Chap 21: Em yêu anh

323 19 4
                                    


"Chúng ta thôi nói về chuyện này đi!"
"Nhưng mà..."
"Sao em lại lo lắng quá vậy! Em cứ yên tâm, chắc chỉ là fan tò mò thôi! Không có chuyện gì nghiêm trọng đâu!"
"Nhưng..."
"Tin anh, giờ đi ngủ nha! Anh luôn ở đây! Đừng lo lắng nữa!"

Đôi bàn tay cô vẫn run, trái tim vẫn đập thình thịch khi nhớ lại ngày hôm đó. Nhưng anh thì khác, anh luôn bình tĩnh, trấn an tôi.

"Ừ, anh ngủ ngon!" - Tôi trả lời rồi cúp máy.

Đầu dây bên kia, Jackson đang nằm trên giường, gác tay lên đầu suy nghĩ. Anh cũng rất lo lắng nhưng sao bây giờ, nếu để lộ thì thừa nhận thôi. Nhưng anh lại luôn lo lắng cho cô. Sợ cô là con gái, sẽ thiệt thòi, hơn nữa cô là idol mời chỉ vừa debut, chuyện này có thể là chuyện tốt cũng có thể là chuyện không hay cho việc phát triển sự nghiệp của cô.
Anh lo lắng đến không thể chợp mắt được khi nhớ lại những scandal idol bị hắt hủi bởi antifan. Thật tồi tệ! Anh lắc đầu cố quên đi những hình ảnh đó! Anh phải lạc quan chứ! Cũng có thể fan sẽ ủng hộ hai người! Anh nằm với bao mối tơ rối rắm trong đầu!
- Chưa ngủ sao? - Mark mở cửa phòng đi vào sau khi xem phim cùng cả nhóm.
- Em sắp ngủ đây? Xong rồi sao?
- Ừm, mà sao lại nằm lì ở đây không ra ngoài xem cũng anh em?
- Em hơi mệt. - Mệt? Câu trả lời làm Mark bất ngờ. Trước nay dù cậu em của mình có mệt đến đâu cũng không bao giờ lên tiếng và sẽ luôn là đầu trò làm mọi người cười rồi quên đi mệt mỏi.
- Mệt? Jackson GOT7 mà cũng than vãn sao?
- Ừ, thôi em ngủ đây! - Anh quay lưng vào tường nằm im.
Mark cũng không nói gì nữa, đi đánh răng rồi cũng nằm xuống bên cạnh.
Tiếng thở đều đều làm của Jackson không thể đánh lừa răng anh đã ngủ.
- Em có chuyện gì phải không? - Mark bất ngờ lên tiếng.
Sau một hồi im lặng, biết rằng mình không thể nói dối được hyung của mình.
- Ừ. Đầu em thật sự rối tung đi được! - Jackson thú nhận.
- Em với Young Ji sao? - Mark mở miệng câu nào là đúng câu đấy.
- Cũng không hẳn là cô ấy. Chỉ là... trưa vừa rồi em đến nhà cô ấy bị người ta chụp ảnh.
- Thật sao? - Mark lên tiếng. - Em có biết đó là ai không?
- Em nghĩ là fan của một trong hai bọn em. - Jackson lí nhí.
- Em thật sự sơ suất đấy Jackson à! - Mark trách.
- Thật sự là lúc đó em cũng không suy nghĩ nhiều về hậu quả của nó, em chỉ muốn gặp cô ấy. - Jackson lí nhí.
- Anh hiểu. Nhưng mà chuyện này có thể không là gì cũng có thể là chuyện ảnh hưởng đến cả hai em đấy.

Jackson lúc này khi nghe Mark nói mà nhận ra một điều mà bấy lâu nay anh quá lo cho cô mà quên đi những người xung quanh. Nếu nó lộ ra tại thời điểm này sẽ ảnh hưởng đến anh em tốt của anh và chưa kể đến Jin Young Hyung. Anh lại làm chuyện có lỗi với mọi người rồi. Jackson nhăn trán, thật rối rắm.
- Xin lỗi, em thật đã làm chuyện sai lầm rồi.
- Không sao, cứ từ từ đã, chuyện chưa đến nỗi trầm trọng như vậy đâu. Em không làm gì sai cả.
- Em thấy lo cho cả chúng ta và cô ấy. Cô ấy quá yếu đuối để phải trải qua chuyện này.
- Cứ từ từ giải quyết. Trước hết là phải nói với anh quản lý đã. Anh chắc anh ấy sẽ giải quyết được thôi. Bây giờ thì ngủ đi!
- Ừm.
.
.
.
Ánh mặt trời chiếu rọi buổi sáng, những tia sáng le lói vào ô cửa sổ. Hàng xương rồng trên bậu cửa sổ như thức tỉnh, mặt trên mình chiếc áo sương sớm long lanh. Căn phòng cô như bừng sáng, đánh thức cô đang say giấc. Cô lười biếng kéo chăn trùm kín mặt, muốn ngủ tiếp. Đêm qua cô không chợp mắt được mà cứ mãi nghĩ về chuyện đó. Mãi đến gần sáng, đôi mắt nặng trĩu cô mới có thể ngủ được chốc lát.

[Jackji] Sau này của anh là khi nào, Jackson?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ