https://tongdingsitong19803.lofter.com/post/827286db_2bd3f4ebc
【 thuyền ly 】 vật li
Bạn thân chính là thê tử ( toàn văn miễn phí )-
Một vạn tuổi Triệu xa thuyền cũng không minh bạch cái gì gọi là chia lìa, hắn như thường lui tới giống nhau hướng tới kia cây cây hòe nhỏ giơ lên tươi đẹp miệng cười.
“Ly luân, chúng ta vĩnh viễn cũng sẽ không tách ra.”
“Đúng không?”
Được đến khẳng định trả lời tiểu bạch vượn cao hứng dùng cái đuôi đánh cuốn nhi, treo ở cái kia chạc cây qua lại đãng vài cái vòng, cuối cùng bị ly luân dùng hòe chi an ổn đặt ở trên mặt đất.
Thiếu niên không biết vị ưu sầu, thượng đáng giận gian, có khác ly.
Không di hận.
Bị cầm tù ở hòe giang trong cốc tám năm có thừa, không thấy thiên nhật, không thấy chu ghét.
Ngày tư khổ tưởng, tâm niệm khó bóp.
Đưa đi vài miếng hòe diệp đến hắn bên người, đèn đuốc sáng trưng tiếng người ồn ào gian trông thấy hắn tinh xảo như lúc ban đầu mặt mày.
Lưu luyến ánh mắt đi theo, trước sau như một.
“Hảo hảo hảo… Ngươi quá đến vui vẻ liền hảo.”
Ánh mắt nhìn hướng bị không tẫn mộc thiêu đốt không ngừng mộc văn tẫn hiện cánh tay, ngày ngày đêm đêm, đau triệt nội tâm.
Lại không có hắn tận mắt nhìn thấy Triệu xa thuyền giao tân bạn thân, quên đi hắn tới càng đau.
Đáy mắt sóng ngầm mãnh liệt.
Mày đẹp bị ly luân nhăn thành một đoàn, khóe miệng banh gắt gao không tiết lộ một tia nức nở.
Tựa lòng có sở cảm giống nhau, Triệu xa thuyền ánh mắt xuyên qua đám người đi tìm kiếm kia mạt quen thuộc tầm mắt, lại phác cái không.
Hắn cúi đầu tự giễu khẽ cười một tiếng lắc đầu, “Như thế nào là hắn.”
Tự bị lệ khí lựa chọn tới nay, không bao giờ gặp lại ly luân, e sợ cho thương cập hắn mảy may.
Triệu xa thuyền đem chính mình tưởng vĩ đại, trốn vào “Đào nguyên” một mình áp chế lệ khí, phải làm chúa cứu thế, phải làm anh hùng, liền làm không được ly luân hảo bạn thân, hảo tình nhân.
Trong cốc, ly luân một mình nằm ở lạnh băng đá ngầm phía trên, ngón tay xoa Triệu xa thuyền niên thiếu khi tặng cho hắn cặp kia phá huyễn thật mắt, trong lòng buồn bực tiêu mất không ít.
“A ghét chỉ tặng ta.”
Tái kiến là lúc, đã là địch nhân.
Nhìn thấy Triệu xa thuyền như cũ chống chính mình đưa kia đem dù, ly luân tâm tình tựa hồ đều hảo không ít, đuôi lông mày đuôi mắt đều mang theo chút ý cười.
Ánh mắt ngăn không được hướng kia bắt lấy cán dù tế bạch ngón tay thượng xem.
Tập yêu tư mọi người cảm thấy mạc danh, nào có yêu bị mắng còn cười ha hả.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Truyện Ngắn( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.