https://aw38955425.lofter.com/post/4c79d233_2bd45fb8e
【 ứng long X băng di 】 bạn thân sau khi chết, hài tử của chúng ta sinh ra
Toàn văn 8k, một phát xong, đã kết thúc, xin yên tâm dùng ăn.IF: Ứng long lấy thân hiến tế, hóa thành sao trời sau. Băng di mạnh mẽ lưu lại ứng long một mạt thần thức, Nữ Oa thương tiếc, liền đem ứng long để vào nhân gian luân hồi, băng di thương tâm muốn chết, cũng tự nguyện biến thành người đi vào luân hồi. Không phải thật sự sinh con văn, xin yên tâm dùng ăn.
“Nhớ rõ đây là ta lựa chọn, không phải ngươi, ngươi không cần thừa nhận bất luận cái gì chịu tội cùng áy náy.” Người nọ khóe môi treo lên huyết, trong mắt tràn đầy áy náy, thanh âm đứt quãng mà truyền đến.
Băng cánh bỗng nhiên bừng tỉnh, mệt mỏi thân thể vô cùng thanh tỉnh, lại khó đi vào giấc ngủ. Trong tay long cốt ở nguyệt chiếu rọi xuống, phát ra nhàn nhạt ngân quang. Một giọt nước mắt, lặng yên không một tiếng động hoàn toàn đi vào cổ áo.
Trong viện truyền đến tiếng vang, băng di đứng dậy đi ra ngoài. Người tới bên hông treo ngũ sắc thạch, cúi đầu đoàn tiểu tượng đất, vội đến không có thời gian ngẩng đầu.
“Nữ Oa nương nương.” Băng di cung kính mà triều Nữ Oa khom lưng.
Nữ Oa gật đầu lấy kỳ đáp lại. Ngay sau đó lại nhẹ nhàng cấp trong tay tiểu tượng đất điểm thượng đôi mắt, tiểu tượng đất nháy mắt sống lên, ở tạp Nữ Oa trong tay nhảy kêu mẫu thân. Nữ Oa mặt mang nhu tình mà nhìn tiểu tượng đất, chỉ thấy nàng triều tiểu tượng đất nhẹ nhàng một thổi, trong tay tiểu tượng đất liền hủy diệt ký ức tiến vào nhân gian.
Chờ Nữ Oa vội xong, vỗ vỗ tay, lúc này mới nhìn về phía trước mắt người. Từ ứng long lấy thân hiến tế, hóa thành sao trời sau, băng di tuy rằng còn cùng từ trước giống nhau bảo hộ nhân gian, nhưng ngay cả nàng đều có thể nhìn ra được băng di trạng thái không thích hợp.
Hiện giờ bạch đế thiếu hạo dẫn dắt chúng thần trị thủy đã hoàn thành, Bạch Trạch thần thú hóa thành Bạch Trạch lệnh bảo hộ nhân gian cùng đất hoang, hết thảy xu với bình tĩnh. Nàng cũng thật vất vả niết xong hôm nay tiểu tượng đất, liền vội vàng đến xem băng di tình huống, rốt cuộc ứng long kia tiểu tử phía trước còn cầu nàng nhiều chiếu cố băng di.
Nghĩ vậy, Nữ Oa triều băng di nhàn nhạt mở miệng. “Đem ứng long long cốt cho ta đi.”
Băng di mặc không lên tiếng, nắm chặt trong tay long cốt, lặng lẽ sau này lui một bước. Đây là ứng long lưu lại cuối cùng một kiện đồ vật, liền tính đối phương là Nữ Oa nương nương, hắn cũng sẽ không dễ dàng giao ra.
Thấy băng di đột nhiên thần sắc khẩn trương, Nữ Oa lúc này mới phát giác nàng lời nói nghĩa khác, ngay sau đó nghiêm mặt nói. “Nhữ đại nghĩa diệt thân, chém giết ứng long, cứu đất hoang cùng nhân gian với nước lửa bên trong. Niệm ở nhữ cùng ứng long từ trước vì bạn thân, ngô nhưng đưa ứng long cuối cùng một sợi thần thức tiến vào nhân gian luân hồi cũng thỏa mãn nhữ một cái nguyện vọng.”
“Kia hắn còn sẽ nhớ rõ hết thảy sao?” Băng di mở ra bàn tay, một giọt nước mắt, rớt ở long cốt thượng. Cho dù trong lòng tất cả không tha, nhưng hắn rõ ràng ứng long tiến vào luân hồi mới là kết cục tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Conto( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.