Chap 43:

237 17 2
                                    

- Anh phải... xoá cái gì? - Cô đẩy anh ra, mắt nai ngước mắt nhìn anh.
"Chóc"
- Kể từ nay không cho phép em được hôn ai ngoài anh, nhất là anh ta.
- Anh thật là! - Cô đấm mạnh vào lồng ngực của anh.
Trên ghế sofa, hai người trò chuyện, những chuyện trên trời dưới đất, kiểu như cả ngàn năm giờ gặp lại có rất nhiều chuyện để nói vậy, chẳng để ý thời gian. Thời gian dần trôi qua khi hai người trải qua cùng nhau.
.
.
.
Sau bao nhiêu sóng gió, hai người lại trở lại bên nhau, nó không làm cho tình cảm của họ phai nhạt mà càng làm họ thắm thiết hơn.
Mối quan hệ của họ lại một lần nữa khiến báo chí quan tâm, những bài báo nói về họ tràn đầy trên mạng, ai ai cũng thích thú, theo dõi, chúc phúc cho họ.
Thời gian trôi qua, GOT7 cũng đã khẳng định được mình trong giới giải trí bằng những giải thưởng lớn, nhóm couple của Young Ji cũng thành công không kém.
Một buổi sáng đẹp trời Hàn Quốc 5 năm sau.
- Young Ji noona! - Tiếng gọi í ới của cậu Bam Bam vang lên ngoài cửa.
Cô cười thở dài "Thằng bé này không lớn lên nỗi một chút sau ngừng ấy năm".
Cô đang dọn đồ ăn ra tấm trải dưới nền, chuẩn bị đón khách. Hơi nhướng người dậy, đi đến cửa đón người. Cô vui vì sau một tháng anh đi nước ngoài quảng bá cho album mới, giờ cô mới được gặp lại.
Vừa mở cửa, Jeabum đã chỉ huy mọi người chào hỏi kiểu hay chào trên sân khấu.
- Come and get it, GOT...6, xin chào! - Mỗi cái lạ là chỉ GOT6.
- Chào mọi người! Vào nhà đi! - Cô vừa nói vừa nhìn quanh, vỏn vẹn cho 6 người, con người này thật biết cách làm cô buồn mà. Cô đã mong chờ đến chừng nào.
- Vừa về tới công ty, anh ấy đã có lịch làm việc ngay, dù biết đến đây chơi nhưng vì... - Bam Bam nhanh miệng nói khi thấy chị cứ tìm kiếm anh.
Cả đám nhao nhao cười nói.
- Chị dâu có gì cần bọn em giúp không? - Cậu em út lớn xác nhanh nhẩu đi tới hỏi cô.
Cô hơi bất ngờ vì cách xưng hô hơi quá của cậu nhóc.
- Đúng đấy chị dâu, cần em giúp gì không? - Bam Bam cũng xưng hô kiểu đó làm cô cũng cứng họng chẳng biết nói gì.
- Hai cái đứa này, để anh! - Jeabum xen vào. - Em dâu, cần anh giúp gì không?
- Hahaha - Cả đám nhao nhao cười làm cô đỏ mặt.
Got7 thật biết trêu chọc người khác mà. Con người đó cũng vậy, luôn có cách làm cô ngượng ngùng.
Cả nhà bắt đầu ăn, tâm trí của cô cứ nhức nhối. Cái con người này, không đến cũng không báo cho cô một tiếng, điện thoại để đập đá sao.
- Em ăn đi! - Mark gắp cho Young Ji miếng gà cay thơm ngon mà Got7 mua đến.
Cô lễ phép.
- Cám ơn oppa! - Cô cười cười, đưa miếng gà lên miệng.
- Cậu cứ yên tâm, Jackson vẫn khoẻ, chỉ là bận việc thôi! - Jr nói với cô.
- Dạ. - Jr không biết rằng chỉ là cô rất giận vì anh một cuộc điện thoại cho cô cũng thấy lãng phí thời gian sao.
.
.
.
"Ding dong"
Tiếng chuông vang lên khi mọi người đã ăn xong, đang dọn dẹp.
- Để chị ra mở cửa.
Bóng đen lù lù hiện trước mặt cô, áp cô phía cửa, chưa kịp phản ứng đã hôn bờ môi cô tới tấp.
Cả nhà dừng việc, nhìn hai con người mùi mẫn trước mặt, đứng hình.
- Buông ra! - Cô nhìn qua vai anh, sau lưng anh, 12 con mắt đang nhìn chằm chằm không chớp mắt vào cô. Thật xấu hổ!
Cô đẩy anh ra, chỉ nhận thấy chỉ cần có cái lỗ ngày đây, cô sẽ bất chấp mà chui xuống đó sống cả đời. Con người này thật sự bá đạo. Trước mặt người ta...
- Anh... - Bam Bam lên tiếng.
Jackson vội quay đầu thì thấy 6 loai choai đang đứng ở đó, anh cũng khiếp. Cứ tưởng mọi người về hết rồi.
- Sao... mọi người còn ở đây! - Anh ấp úng, tay buông cô ra.
- Thì bọn anh đến theo lời mời của Young Ji mà! - Mark lên tiếng.
- Ý em là... - Jackson cũng không biết nên nói thế nào.
Young Jae đang quét nhà cũng dừng tay, đem chổi về vị trí cũ lên giọng thánh thót.
- Thôi cũng xong rồi, bọn em về trước. - Cậu em lên tiếng giải thoát mọi người khỏi cái không khí kỳ dị này.
- Bọn này có việc rồi, Young Ji giúp dọn dẹp những thứ còn lại nha! - Jr lúc này cũng lên tiếng.
Cô lúc này đang cúi đầu xuống vì xấu hổ, đứng khuất sau lưng anh, chỉ "ừ" một tiếng rồi tắt lịm.
Got6 nhanh chóng rời đi để không gian yên tĩnh cho 2 người.
- Tại anh hết, giờ sao em dám nhìn mặt mọi người đây! - Cô dùng sức đấm mạnh vào lồng ngực anh.
- Ji à, Ji à! - Anh có ngăn cô lại, trong lòng nảy lên ấm áp muốn ôm cô vào lòng. - Anh nhớ em nên mới.
- Mắt anh để ở đâu vậy! Chưa gì đã...
- Em có biết bao lâu rồi anh không được... - Cô vội dùng ngón trỏ đặt lên môi anh, ngăn anh nói ra những điều xấu hổ.
- Còn người này, thật không biết xấu hổ là gì! Em đi dọn dẹp đây! - Young Ji quay người, mặt đỏ bừng.
Jackson từ phía sau đưa hai tay vòng qua eo, ôm chặt cô.
- Anh nhớ em! Rất nhớ! - Anh phả từng hơi thở vào tai cô làm cô không chịu được cảm giác nhột nhạo, liên tục nghiêng đầu tránh anh, khuôn mặt hiện lên nét cười vô cùng hạnh phúc.
Bàn tay có phần gân guốc của anh mơn trớn sợi dây trên cổ cô. Miết nhẹ lên chiếc vương miện lấp lánh trước cổ cô.
[panda] au đi chơi xa, cố gắng gửi chap phương xa về :))) Chúc rds ở nhà vui vẻ :)))

[Jackji] Sau này của anh là khi nào, Jackson?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ