【 cùng thuyền cộng cánh 】 hồi thuyền   

17 1 0
                                    

https://yuanhuangyouguyi.lofter.com/post/1fa45572_2bd42667d



【 cùng thuyền cộng cánh 】 hồi thuyền
  ● toàn văn miễn phí, dùng ăn vui sướng ~

  

“Ngươi giết người.”

  

“Vừa rồi ở tập yêu tư, ngươi tưởng bóp chết văn tiêu, còn đả thương anh lỗi, chạy ra tập yêu tư. Vừa rồi lại tập kích một cái gõ mõ cầm canh người.”

  

Bùi tư tịnh nói tự tự lạnh băng, giống một cây lại một cây gai nhọn, một chút lại một chút mà chui vào trác cánh thần trái tim. Hắn không dám tin tưởng mà nhìn về phía đỡ hắn Triệu xa thuyền, ánh mắt đều đang run rẩy: “Ta, ta đã giết người?”

  

Triệu xa thuyền làm không được lừa hắn, chỉ có thể nói cho chính hắn cứu văn tiêu, cái kia gõ mõ cầm canh người cũng chỉ là trọng thương, tạm vô tánh mạng chi ưu.

  

“Ta cũng một chút sự đều không có, tiểu trác đại nhân……” Anh lỗi cũng vội vàng bổ sung nói. Nhưng hắn khóe miệng chưa sát tẫn vết máu, tái nhợt sắc mặt thấy thế nào cũng không giống như là không có việc gì.

  

Trác cánh thần chậm rãi nâng lên chính mình đôi tay, rõ ràng mười ngón thượng cái gì đều không có, nhưng hắn trong nháy mắt lại phảng phất thấy được chúng nó dính đầy máu tươi bộ dáng, thấy được chính mình dùng chúng nó kháp văn tiêu, đánh anh lỗi, tập kích gõ mõ cầm canh người.

  

Hắn biến thành yêu, thân hữu không nhận, lạm sát kẻ vô tội yêu……

  

Dạ dày bộ đột nhiên một trận quay cuồng, trác cánh thần ức chế không được mà nôn khan một trận, Triệu xa thuyền cơ hồ dìu hắn không được.

  

Hắn vẻ mặt thống khổ, thanh âm, khẩn moi tiến mặt đất ngón tay, không một không ở lăng trì Triệu xa thuyền tâm.

  

“Trác thống lĩnh, ngươi nguy hại bá tánh, ta cần thiết việc công xử theo phép công, đem ngươi quan tiến tập yêu tư đại lao.” Bùi tư tịnh vẫn như cũ vô cùng bình tĩnh.

  

“Chờ, chờ một chút, Bùi đại nhân. Có lẽ tiểu trác đại nhân là tập kích thần nữ, nhưng vừa mới cái kia gõ mõ cầm canh người, tuyệt đối không phải tiểu trác đại nhân thương!” Anh lỗi bối rối, “Các ngươi xem hắn trên tay cùng trên người, không có bất luận cái gì vết máu. Hơn nữa, vừa rồi ở gõ mõ cầm canh người nơi đó, ta nghe thấy được lưu huỳnh hương vị, nhất định là ngạo nhân!”

  

“Trời mưa đến lớn như vậy, có vết máu cũng sớm bị hướng rớt.” Bùi tư tịnh chút nào không chịu này ảnh hưởng, nói ra nói thậm chí có chút máu lạnh, “Anh lỗi, ngươi xác định vừa rồi ở gõ mõ cầm canh người nơi đó nghe thấy được lưu huỳnh vị, mà không phải ở thiên giúp trác đại nhân?”

( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ