https://nanfengbeidu1101.lofter.com/post/310b765d_2bd3a32fb
【 thuyền cánh 】 xuân hoa đổi bạc điệp
※ tiếp đại kết cục, 00 đoạn vì kịch bản kết cục※ tuy rằng không thấy xong, nhưng biết mồ rất nhiều, trước nãi một ngụm chính mình
※ tư thiết nhiều, ta lưu he
Chính văn:
00.
Trác cánh thần cưỡi ngựa, đi qua cỏ hoang mạn dã đồng ruộng, gió thổi loạn hắn thái dương đầu bạc, hắn ở mặt trời lặn ánh chiều tà, giơ lên trong tay kiếm, phát hiện không có ánh sáng.
Mỗi một ngày đều có một vạn cái sinh mệnh rơi xuống đáy biển, linh hồn sa vào hôn mê. Trác cánh thần khi đó không hiểu, nhưng ở Triệu xa thuyền đi rồi, hắn mới rốt cuộc minh bạch loại này khắc vào cốt tủy bi thương, đây là hắn linh hồn màu lót. Giống một chi rách nát khúc, mở mang, xa xăm, hoang vắng mờ mịt. Đã từng trác cánh thần cùng Triệu xa thuyền giống nhau, thường xuyên ngồi ở tập yêu tư hậu viện bên cạnh cái ao phát ngốc, nhưng hắn trước mặt, chỉ có ba thước vuông ba quang, tiểu đến chỉ có thể dung hạ một chiếc đèn, một vòng nguyệt, cùng ếch ngồi đáy giếng thù hận. Trác cánh thần luôn là quên Triệu xa thuyền sống tam vạn năm, chính mình chỉ sống ba mươi năm, Triệu xa thuyền xem hắn, tựa như nhìn một cái hài đồng, không ngừng múa may phẫn nộ nắm tay.
Trác cánh thần nhìn không có sáng lên kiếm, có chút mất mát, hắn thay đổi phương hướng, tiếp tục đi trước tiếp theo cái địa phương, cỏ hoang bao phủ hắn bóng dáng.
Trác cánh thần: “Triệu xa thuyền, ta nhất định sẽ tìm được ta thân thủ bong ra từng màng hạ kia cái thần thức, nhân gian xuyên mạc biển khói, đất hoang 28 sơn, ta đều sẽ nhất nhất tìm biến."
Hắn đột nhiên ngẩng đầu, khuôn mặt tang thương không ít, mọc ra hồ tra. Trắng như tuyết tuyết rớt vào hắn phát gian, đuôi lông mày, cùng đầu vai.
Trác cánh thần: “Triệu xa thuyền, tuyết rơi.”
Bạch đế tháp nội trên mặt bàn, kia trương ố vàng khế ước triển khai, mặt trên cái kia huyết vân tay, thế nhưng đột nhiên phiếm ra một trận hồng quang. Chợt lóe lướt qua.
Khế ước không gió tự động, bay ra ngoài tháp.
Bạch đế ngoài tháp, dư hà thành khỉ, mặt trời lặn nóng chảy kim.
Một trương khế ước từ mặt trời lặn ánh nắng chiều trung nghiêng ngả lảo đảo bay tới, trác cánh thần lấy lại tinh thần, thấy không trung phiêu hạ mỏng giấy. Trác cánh thần duỗi tay tiếp nhận, khế ước thượng, cái kia huyết vân tay lại lần nữa sáng một chút.
Trác cánh thần vân kiếm quang sáng.
Hoàng hôn chiếu tiến trác cánh thần đôi mắt, lệ quang dâng lên.
01.
Triệu xa thuyền không trở về.
Trác cánh thần cơ hồ cho rằng kia trương khế ước là hắn ảo giác, nhưng ố vàng mỏng giấy lại tỏ rõ này đều không phải là hoàng lương một mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Historia Corta( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.