【 đại mộng về ly 】 rêu ngân Chủ 【 ly thủy hành thuyền 】

58 5 2
                                    

https://edipuxiusi.lofter.com/post/84fc0c3d_2bd403275


【 đại mộng về ly 】 rêu ngân
Chủ 【 ly thủy hành thuyền 】

Cốt truyện hướng 7000+ một phát xong

OOC tạ lỗi

Ý thức lưu báo động trước



Ly luân là ở 700 tuổi thượng mới khai thần trí.

Ánh nắng xuyên qua hàng năm sương mù mờ mịt hòe giang cốc, đã mất đi đối đại địa bỏng cháy, chỉ hơi hơi có thể nói cho này trong cốc vạn vật sinh linh ngày đêm sớm chiều. Hòe giang cốc ở lại Tây Sơn hòe giang sơn hạ, khâu khi chi thủy trào dâng mà ra, sông nước khi thì thay đổi tuyến đường, núi lớn run rẩy than thở, thương hải tang điền, đó là trong cốc cũng là yêu thú dị biến, cũng sớm đã không biết qua nhiều ít xuân thu.

Bất quá này đó đều không có ý nghĩa, mấy ngàn năm năm tháng, đủ rồi làm âm khí lắng đọng lại vì màu lót ly luân không sợ bụi mù không sợ phong tuyết, vũ tắc vũ, tuyết lại sương, cùng hắn, bất quá là Thiên Đạo tự nhiên. Thẳng đến hắn “Mở to” mở mắt, lần đầu tiên cảm giác thế giới này.

Hôn mê, thậm chí có chút hắc ám, phong không thể nói ôn nhu, thủy cũng mang theo chút tanh mặn. Ly luân mê hoặc chính mình vì cái gì đột nhiên liền cảm giác tới rồi thế giới này, hắn trăm năm năm tháng tựa hồ cũng không thể làm hắn lý giải như thế nào là thời gian, như thế nào là không gian.

Là cái gì kích phát hắn dựng dục hỗn độn linh trí, làm hắn lần đầu tiên “Mở to” mắt?

Hắn cảm giác qua đi, chỉ là cảm thấy có điểm mềm mại xúc cảm, không thể nói ấm áp, thậm chí càng nhiều đau đớn. Ly luân run run cành, “Xem” qua đi.

Một con không lớn yêu thú treo ở hắn cành khô thượng, xác thực nói là móng vuốt hung hăng mà chui vào hắn cành khô. Nó bốn trảo đỏ bừng, nhưng lại toàn thân tuyết trắng, mao tùng tùng trên mặt một đôi lưu viên nhưng là tanh hồng đôi mắt, mang theo cuồng táo mà thô bạo hơi thở, tính cả nó thở ra mỗi một tia màu đỏ lệ khí, như là một đoàn tàn sát bừa bãi tia chớp, ở thật lớn cây hòe trung ương nhấc lên tầng tầng sóng gió.

Nó nhìn như là muốn phá hư, nhưng là răng nanh lại chỉ là cắn thô tráng cứng rắn cành khô, thậm chí chui vào cành khô móng vuốt cũng ở run nhè nhẹ. Nó không có cắn xé, lại ở giãy giụa, không có phát tiết, lại là ẩn nhẫn.

Ly luân tựa hồ thấy được này yêu thú tầng tầng tuyết trắng lông tóc hạ sắp hỏng mất linh trí.

Ly luân hơi vừa động niệm, hòe diệp tầng tầng rơi xuống, cây hòe cành bỗng nhiên trừu động, lại là đem kia chỉ yêu thú gắt gao tù ở cành lá giữa. Còn không đợi kia yêu thú phản ứng lại đây, cứng rắn cành đã kín không kẽ hở vây quanh một vòng lại một vòng.

Hắn nghe thấy kia yêu thú đột nhiên bùng nổ gào rít giận dữ, có thể cảm thụ được đến nội bộ cành bị tầng tầng xé nát, nhưng là ly luân chỉ là từng vòng bó trụ, hắn tựa hồ đã thói quen bị xả đoạn cành lá, đã thói quen này tiểu thú cuồng bạo vô tự.

( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ