https://haodayikouguoa.lofter.com/post/1d591498_2bd3b79e8
【 khởi che phủ 】 thuyền ly
summary: Truy thê hỏa táng tràng văn học, không xem đừng mắng ta, ta thuần pha lê tâm cảm ơn, anh lỗi đơn mũi tên tiểu cẩu báo động trước29 tập lỗi tử khóc gì đâu 🧐
Nhưng là có bị khí đến đâu, cảm ơn ngươi a, thuyền nhi 😀
1.4w+
Có đâm ngạnh liên hệ ta cảm ơn
Nhập cục xem cờ, không nói tương tư từ ——
1/
“Triệu xa thuyền, ngươi đối ly luân có lẽ có chút hà khắc rồi.”
Bạch đế tháp nội, anh lỗi nhìn nằm ở trên giường vô thanh vô tức phảng phất chết đi ly luân, đáy lòng toát ra vài tia mạc danh cảm xúc, ra đời nơi hắn nói những lời này đó chính mình nghe được rõ ràng, nhìn thấy thiên địa mở mang nhân sinh trăm thái rồi lại một mình một người như thế đáng thương, đảo làm anh lỗi sinh ra đồng cảm như bản thân mình cũng bị buồn bã tới, khóe mắt nước mắt là bởi vì đồng tình ly luân vẫn là bởi vì đáng tiếc hắn cả đời này khổ trường phí thời gian, anh lỗi cũng không biết, chỉ là giống bị gió cát mê mắt đuôi lông mày phiếm toan.
Trác cánh thần vân kiếm quang đem ly luân cùng bạch cửu phân cách mở ra, lại đem hắn thần thức dẫn vào hòe mộc căn, Triệu xa thuyền phân hắn ngàn năm yêu lực trợ hắn hóa hình, với sau liền không nói một tiếng mà rời đi, không có tung tích cũng không có lưu lại đôi câu vài lời, dường như anh lỗi đem bạch cửu thể xác ôm khi trở về hắn biểu hiện ra vài phần khiếp sợ cùng sầu khổ đều là người khác ảo giác.
Bạch cửu tỉnh lại sau ngày thứ ba, Triệu xa thuyền không trở về, ly luân cũng còn không có thanh tỉnh.
Sập biên rơi rụng hòe hoa tựa sóc tuyết, khom lưng nhặt lên một đóa đặt lòng bàn tay, liên tiếp nhiều ngày thủ ly luân anh lỗi ở hoảng hốt bỗng nhiên nhớ tới khi còn bé ở Côn Luân hắn cũng là có gặp qua ly luân, khi đó ly luân xa không có hiện giờ như vậy tối tăm, một thân bạch y, lôi cuốn nhìn lên có chút đơn bạc thon gầy thân thể, nhưng kia mặt mày tinh xảo xinh đẹp, giống diễm quỷ, dùng một phen xương khô câu lấy mỗi một cái nhìn thấy người của hắn hoặc yêu đi hướng bất quy lộ, cố tình như vậy một cái yêu giơ tay nhấc chân gian lại tổng mang theo nhu hòa mát lạnh hòe mùi hoa, mặt mày thượng chọn thậm chí làm hắn có vẻ phá lệ thiên chân, có chút tua nhỏ, nhưng lại hợp lý, nếu là có thể sử dụng lẽ thường đem ly luân phân tích mở ra mới không phù hợp logic, mà đã từng ly luân mặc dù không cao hứng cũng chỉ là thu liễm thần sắc không phản ứng người, cùng chu ghét đi thế gian, trừ bỏ cấp gia gia hạch đào, hắn tổng hội cho chính mình cũng mang một ít tiểu ngoạn ý nhi, không thế nào tinh tế, thủ công thậm chí coi như thô ráp đồ vật bị cặp kia xanh miết dường như ngón tay nắm đưa qua lại tổng có thể làm anh lỗi vui vẻ đã lâu, đáng tiếc nhân sự dễ biến, như vậy hảo đến nhật tử nhưng thật ra đã qua đi thật lâu.
Gia gia tổng nói chu ghét hòa li luân đều thiện tâm, cũng đồng dạng bướng bỉnh, nhận định chuyện này một ngàn đầu Quỳ ngưu đều kéo không trở lại, không biết là hảo vẫn là hư, khi đó anh lỗi tuổi nhỏ không hiểu trong đó hàm nghĩa cong vòng, chỉ đương gia gia tuổi lớn, tổng ái tưởng chút có đến không đến, rõ ràng thiện tâm bướng bỉnh đều không phải chuyện xấu nhi a, nếu là tâm tồn ác niệm lại thay đổi xoành xoạch kia mới không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Truyện Ngắn( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.