước đánh vào xông ra trên nham thạch, trong đó mấy đuôi không sợ lãnh du ngư từ giữa bỗng nhiên mà qua, cùng với bên tai ngẫu nhiên truyền đến tiểu yêu vui cười thanh, sử toàn bộ hòe giang cốc đều lung lay lên.
Chu ghét ngồi xổm xuống thân dùng tay phất quá khê mặt, nhìn sáng trong dòng nước từ chính mình khe hở ngón tay xuyên qua, theo địa thế nghĩa vô phản cố hối nhập cuối hồ sâu.
Hắn vừa nhấc mắt liền thấy hồ sâu bên cạnh xanh lá mạ thụ, sau đó ánh mắt sáng lên, thấu đi lên tinh tế đánh giá, ngón tay xẹt qua trên thân cây hoa văn, nhỏ giọng mà cảm thán nói:
“Thật xinh đẹp cây hòe nhỏ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Short Story( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.