https://xinjinjumin8505007.lofter.com/post/7c09a6ee_2bd337a75
[ thuyền ly ] chu ghét hòa li luân đất hoang sung sướng hằng ngày
Toàn văn miễn phí, nhẹ nhàng hướng, xem không được kịch trung như vậy ngược, viết điểm chu ghét hòa li luân ở đất hoang khi sung sướng hằng ngàyooc tạ lỗi
Xuân
1.
Một hồi mưa xuân qua đi, đất hoang không trung trong suốt như tẩy, trong không khí bay như có như không bùn đất hỗn tạp cỏ xanh khí vị.
Hòe giang cốc, Dao Trì biên, ly luân giãn ra cành lá, hưởng thụ sau giờ ngọ ấm áp ánh mặt trời, còn chưa làm giọt sương ở phiến lá thượng chiết xạ quang mang.
“A Ly, ta tới tìm ngươi lạp”, một đạo trong trẻo thanh âm tự ngoài cốc truyền đến, tiếp theo một cái cục bột trắng xâm nhập trong cốc, chu ghét nhảy nhót đi vào ly luân trước mặt, còn chưa hóa hình yêu thú cả người lông xù xù, cái đuôi còn ở vui vẻ bãi tới bãi đi.
Mới vừa đến tới, chu ghét liền hướng ly luân thụ trên người bò.
“Đừng nóng vội, chậm một chút, mới vừa hạ quá vũ, tiểu tâm hoạt”, ly luân cũng tùy ý hắn động tác, chỉ làm hắn chú ý an toàn.
“Không có việc gì, đừng lo lắng, ta đã rất quen thuộc”, nói, đã bò lên trên đi tìm cái khô ráo địa phương, ngồi xuống bắt đầu hòa li luân giảng ngoài cốc mới mẻ sự.
“A Ly, ngươi biết không, ta vừa rồi ở hồ nước bên trên thấy một đám trường cánh cá ở phi, bên bờ còn có trường ba cái đầu, sáu con mắt, sáu chỉ chân, ba con cánh điểu, còn có...”, Chu ghét hứng thú bừng bừng nói.
Ly luân an tĩnh nghe, ngẫu nhiên phụ họa một hai câu, tưởng tượng thấy chu ghét trong lời nói hình ảnh.
Hắn là hòe yêu, cắm rễ sinh trưởng ở Dao Trì biên, chưa hóa hình trước, rất khó đi bên ngoài tận mắt nhìn thấy xem đất hoang cảnh sắc, dần dà, sinh hoạt khó tránh khỏi có chút tịch mịch cùng khô khan.
Nhưng chu ghét không giống nhau, hắn là vượn trắng, sinh mà liền có thể hành với trong thiên địa, tiếp xúc thế gian sự vật, kiến thức thế gian phồn hoa.
Chu ghét xâm nhập hắn sinh hoạt, tựa như ở một trương chỗ trống trên giấy đột nhiên thêm một bút nồng đậm rực rỡ nhan sắc, thật xinh đẹp, hắn cũng thực thích.
2.
Tháng tư, hoa khai chính diễm thời tiết.
Ly luân thụ thân chạc cây thượng cũng khai ra từng đóa màu trắng hòe hoa, toàn bộ trong cốc đều tràn ngập hòe hoa hương khí.
Chu ghét đem mặt chôn ở hoa gian, đại đại hít một hơi, đôi mắt lượng lượng, trong thanh âm tràn ngập vui mừng: “A Ly, ngươi thơm quá a.”
Ly luân không biết lời này có cái gì không ổn, chỉ biết chu ghét là ở khen hắn, có chút ngượng ngùng, lại có chút kiêu ngạo nói: “Kia đương nhiên, ta chính là ở Dao Trì biên hấp thu nhật nguyệt tinh hoa sinh trưởng, ta sinh hòe hoa tự nhiên cũng là nhất hương.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Historia Corta( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.