https://mingyuexiangzhao81095.lofter.com/post/4b6d7492_2bd2e84e2
【 thuyền cánh 】 thành không
★ toàn văn 3k➕, một phát xong
★ văn từ thô thiển, xem văn vui sướng‖ ta ái người nột, đã không có ‖
—— trần lập nông 《 đã không có 》00.
Hắn đi qua như nước chảy biển người, đi qua ồn ào náo động náo nhiệt hẻm nhỏ, đi qua chuyện xưa khởi điểm cùng chung điểm.Hắn ở vô biên vô hạn cánh đồng tuyết trung dừng lại bước chân.
Hắn rốt cuộc minh bạch,
Chí ái theo gió đi, nhân gian là khổ hải.
01.
Trác cánh thần chân chính ý thức được chính mình yêu Triệu xa thuyền, là ở anh chiêu hy sinh sau cái kia tuyết đêm.Triệu xa thuyền độc thân ngồi ở một mảnh băng thiên tuyết địa bên trong, bông tuyết rơi xuống, nhiễm trắng hắn tóc dài.
Rất khó hình dung đó là cái như thế nào bóng dáng.
Đơn bạc, thê lương, thống khổ, tuyệt vọng…… Cuối cùng quy về lệnh người kinh hồn táng đảm tĩnh mịch.
Triệu xa thuyền tựa như một cây sắp chết héo thụ, không làm giãy giụa, cũng không tâm giãy giụa, hắn trong lòng thổi quét một hồi xưa nay chưa từng có bão tuyết, không quan trọng như hoả tinh tử sinh cơ vì thế mất đi, nước chảy giống nhau vĩnh viễn mất đi.
“Ngươi là tới giết ta sao? Động thủ đi.”
Nhận thấy được trác cánh thần tới gần hắn hơi thở, Triệu xa thuyền nhắm mắt lại, tiếng nói mỏi mệt mà khàn khàn, thực trầm trọng, lại thực linh hoạt kỳ ảo, dắt lạnh thấu xương đến xương máy khoan tiến trác cánh thần lỗ tai.
Trác cánh thần cảm thấy chính mình rớt vào động băng lung, từ đầu lạnh tới rồi chân, hàn ý từ trong lòng dâng lên, tiện đà lan tràn đến khắp người, thẳng đến liền hô hấp đều bị đông cứng.
Triệu xa thuyền muốn chết, xưa nay chưa từng có muốn chết.
Trác cánh thần nghe thấy được ẩn ẩn hỗn loạn ở lời nói bên trong ý cười, là cái loại này như trút được gánh nặng giải thoát.
Giờ khắc này, trác cánh thần rốt cuộc bừng tỉnh đại ngộ.
—— Triệu xa thuyền sống không nổi nữa.
Cho nên…… Hắn ở cầu hắn giết hắn.
Trác cánh thần ngực bỗng nhiên cuồn cuộn khởi mưa rền gió dữ, mỗ trong nháy mắt, hắn cảm thấy chính mình hẳn là xông lên phía trước, hung hăng nhéo Triệu xa thuyền cổ áo, sau đó mổ ra hắn ngực, nhìn xem này chỉ đại yêu đến tột cùng có hay không tâm, hắn tâm có phải hay không dùng cục đá làm, mà cũng không là một đoàn huyết nhục.
Nếu không hắn như thế nào có thể như vậy tàn nhẫn, rõ ràng cẩn thận tỉ mỉ địa nhiệt ấm hắn chiếu cố hắn, rõ ràng một lần lại một lần trêu chọc trêu chọc hắn đến liền tâm đều phản bội lý trí, rõ ràng cho hắn vĩnh viễn miễn dịch một chữ quyết năng lực làm áo giáp, lại vẫn là không chút do dự lựa chọn làm hắn giết hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Короткий рассказ( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.