https://nushenjing70266.lofter.com/post/4c4df608_2bd3ca58d
Năm xưa. Về. Nhà
Chú ý: Toàn văn miễn phí vì yêu phát điệnToàn văn 15000➕
Một phát xong
Lần thứ nhất viết văn o(╥﹏╥)o. Mỗi viết đến một người, nhưng phối hợp bọn hắn ost. Đại bộ phận nhỏ trác làm trung tâm thị giác triển khai, tiếp nguyên tác hướng kết cục toàn viên sống sót hướng, nhưng sẽ không dễ dàng như vậy, phục sinh phải có đại giới, có tư thiết, có thể sẽ ooc, có nguyên văn, chính là bình thản mà đau lòng sổ thu chi, có thể sẽ có u lãnh mặc
Từ khi trận đại chiến kia sau, giống như giữa thiên địa không có gì thay đổi, nhưng lại không giống. Không biến hóa chính là thiên địa ở giữa vẫn là như thế phồn hoa hưng thịnh, đầu đường rao hàng, đèn đuốc dài minh, anh hài khóc nỉ non; Không giống trận đại chiến kia sau mất đi đều là bạn chí thân của ta ( Tránh về Triệu xa thuyền, anh lỗi, Bạch Cửu, Bùi nghĩ hằng ).
Đại hoang kết giới chỗ"Nhỏ trác, liền đưa đến nơi này đi"Văn tiêu nói, "Tốt, vậy liền đem ngươi đến nơi này, nhất định quản tốt nơi này yêu, không thể để cho bọn hắn lại hướng ra chạy, ta cũng sẽ ở bên ngoài giúp ngươi bảo vệ tốt nhân gian"Ta nói đùa nói.
"Yên tâm đi! Chắc chắn sẽ không, ta thế nhưng là Bạch Trạch thần nữ, cái này từ biệt chẳng biết lúc nào mới có thể lại gặp nhau, ôm một cái đi, ôm một chút"Văn tiêu cố nén nghẹn ngào nói, "Tốt, ôm một chút, muốn khóc cứ khóc ra đi, khóc lên dễ chịu chút, ""Khóc lên đi"Nhỏ trác ôn nhu vây quanh ở văn tiêu sau, văn tiêu quay đầu lại ôm Bùi đại nhân"Tốt đã đến giờ, ta cùng Bùi đại nhân lấy đi, ta đi tìm Triệu xa thuyền kia một sợi thần thức, Bùi đại nhân phải giúp ta quản lý tập yêu ti a."Ta vỗ nhẹ nhẹ đoạn dưới tiêu phía sau lưng.
"Đúng vậy a, chúng ta lấy đi, cái này từ biệt xác thực chẳng biết lúc nào lại gặp nhau, chỉ cần chúng ta trong lòng lẫn nhau nhớ nhung người, không coi là ly biệt."Bùi đại nhân vây quanh trấn an văn tiêu nói, vừa vặn một giọt nước mắt trượt xuống đến khóe môi chỗ, mím môi một cái, nguyên lai thương tâm nước mắt là khổ.
"Tốt, ta nên đi thực hiện chức trách của ta, các ngươi trên đường trở về thời điểm cẩn thận a."Văn tiêu lau khô nước mắt đi vào đại hoang. Đi vào đại hoang về sau tìm được trước đó sư phụ cùng đại yêu nói chuyện phiếm địa phương, cái chỗ kia có Triệu xa thuyền cho nàng làm đu dây, đằng sau sơn động là trước kia tại đại hoang nghỉ ngơi địa phương. Nàng ngồi tại đu dây bên trên lưu lại hai hàng thanh lệ nói"Ngươi không tại không ai cho ta đẩy đu dây"Một màn này lộ ra phá lệ thanh lãnh
"Đi, nhỏ Trác đại nhân, văn tiêu cũng tiến vào, chúng ta cũng về đi."Bùi nghĩ tịnh vừa nói cùng trác cánh thần hướng trốn đi. Đón đỏ như lửa trời chiều, hai cái cái bóng đan vào một chỗ, sau đó lại phân mở, tuế nguyệt bình thản.
Đến tập yêu ti đẩy cửa tìm bậc thang làm xuống dưới"Ngươi nhất định phải đem tập yêu ti giao cho ta sao?"Bùi nghĩ tịnh ổn ổn cảm xúc cùng trác cánh thần nói, "Xác định, ngươi năng lực ta là biết đến, bằng không ngươi sao có thể từ Sùng Vũ doanh đông đảo thiên tài bên trong, trổ hết tài năng, nhảy lên trở thành đội trưởng."Bùi nghĩ tịnh là một cái quả cảm, cứng cỏi một cái nữ hài tử, làm việc sát phạt quả đoán, công chính liêm khiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Truyện Ngắn( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.