Đoản Chu Ly - Nhiều tác giả

147 8 1
                                    

【 thuyền ly 】 đường đường đại yêu muốn dạo Thiên Hương Các
Toàn văn miễn phí | một ít chút hai đại yêu tiểu tình lữ du ngoạn nhân gian sự.

Ái đùa giỡn lão bà miệng thiếu thuyền X chiếm hữu dục bạo lều cây hòe nhỏ

------------------

Hồi lâu chưa từng đến nhân gian Triệu xa thuyền cùng chu ghét, hai người ở phồn hoa thiên đều đi đi dừng dừng tới rồi Thiên Hương Các.

Thiên Hương Các làn gió thơm quanh quẩn, tà âm không dứt bên tai, ly luân thật là tò mò.

Triệu xa thuyền rất có hứng thú mà đứng ở cửa hảo tâm nhắc nhở, “Đây là là nhân gian thành niên nam tử tìm niềm vui chỗ, ngươi xác định muốn vào đi?”

Ly luân khịt mũi coi thường, “Nhân gian nam tử cập quan cũng mới kẻ hèn hai mươi tuổi, ta đường đường đại yêu tam vạn tuế có thừa, sao như thế nào tiến không được?”

Thiên chân cây hòe nhỏ, không kiến thức qua nhân gian phong hoa tuyết nguyệt, thế nhưng khẩu xuất cuồng ngôn, như thế dõng dạc.

Triệu xa thuyền cúi đầu cười một chút, ôm cánh tay trầm tư một lát, dùng bả vai đụng phải một chút sóng vai người.

“Nhân gian hiện giờ cùng lần trước mang ngươi lại đây khác nhau rất lớn, nhìn thấy không thể tưởng tượng sự tình, chớ nên tức giận.”

Triệu xa thuyền kỳ thật không có nói cho hắn, quá vãng bất quá là mang ly luân đi một ít chợ, núi rừng dã sườn núi chơi đùa, thiên đều phồn hoa thịnh cảnh tự nhiên phá lệ không giống người thường.

Ly luân nhướng mày: “Ta sao lại như thế mãng phu hành vi?”

Triệu xa thuyền cười đến dường như một cái ngậm phì gà hồ ly, vươn ra ngón tay câu lấy ly luân ống tay áo, hai người liền nâng tiến bước nhân gian này cực lạc chỗ.

Phất đi vào, tú bà liền nhéo tiêm tế giọng nói tiếp đón Triệu xa thuyền.

Tú bà bên này vây quanh Triệu xa thuyền, hoa phành phạch thiêu thân vây quanh đèn lồng giống nhau, mão đủ kính nhi mời chào hắn.

Ném sa mỏng làm ống tay áo, trong chốc lát kêu xướng khúc nhi như hoa, trong chốc lát làm gã sai vặt đi thỉnh hoa khôi như yên, một bộ gặp được đại ân khách tư thế.

Triệu xa thuyền học phong lưu danh sư tư thế, khoanh tay biết nghe lời phải mà đi theo tú bà phía sau.

Mà cùng Triệu xa thuyền cùng tiến vào ly luân tắc trừng mắt đen nhánh mắt to nhấp nháy ngó trái ngó phải, rất giống một cái chưa hiểu việc đời đồ nhà quê, nếu không phải hắn một thân hoa phục cùng dị thường mỹ nhan khuôn mặt, tú bà quả quyết sẽ không nhiều liếc hắn một cái.

Ly luân khó khăn đẩy ra hoa phành phạch thiêu thân, mặt lộ vẻ thẹn thùng chi sắc, nhưng mà xem bên cạnh đồng bạn một bộ tự tại thong dong bộ dáng, không khỏi đầu gỗ đầu nhỏ chuyển bốc khói.

Ly luân nhỏ giọng chất vấn: “Ngươi chẳng lẽ là thường tới?”

Triệu xa thuyền cao thâm khó đoán trạng mỉm cười hồi hắn một ánh mắt, thấp giọng nói: “Cũng không phải thường xuyên tới.”

( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ