https://laizhenbaofengkuqi.lofter.com/post/2024216c_2bd3f01bb
【 ly ghét 】 tố hồi vũ
Tố hồi đều hiểu sao, tương đương với một cái trọng sinh chuyện xưa, tư thiết khẳng định sẽ có, ooc cũng sẽ trình độ nhất định thượng xuất hiệnNày văn ly ghét CP hướng, song mũi tên, toàn miễn vô màu
——————
Ôn tông du đã chết, yêu hóa người đội ngũ lại càng thêm lớn mạnh, đều nói vì cứu người trong thiên hạ mà trả giá sinh mệnh là mỗi vị thần nữ số mệnh, Triệu xa thuyền tinh thần có chút hoảng hốt, hắn vốn chính là một cái quyết tâm muốn chết người, anh chiêu gia gia vì áp chế hắn lệ khí “Pháp tướng về ly”, ly luân mạnh mẽ hóa hình phù dung sớm nở tối tàn “Trác cánh thần, ngươi giúp ta, cứu chu ghét”.
Thiên địa chi gian yêu nhất hắn nhất để ý người của hắn đã là lần lượt rời đi, làm phàm nhân chi khu “Thần nữ” văn tiêu đi lao tới cái gọi là số mệnh, không bằng làm hắn hóa thành nhân gian mưa gió.
Triệu xa thuyền cùng văn tiêu cách tiểu mấy tương đối mà ngồi, đưa ra hắn tự mình điêu khắc ngọc bội, quyền cho là ở thế gian mấy năm cảm tạ văn tiêu nhiều lần chiếu cố cùng lý giải, này ngọc thượng thi quá pháp thuật, có thể vì nàng chắn tai.
Đưa xong ngọc bội, thừa dịp ôm khoảng cách, hắn tay phải làm ra thủ thế, “Thúc.”
Sau đó đứng lên, hắn vốn tưởng rằng chính mình nước mắt đã chảy khô, nhưng tại đây một khắc, trong mắt hắn vẫn là chứa đầy nước mắt.
Văn tiêu bị buộc chặt tay chân thời điểm, khiếp sợ cùng khủng hoảng bỗng nhiên tập thượng nàng trong lòng: “Triệu xa thuyền, ngươi làm cái gì! Ngươi trở về! Triệu xa thuyền ——”
Nhưng mà mặc cho nàng như thế nào kêu gọi, Triệu xa thuyền đi được như vậy quyết tuyệt, thậm chí chưa từng dừng lại một lát, nàng biết, hắn muốn đi thực hiện câu kia “Cùng về cùng vong” lời thề.
Đương Triệu xa thuyền đứng ở trác cánh thần trước mặt thời điểm, thời gian giống như biến nhanh, trác cánh thần nói rất nhiều lời nói, hắn nghe được cũng đáp lại, bất quá những lời này đó hoàn toàn đi vào nhĩ, càng hoàn toàn đi vào tâm.
“Triệu xa thuyền, nhân gian này, rốt cuộc vẫn là, lưu không được ngươi.”
Lúc này Triệu xa thuyền cười, tuy chua xót, nhưng hắn rốt cuộc giải thoát rồi, “A Ly, từ từ ta đi……”
Vân kiếm quang đâm thủng Triệu xa thuyền đồng thời, hắn tự thân yêu lực cũng ngay sau đó tiêu tán, đãi văn tiêu chạy tới, Triệu xa thuyền chỉ còn lại có một đoàn đạm đi lưu quang, sau một lát, không trung mây đen áp đỉnh, sấm sét ầm ầm, ngoài phòng hạ một hồi nàng từ lúc chào đời tới nay nhất bàng bạc vũ.
“Đại yêu, ngươi tự do.”
Theo lý mà nói, Triệu xa thuyền từ tiêu tán thời khắc đó khởi liền sẽ không lại có ý thức, nhưng lúc này giờ phút này, hắn chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, đầu óc hôn mê, giống ngủ hồi lâu lại đem tỉnh không tỉnh cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Historia Corta( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.