[ trác cánh thần x Triệu xa thuyền ] một sơ sơ đến đuôi

43 5 0
                                    

https://tuyaaikenshupianchi.lofter.com/post/4c901432_2bd3670f3




[ trác cánh thần x Triệu xa thuyền ] một sơ sơ đến đuôi
Dùng ăn vui sướng



So ooc, hoà thuận vui vẻ bối cảnh

Ốm yếu thuyền, chú ý tránh lôi

—————————————



Thiên đều mùa đông lại chậm lại trường, rào rạt mà rơi bông tuyết bọc trong viện quả hồng thụ, cái đỉnh cái viên đèn lồng bao ở giòn thấu sương, đèn lưu li nhoáng lên, vẫn thấy tinh điểm lượng.



Trác cánh thần từ khép mở khắc hoa phía trước cửa sổ hiện lên, một thân diễm sắc hoàng bào, rũ xuống sợi tóc từ bước chân nhanh nhẹn mà động, so với kia tận trời hạ ánh nắng còn bắt mắt chút.



Hoảng ra cao dài thân hình, du tẩu ở xanh biếc tính chất đá xanh thượng, hắn tùy tay vung lên, tới gần mấy phiến cửa gỗ liền theo tiếng quan hợp, thậm chí sâu kín tràn ra chút lam quang.



Ngừng không ngừng gào thét gió bắc, ngay cả kia bị vô tình cuốn lên tới tuyết viên đều đồng loạt bình lui.



Hắn lúc này mới lộ cái thư thái cười ra tới, bước chân nhẹ nhàng quẹo vào chính mình trong phòng, Triệu xa thuyền lúc ấy còn chưa khởi, đoàn chăn dựa vào giường lan thượng, trên tay phiên bổn không biết từ chỗ nào được đến lam da quyển sách.



Thái dương hai lũ chỉ bạc dung tiến màu đen thác nước, giống cái gì tục bạch vân rớt vào bầu trời đêm, là mỹ, lại không khỏi làm người khổ sở.



Trác cánh thần đem trong tay vân kiếm quang trí hồi một bên giá thượng, xoay người lại đem giường biên màn che lung lên, lúc này mới ôn thanh hỏi: “Như thế nào không vấn tóc?”



Triệu xa thuyền đối mọi việc trên thế gian đều là mới lạ, đặc biệt là này họa vở, viết thực sự thú vị, nghe vậy liền con ngươi cũng chưa nâng, chỉ niệm câu, “Phiền toái.”



Hắn lệ khí mất khống chế mấy năm nay, thân thể thường thường liền ở vào liệt hỏa bỏng cháy, nhìn như cường đại, kỳ thật đã sớm đồ có này biểu, có thể nói là tắc mền bông trang lão đại, này tao giải quyết xong sở hữu sự, thân thể hắn cũng không khỏi suy bại xuống dưới, một ngày trung hơn phân nửa thời gian đều ở ngủ.



Mới đầu hắn còn sẽ tịnh mặt sơ phát, nhưng tinh lực vô dụng khi, hắn một ngày khả năng muốn lặp lại ngủ bốn năm lần, tóc chải lại tán, tan lại sơ, dần dà, chính hắn cũng không yêu chuyển.



Dù sao cũng không thấy người nào, bên người thân cận những người này tổng sẽ không ghét bỏ hắn.



Trác cánh thần tâm lại vẫn là lộp bộp hạ, giơ tay đem chăn dịch đến càng nghiêm chút, qua tay liền hàm khởi người đuôi tóc, niết ở đầu ngón tay hoảng chơi, “Ta còn không có ngại đâu.”



Hắn biết nhà hắn đại yêu là cái ái xinh đẹp, mới gặp khi một thân huyền y huyền bào, tuy là đội mưa mà đến, vạt áo thượng lại liền cái giọt bùn đều chưa từng có, có khi làm một ngày án xuống dưới, trên đầu vấn tóc cây trâm càng là không biết thay đổi mấy cái.



( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ