【 ly thuyền 】 sống lại sau cố chấp bạn cũ đem ta cầm tù ( một )
toàn văn miễn phí
căn cứ võng truyền kết cục cập kịch thấu kế tiếp nội dung viết kết cục song sau khi chết tục, tư thiết ly luân chết mà sống lại, đồng thời tìm được Triệu xa thuyền rơi rụng linh hồn mảnh nhỏ thân thủ sống lại Triệu xa thuyền đem hắn tù tại bên người, cẩu huyết cưỡng chế ái báo động trước ~
Chương 1: Ai kêu tuổi tuổi hồng liên đêm
Sinh ly tử biệt, chúng sinh toàn khổ.
Phong ấn ly luân mấy năm lâu trên đài cao, một cây không nên sinh trưởng tại đây cây hòe chính thật sâu cắm rễ tại đây một mảnh khô khốc hoang vu thổ địa thượng, kéo dài cành khô thượng no đủ phiến lá vì này quanh mình u ám mang đến chút lục ý.
Mà vốn nên hồn phi phách tán hồi lâu ly luân giờ phút này chính dựa ngồi ở trên thân cây, an tĩnh mà nhìn chân trời vĩnh viễn nhất thành bất biến cảnh sắc. Trong tay hắn nắm một viên trong suốt thủy tinh cầu, bên trong có kim sắc quang mang, theo hắn ngón tay động tác chợt lóe, lại chợt lóe.
Đã không ai có thể lại phong ấn hắn, lúc này lại có linh tinh xích sắt thanh ở hắn bên cạnh người vang lên. Như là bị này một tiếng gọi hoàn hồn, ly luân cúi đầu nhìn lại, vốn nên cùng hắn ở cùng ngày tiêu tán Triệu xa thuyền một thân bạch y đang nằm ở hắn bên cạnh người, quen thuộc đại biểu trói buộc xích sắt lần này bị khóa ở một cái khác đại yêu quái trên người.
Kia một sợi thần thức bị ly luân nắm ở lòng bàn tay trung đùa bỡn, khối này còn không có ý thức thân thể tựa hồ cũng cảm thấy không khoẻ, cau mày theo bản năng giật giật, lúc này mới tác động những cái đó dây xích. Ly luân nhìn hắn nửa ngày, bỗng nhiên cúi xuống thân, lấy mặt cơ hồ dán mặt như vậy gần khoảng cách đi tới gần hắn.
Giữa bọn họ khoảng cách gần gũi giờ khắc này sắp dán lên, hắn thậm chí có thể cảm giác được Triệu xa thuyền lông mi nhẹ nhàng chọc ở chính mình trên mặt mang đến nhàn nhạt ngứa ý. Đáng tiếc khối này thân thể sẽ không cho hắn bất luận cái gì tươi sống phản ứng, ly luân sờ lên hắn còn còn ở nhảy lên ngực, nhẹ giọng nói: “Chỉ có hiện tại, ngươi sẽ như vậy an tĩnh ——”
“Có người ở tìm ngươi, ngươi tưởng cùng bọn họ trở về sao?”
Nghe nói trác cánh thần còn ở nhân gian tìm kiếm này phiến nguyên thần, ly luân cười lạnh một tiếng sau nằm ở Triệu xa thuyền bên cạnh người, đem kia cụ quen thuộc nhất thân hình ôm vào trong lòng: “Đáng tiếc cho dù ngươi tỉnh, cũng đi không được.”
Khối này thân hình thượng bị hắn lạc hạ ấn ký, đã hoàn toàn là hắn sở hữu vật. Cùng Triệu xa thuyền vô tri vô giác thân hình tương phản chính là kia lũ thần thức ở trong tay hắn giãy giụa đến lợi hại hơn, như là phải phá tan thủy tinh cái chắn trói buộc. Ly luân đem nó cử ở trước mắt, nhìn sau một hồi ở thủy tinh cái chắn thượng nhẹ nhàng mà rơi xuống một cái hôn: “Ngươi ở làm cái dạng gì mộng đâu, chu ghét?”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đại Mộng Quy Ly ) Part 2 - Tập hợp đồng nhân văn all cp
Truyện Ngắn( Đại Mộng Quy Ly ) Tập hợp đồng nhân văn all cp Nguồn: Lofter ... Tất cả đều là QT, có ooc, nam nam, thận nhập. Tui làm vì đam mê, chưa xin phép tác giả, tiến độ cũng bất ổn, hy vọng mọi người ủng hộ. Trân trọng.