- Em lại gặp rắc rối rồi! Jin Young hyung muốn gặp em đấy, Jackson! - Giọng JB không kiên nhẫn gọi Jackson khi anh đang ở trong nhà tắm.
Jackson bước ra khỏi nhà tắm với chiếc khăn quấn quanh đầu, vừa đi vừa lau khô tóc.
- Sao vậy huynh? - Jackson lo lắng hỏi JB.
- Em chưa xem báo sao? Hình ảnh của em và Sorn đã tràn ngập các mặt báo rồi đấy!
- Thật sao? - Jackson liền cầm điện thoại bàn tay lướt lướt mang hình.
Những hình ảnh anh và Sorn sau buổi quay cuối cùng của chương trình đã nằm gọn trong bàn tay nhà báo sao. Anh nghĩ mình thật sơ suất. Lần này anh lại gặp rắc rối rồi. Đầu anh rối tung khi nhìn thấy các bài báo. Đa phần là khen anh và Sorn đẹp đôi, đối lứa xứng đôi. Không thiếu những bài báo ca ngợi, ủng hộ tình yêu của họ rồi nhắc lại tình cũ của anh. "Tình cũ"? Lần đầu tiên anh chán ghét báo chí đến thế này. Cùng một lúc họ có thể làm tổn thương rất nhiều người chỉ bằng những con dao vô hình.
Anh thả điện thoại xuống giường, hai tay vò đầu, mắt nhắm lại. Cảm giác giờ là sao đây. Anh sợ. Nhưng sợ vì điều gì anh cũng không biết! Và cũng không muốn biết. Thấy thái độ Jackson khi xem các bài báo cũng biết, JB đến bên vỗ vai động viên anh.
- Không sao! Anh nghĩ Jin Young Hyung sẽ có cách giải quyết! Dù sao đây cũng phải là sự thật như... - Lời nói tiếp theo của JB bị không khí nuốt chửng.
- Em phải xin lỗi mọi người rồi!
- Không sao! Chỉ là tin đồn, làm rõ là được! - JB cười với nụ cười không thấy tổ quốc của mình nhằm làm cậu em của mình vui một tý.
Jackson gượng cười, đứng dậy thay áo quần đến công ty trong ngày đáng nhẽ là ngày cả nhóm được nghỉ ngơi.
.
.
.
- Em về rồi! - Jackson cúi xuống cởi giày khi mở cửa bước vào ký túc xá.
Trời đã tối dần, cả nhà đang bận rộn một người một việc. Các anh lớn thì nấu ăn, maknae line thì đang ngồi chơi game ở phòng khách. Khi thấy Jackson về, cả nhà đều nhìn đồng loạt hỏi.
- Chuyện sao rồi?
- Hyung ấy nói sẽ mở họp báo giải quyết vấn đề này, khuyên em trong thời gian này hạn chế gặp Sorn.
Cả đám thở phào. Vậy là giải quyết được.
- Vào ăn cơm thôi, mọi chuyện sẽ tốt thôi! - Jr từ bếp giọng cao lánh lót gọi mọi người vào ăn cơm.
Không khí tối nay thật rất vui, vì mọi chuyện đã được giải quyết. Riêng anh, mọi chuyện đã được giải quyết nhưng sao lòng vẫn không yên. Miệng thì cười nhưng sao lòng lâng lâng, có cảm giác lo lắng không yên.
Trong bàn ăn cơm, chỉ có Mark là thấy được biểu hiện đó của Jackson.
.
.
.
- Em sợ cô ấy sẽ hiểu lầm? - Mark đột nhiên hỏi khi cả hai cùng nằm trên giường chuẩn bị ngủ.
Không gian chỉ vang lên nhưng tiếng thở đều đều của Jackson. Mark ngỡ Jackson đã đi ngủ nên cũng xoay lưng, sắp chìm vào giấc ngủ.
- Hyung à, cô ấy sẽ nghĩ sao nhỉ? Mà thôi, chắc cô ấy cũng không quan tâm đâu! Chắc cô ấy cũng đã hiểu rằng em không muốn gặp lại cô ấy. Cô ấy hiểu lầm như vậy cũng tốt.
- Em nói vậy nhưng lòng em có yên được không? Jackson à, hãy suy nghĩ chính chắn, em luôn làm chủ mình, dành thời gian để suy nghĩ. Thật sự em không còn tình cảm với cô ấy, sống thiếu cô ấy em làm được không?Jackson lại lần nữa im lặng. Trong lòng anh lại dâng lên một cảm xúc khó tả, gần hai năm qua anh đã sống không biết cô ấy ở nơi đâu, sống như một người mất phương hướng, rồi cuối cùng guồng quay làm việc cũng làm thời gian nhanh chóng trôi qua. Ngày qua ngày anh đã cảm thấy không còn cảm giác trống trải thiếu vắng. Nhưng hiện thì sao, anh đã gặp lại cô, biết cô ở đâu, đang làm gì, nhưng anh lại ngồi đây, tự mình khép kín, khôg muốn gặp lại cô. Đó là phải chăng là điều đau khổ nhất mà anh trải qua! Không, anh không thể tự mình dễ dãi với bản thân mình! Hai năm qua chẳng nhẽ vô nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jackji] Sau này của anh là khi nào, Jackson?
FanfictionMở đầu: Lời đầu tiên, mình rất thích hai bạn trẻ JackJi bày trò ngây ngô trong Roommate. Thực sự là dễ thương vô cùng. Nên khi Roommate kết thúc, mình rất tiếc cho 2 bạn trẻ. Nên mình viết truyện này để nhớ hai bạn trẻ nhiều hơn Ai ship JackJi thì...