【 thuyền cánh 】 lão bà chiếu thư dưỡng

24 2 0
                                    

https://xinjinjumin6662798.lofter.com/post/7d4cf78b_2bd46ac87





【 thuyền cánh 】 lão bà chiếu thư dưỡng
* từ thư đi học tập như thế nào chiếu cố lão bà Triệu xa thuyền thực sự có ngươi

* toàn viên tồn tại hướng ( tiểu trác phụ huynh ngoại trừ )

* toàn văn miễn phí

01

Tự tra án bắt đầu, đi theo mọi người đến bên ngoài đi ra ngoài này một chuyến, văn tiêu kia bản nguyên trước cơ hồ chỗ trống điển thư thượng ký lục mà tràn đầy, mỗi gặp được một con lúc trước chưa thấy qua yêu, nàng đều sẽ hỏi qua Triệu xa thuyền, lại từ đầu thượng bắt lấy bút đại khái ghi nhớ.

Nàng làm việc luôn luôn cẩn thận, vô luận làm cái gì cầu đều là một cái tận thiện tận mỹ, huống chi Bạch Trạch thần nữ cùng đất hoang có thiên ti vạn lũ liên hệ, văn tiêu không có bất luận cái gì lý do không nghiêm túc ký lục.

Về tới tập yêu tư sau, liên tiếp mấy cái ngày đêm nàng đều ngâm mình ở Tàng Thư Các, ban đầu qua loa ký lục xuống dưới nội dung bị nàng một chút mà sao chép tới tay sách thượng.

Văn tiêu đánh tiểu liền ái đọc sách, bởi vì thân thể suy yếu duyên cớ hiếm khi ra cửa, phụ thân cùng tiểu trác mỗi lần ra cửa sau thấy mới lạ thư liền sẽ cho nàng mang về tới, thường xuyên qua lại, mấy người cao tủ bị lấp đầy, điểm điểm ấm ánh nến hạ, thiếu nữ đọc sách hay là giả là chấp bút bộ dáng đều thực mỹ.

Như thế cá nhân tất cả đều biết sự tình, bất quá……

Văn tiêu phiết mắt tự nàng tiến vào không bao lâu sau liền đi theo tiến vào Triệu xa thuyền, mục đích của hắn hiển nhiên là mấy người cao trong ngăn tủ những cái đó thư, chính hai tay hoàn ngực đứng ở phía trước nghiêm túc mà xem, thường thường thi cái tiểu pháp thuật từ đỉnh bắt lấy thư tới.

Giống như nào quyển sách cũng chưa làm hắn vừa lòng, Triệu xa thuyền qua lại lung lay hơn nửa canh giờ, dưới lòng bàn chân đôi thư mau không quá ống ủng, nơi này không thiếu một ít hình dạng phức tạp cổ thể tự, đại yêu nhìn thoáng qua liền nhíu mi, chậc một tiếng lại ném đến một bên.

Còn như vậy nháo đi xuống, nàng này Tàng Thư Các sợ là muốn huỷ hoại.

“Đại yêu, tìm cái gì thư đâu?” Văn tiêu kêu ngừng hắn. Người sau hiển nhiên bị này đó thư phiền đến không được, gãi gãi đầu quải tới rồi nàng trước mặt ngồi xuống.

“Cổ pháp ghi lại, yêu thú hoa cỏ đều có chăn nuôi tu làm cho phương pháp, ta tưởng…” Nói đến một nửa, luôn luôn không biết xấu hổ Triệu xa thuyền nhưng thật ra đốn hạ, hắn quay đầu đi ngượng ngùng mà cười cười, cuối cùng nói là vô luận như thế nào cũng phun không ra.

Văn tiêu hiểu rõ mà cười cười, một ngữ vạch trần mục đích của hắn, “Ngươi ở lo lắng tiểu trác, phải không?”

Triệu xa thuyền chột dạ mà phiết nàng liếc mắt một cái, Bạch Trạch thần nữ mặt mày nhu hòa, hoàn toàn không có một chút bị quấy rầy tức giận, trong lòng về điểm này nóng nảy bị mềm nhẹ mà lau đi, hắn chậm rãi thở dài: “Này đều bị ngươi đã nhìn ra.”

( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ