【all Triệu xa thuyền | ly thuyền 】 đại yêu hôm nay là vị mỹ mạo nữ tử

74 13 0
                                    

https://377910696.lofter.com/post/1d0edd59_2bd2083d0



【all Triệu xa thuyền | ly thuyền 】 đại yêu hôm nay là vị mỹ mạo nữ tử

   toàn văn miễn phí

   luận Triệu xa thuyền một tịch nam biến nữ như thế nào mê đảo chúng sinh ~

  

  

  

  

   “Cho nên, ngươi có phải hay không cùng ta giải thích một chút, ngươi hiện tại rốt cuộc là thứ gì?”

  

Tập yêu tư đại đường chen đầy lại lặng ngắt như tờ, trác cánh thần thái dương gân xanh thình thịch thẳng nhảy, trong tay nắm vân kiếm quang mấy phen vừa muốn ra khỏi vỏ lại bị hắn mạnh mẽ ấn trở về. Trước mặt hắn đứng mấy cái ngươi xem ta ta xem ngươi, anh lỗi xem bầu trời tiểu cửu xem mặt đất, văn tiêu cùng Bùi tư tịnh tay cầm tay, thật sự không đồ vật xem sau lại đều ngượng ngùng mà cùng hắn chột dạ mà cười.

  

“Như ngươi chứng kiến a.” Đám người phía sau ngồi một vị “Cô nương”, tóc mây sinh đậu phộng đến tư dung khuynh thành, mãn nhà ở áp lực bầu không khí trung chỉ có nàng không sợ chút nào tiểu trác đại nhân sắc bén ánh mắt, thành thạo mà còn cho chính mình đổ ly trà: “Yêu quái giới tính, có khi cũng không phải như vậy chết.”

  

“Bậy bạ!” Trác cánh thần sắc mặt lại thanh vài phần: “Ta Trác gia tập yêu nhiều năm như vậy, không nghe nói cái nào yêu quái một đêm gian còn có thể từ nam biến nữ!”

  

“Đó là các ngươi không gặp được ta lâu.” Cô nương trên vai lụa mỏng theo nàng động tác lay động lay động, vốn nên là cực mỹ cảnh tượng, đáng tiếc không người thưởng thức, bởi vì nàng nói ra nói quá mức làm giận: “Ngươi nhận thức ta, này chẳng phải sẽ biết. Đất hoang kỳ kỳ quái quái sự tình nhiều, này không tính cái gì, nhiều kiến thức kiến thức thì tốt rồi.”

  

   “Ngươi ——!”

  

Trước mắt mỹ nhân là Triệu xa thuyền, đây là trác cánh thần hồi tập yêu tư sau nghe được cái thứ hai sét đánh giữa trời quang, cái thứ nhất còn lại là hắn nghe nói tư nội hôm nay vạch tới tuyệt bút tiền bạc, tác dụng là cho một cái lai lịch không rõ cô nương mua số bộ quần áo cùng trang sức.

  

“Cái kia, tiểu trác a ······” văn tiêu cũng khó được có chút chột dạ, vì biểu công chính nàng còn móc ra sổ sách đối với trác cánh thần câu họa nói: “Ta nhìn hạ sổ sách, này hai tháng tiến trướng lợi nhuận không ít, xa thuyền như vậy —— ta quần áo cũng không hảo cho hắn xuyên, liền nhiều mua điểm bị.”

  

Mua là có thể, trác phủ đảo cũng không thiếu điểm này đặt mua tiền bạc, vấn đề là hiện nay bên kia ngồi Triệu xa thuyền ăn mặc váy áo còn có mang vật trang sức trên tóc mắt thường có thể thấy được sang quý, so văn tiêu cùng Bùi tư tịnh trên người còn muốn hảo, trác cánh thần nhắm mắt véo véo giữa mày: “Văn tiêu tỷ, tư tịnh, các ngươi hai cái đối chính mình cũng chưa như vậy để bụng đi?”

( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ