Extra 2

394 13 1
                                    

- Young Ji, mời cô lên trước! - Hướng dẫn viên trực tiếp đi theo hai người trong buổi đi thăm thú thắng cảnh ở đảo là nhân viên của khách sạn.
Từ lúc đầu, anh ta đã nhận ra ngay hai người. Đặc biệt là Young Ji, anh ta tỏ ra vô cùng thích cô. Đi đến đâu, địa điểm nào, anh ta cũng nhiệt tình chăm sóc cô làm ai kia nóng mặt.
Hiện tại, anh ta đang nắm tay giúp cô bước lên thuyền đi thăm thú san hô.
- Cám ơn anh! - Young Ji mỉm cười lịch sự với anh ta mà không để ý ai kia ở đằng sau mặt đã đen lại như than.
Jackson không nói không rằng, tự mình bước lên thuyền. Hoàn cảnh hiện tại thật khó coi khi Young Ji ngồi giữa, bên cạnh là Jackson còn bên kia lại là... người nọ.
Anh ta liên tục nói chuyện, hỏi này hỏi nọ cô, muốn làm thân với cô. Trong suốt đoạn đường đi cô luôn tỏ ra hứng thú với những câu hỏi cũng những câu chuyện mà anh hướng dẫn viên kể.
- wow, anh xem đẹp chưa kìa! - Lúc này cô mới nhớ đến níu níu vai Jackson, chỉ chỉ trỏ trỏ xuống làn nước trong veo hiện lên rặn san hô đẹp mê người kia.
Jackson chỉ thờ ơ đáp lại.
- Ờ!
- Em rất thích!
- Ờ!
- Jackson à, hay mình đi lặn nha! Em rất muốn!
- Ờ!
Cô bắt đầu thấy thái độ kỳ quái của anh liền lên tiếng.
- Yahh, Wang Jackson, nếu không có hứng thú thì anh có thể quay lại, em đi một mình!
- Không làm gì có! Đi thì đi! - Jackson nhận thấy thái độ của mình có phần hờ hững liền "chỉnh đốn" tâm trạng.
- Thật là!
Anh chỉ muốn hét lên với cô vì có người cứ đi kè kè bên cô làm anh nhức mắt nhưng lại không làm thế được. Anh nhìn cục tức vào trong hạ hoả vì cô.
- Anh gì ơi, chúng tôi muốn lặn! - Cô hào hứng lại bên anh nọ yêu cầu.
- Được thôi, tôi sẽ chuẩn bị cho hai người.
Hai người cùng nhau đi lặn ở khu vực có san hô vừa nãy và tất nhiên không thể thiếu ông "kỳ đà" nọ.
Suốt cuộc lặn, trên danh nghĩa là hướng dẫn cho cả hai nhưng mối quan tâm duy nhất của anh ta chỉ là vợ của Jackson. Anh ta nhiệt tình hướng dẫn Young Ji từ cách mặt áo lặn cho đến cách thở dưới nước. Jackson bị anh ta cho quả bơ to nặng đặt ngay trên đầu.
Lúc lên thuyền chuẩn bị về khách sạn, anh cũng chẳng nói năng gì chỉ bên cạnh cô, nuốt ngược cục tức vào trong. "Trăng mật ơi là trăng mật".
- Young Ji, cô có thể chụp chung với tôi một bức ảnh được không?
Nghe lời đề nghị này, Young Ji liền đồng ý ngay, dù sao anh ta cũng là fan của cô, chụp ảnh cùng fan là điều đương nhiên nên làm, huống gì anh ta lại là hướng dẫn viên du lịch của cô.
- Được thôi! - Cô vui vẻ nói.
- À, anh có thể giúp tôi chụp ảnh được không? Điện thoại của tôi đây. - Vừa nói, chưa kịp để Jackson suy nghĩ, anh ta đã đưa điện thoại đã bật chế độ chụp ảnh cho Jackosn.
Jackson cứng họng, chỉ biết âm thầm ngậm khó chịu, bấm máy giúp anh ta.
Bức ảnh vừa chụp xong, anh liền đưa cho anh ta rồi bỏ đi thẳng vào khách sạn để lại Young Ji chưa để ý đến anh vẫn đang mãi mê xem lại bức ảnh vừa chụp cô cùng người kia.
Trong phòng, không khí ngột ngạt đến nỗi anh không thể thở nỗi, anh cởi bỏ áo khoắc, bật điều hoà, xoa dịu sự khó chịu trong lòng. Sau một lúc.
"Còn đi đâu chứ? Giờ này còn chưa thấy lên!" - Anh cáu bẳn.
Vẫn không thể làm bản thân thấy dễ chịu, anh liền chuẩn bị đồ rồi đi vào phòng tắm hy vọng nước lạnh có thể làm anh vơi bớt sự buồn bực.
- Jackson, Jackson! Anh đâu rồi! Đang vui sao lại về phòng vậy? - Vừa vào cửa cô đã hỏi lớn.
Anh vẫn đang trong phòng tắm, tiếng nước chảy làm anh không nghe thấy tiếng cô gọi.
- Jackson, Jackson! - Cô lại lên tiếng.
Nghe thấy tiếng nước chảy trong phòng tắm, cô liền nằm thoải mái trên giường đợi anh, sao anh có thể để mặc cô dưới kia một mình kia chứ.
Hồi lâu, anh mặc bộ đồ ngủ thoải mái ra khỏi phòng tắm. Nhìn thấy cô nhưng coi như không, cầm khăn tắm giả vờ bận bịu lau tóc.
- Yah!
Anh vẫn như không nghe tiếng cô.
- Yahhh! Có nghe em nói không đấy?
Anh vẫn một mực im lặng, nhưng cô không biết rằng cục tức đang dẫn lớn lên trong anh, khi người làm anh khó chịu là cô nhưng giờ cô lại đang tức giận với anh.
- Jackson, anh sao vậy?
Anh hướng về phòng tắm, đem khăn tắm vứt vào giỏ, vẫn kiên định không nói gì.
- Wang Jackson!!! Anh nói cho em biết, sao anh lại cư xử như vậy? Nếu anh không nói thì em xuống dưới kia một mình đây, anh cứ ngồi đó đi! Bye! - Cô tức giận bỏ đi.
- Ừ hay lắm, cứ đi đi, xuống dưới kia mà cùng chơi với anh ta, anh vẫn ổn, không cần em quan tâm! - Anh bỗng lên tiếng, giọng nói buồn bực không thôi.
Bàn tay cô đang chuẩn bị mở cửa bỗng khựng lại, khoé miệng nâng lên. "Thì ra là vì vậy!"
Cô quay người nhìn anh.
- Anh là đang ghen sao? - Giọng cô nói như trêu chọc anh cũng có chút ngọt ngào.
- Ai thèm! Em cứ đi thoải mái, anh ở đây vẫn tốt! - Anh liền nằm thoải mái lên giường, cầm tạp chí lật lật.
- Có thật không? Vậy em đi ăn tối với anh ta nhé! Anh không bận tâm chứ? Sẽ còn đi chơi nữa! - Cô hỏi dò anh.
Mặc anh đã đen như nhọ nồi nhưng vẫn bình tĩnh.
- Mặc kệ em muốn làm gì thì làm! - Cô không ngờ, anh ở khía cạnh này nhìn sao cũng thấy đáng yêu, nhưng cô sẽ không nói ra, chẳng có người chồng nào muốn vợ mình khen dễ thương cả.
Cô mềm lòng, nụ cười không thể giấu nỗi, bước đến cạnh giường, cầm máy sấy tóc bên tay.
- Jackson à, sao lại vậy chứ? Giận em về chuyện đó sao?
- Anh chẳng giận chuyện gì cả! Anh đang đọc tạp chí, đừng có làm phiền anh, em muốn đi đâu thì cứ đi!
Nhìn dáng vẻ anh đang đọc tạp chí, cô lại cười.
- Anh thật đang đọc tạp chí sao? - Cô nhìn vẫn thấy có gì không đúng, đọc sao lại cầm ngược thế kia, mà nội dung bài báo thì cũng chẳng đứng đắn gì, toàn ảnh mấy cô người mẫu mặc nội y.
- ...
- Jackson, anh là đang đọc cái gì vậy hả? Em không ngờ anh lại không đứng đắn như vậy đấy! - Định đang giúp anh sấy tóc, dỗ dành anh, nhưng phút chốc ý định đó đã tan thành mấy khói. - Được thôi em đi ăn tối với anh ta. Còn anh cứ ngồi đó mà bận bịu cùng với mấy cô người mẫu đó của anh đi.

[Jackji] Sau này của anh là khi nào, Jackson?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ