Ở cửa cung buồn bực không vui tám năm trác cánh hiên,

60 4 0
                                    

https://guguguaiguai697.lofter.com/post/30de7bb3_2bd439734




Ở cửa cung buồn bực không vui tám năm trác cánh hiên, chờ tới rồi trọng thương trác cánh thần
Giả thiết:

  ❤️ chính văn toàn miễn

   tám năm trước cứu trở về tới trác cánh hiên trác công tử, phong độ nhẹ nhàng lại buồn bực không vui, thẳng đến lại lần nữa gặp được cung thượng giác mang về tới trọng thương trác cánh thần

  cp: Giác trưng, hiên thần

   để ý chớ nhập

  

   chính văn:

  

  

  

   cửa cung ở tám năm trước nhiều một vị trác công tử, là cung xa trưng đi thải thảo dược khi cứu.

Trác cánh hiên lúc ấy thương thực trọng, cơ hồ sắp bỏ mạng, là là cung xa trưng đem hắn cứu trở về tới.



Vị này trác công tử rất kỳ quái, ở cứu giúp nửa mộng nửa tỉnh khi, sẽ thường thường tỉnh lại, đối với cung xa trưng lẩm bẩm đâu "Tiểu thần…"

Chờ đến trác công tử hoàn toàn thanh tỉnh, tỉnh lại liền thấy được cung xa trưng bưng dược tiến vào, cũng là kêu hắn tiểu thần, "Tiểu thần, phụ thân thế nào."



Cung xa trưng đem dược buông, cau mày xem hắn, "Ta không phải tiểu thần, ta kêu cung xa trưng."



Trác cánh hiên dựa vào giường bệnh thượng, đối với hắn cười lại như cũ ôn nhu "Đừng cùng ca ca nói đùa, có phải hay không quái ca ca trở về quá muộn."



Trác cánh hiên vươn tay, muốn cùng thường lui tới giống nhau sờ sờ ấu đệ đầu, lại bị cung xa trưng né tránh.



"Ta có ca ca."



Vừa dứt lời, là cung thượng giác đi vào tới, cung xa trưng ngoan ngoãn qua đi, "Ca, ngươi đã đến rồi."



Cung thượng giác lạnh lùng trên mặt đối cung xa trưng mới lộ ra một ít ý cười.



Trác cánh hiên tay ngừng ở giữa không trung, nhìn đệ đệ thân mật kêu người khác, trong lòng mạc danh đau.



Trác cánh hiên thương thế chuyển biến tốt đẹp, mới khoác quần áo đẩy cửa ra, nhìn nhìn bên ngoài cảnh sắc.



Hắn hoa thật lâu, mới tiếp nhận rồi cung xa trưng cũng không phải trác cánh thần, nơi này không có thần đều, không có đất hoang, không có yêu vật, cũng không có tập yêu tư.



Nhìn cung thượng giác cùng cung xa trưng thân mật, trác cánh hiên luôn là sẽ nghĩ đến chính mình đệ đệ.



Hắn không biết trác cánh thần hiện tại như thế nào, không có ca ca, có phải hay không có hảo hảo lớn lên.



Trác cánh hiên ở nơi xa nhìn chăm chú vào đang ở đùa nghịch thảo dược cung xa trưng, giống nhau lục lạc vật trang sức trên tóc, giống nhau dung mạo, không sai biệt nhiều tuổi tác.



( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ