https://shiyuan19422.lofter.com/post/76be61cc_2bd3adae8
【 thuyền ly 】 nói tái kiến về sau
Toàn văn miễn phí, văn trường 8k, một phát xong.
Không mang theo nhãn nhưng có tập yêu tiểu đội thành viên lui tới.
Ma sửa cốt truyện, ta lưu lý giải, ngôi thứ ba tự viết.
Duyệt trước báo động trước:
BE, vô hậu tục, lần này đối ly luân mà nói cũng là BE.
Nhìn ván cờ kia một đoạn, Triệu xa thuyền ngươi xứng đáng không lão bà!
Giả thiết tập yêu tiểu đội toàn viên tồn tại, nhưng có nhân vật tử vong.
BGM: Soda lục 〈 nói tái kiến về sau 〉
Ca từ có đại lượng tham khảo, hơn nữa tại đây kêu gọi đại gia muốn nghe phục khắc bản! Muốn nghe phục khắc bản! Muốn nghe phục khắc bản!
-
Tiết tử:
Sầu rốt cuộc là cái gì? Dương hoa vũ lạc.
Là 3000 trượng tóc đen, bức thành khô liễu.
Là héo tàn cánh hoa, nhớ tình bạn cũ ong.
Là ngày xưa hoan sống, lại tới tra tấn.
—— soda lục 〈 nói tái kiến về sau 〉
-
Mộng.
Là người, mới có nằm mơ năng lực; yêu là tạo mộng giả, không cần giấc ngủ, càng sẽ không nằm mơ. Ở đất hoang tam vạn 4000 năm tới nay, chu ghét không có đã làm một lần mộng. Trở thành Triệu xa thuyền lúc sau, hắn học nhân loại làm việc và nghỉ ngơi; vừa đến ban đêm, nhẹ nhàng thổi tắt ánh nến, sờ soạng nằm đến trên sập, nhắm mắt lại. Từ khi gia nhập tập yêu tư, không biết có phải hay không nhân gian pháo hoa hơi thở cho phép, hắn thế nhưng cũng bắt đầu nằm mơ.
Cảnh trong mơ cùng hiện thực tương phản. Triệu xa thuyền liên tiếp mơ thấy bình tĩnh đất hoang, đôi tay sạch sẽ, vô câu vô thúc sinh hoạt. Duy nhất không được hoàn mỹ, nơi chốn đều có kia chỉ hòe quỷ thân ảnh. Âm hồn không tan. Triệu xa thuyền như vậy oán hận mà nghĩ, bất đắc dĩ không có cách nào thao túng cảnh trong mơ, chỉ có thể nhậm một bức bức hồi ức tái diễn.
Trong mộng không có hối hận, phân tranh, mất khống chế, máu tươi.
Cùng hiện thực tương phản, cho nên, chung sẽ tỉnh lại.
“Chu ghét, đây là cái gì?”
Thiếu niên bộ dáng ly luân một thân bạch y, tựa hồ chính trực hoa kỳ, nhĩ sau đừng một tiểu đóa màu trắng hòe hoa. Hắn đến gần khi, trên người liệt liệt mùi hoa tùy nện bước bay tới; hoa kỳ trung ly luân giống xuân nghiên, giống ánh nắng, chính là không giống âm u đáy cốc mà sinh cây hòe.
Triệu xa thuyền nghe thấy chính mình nói: “Đây là bàn đu dây.”
Ly luân gật gật đầu, trong mắt hiện lên vui sướng cùng tò mò. Thiếu niên hắn như nước suối thanh triệt, cho dù không cần phá huyễn thật mắt, cũng có thể nhìn thấy đáy ao. Triệu xa thuyền ngồi vào bàn đu dây thượng, đôi tay nắm lấy dây thừng, cười trở về xem: “Như vậy đãng, hắc!”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Truyện Ngắn( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.