Chuyện đã qua thì cho qua, hiện tại mối quan hệ của anh và cô đã dần tốt lên, anh cũng biết rằng tất cả những gì cô làm chỉ muốn tốt cho anh, anh cũng không bận tâm nữa. Anh và cô chọn cách nói rõ cho hai bên công ty quản lý, anh và cô không muốn một cuộc sống giấu giếm như vậy, thật sự rất mệt. Tuy cô có chút lo lắng khi nhớ lại những chuyện kinh khủng trong quá khứ nhưng lần này cô tin tưởng anh, anh sẽ bảo vệ cô.
Mối quan hệ của hai người dần dần được mọi người công nhận. Một phần cũng vì ngưỡng mộ tình yêu của họ qua bao nhiêu năm vẫn giữ nguyên.
Hiện tại season 1 của Roommate cũng kết thúc, hiện tại các thành viên đều bận rộn với công việc riêng của mình, lâu lâu cũng có tụ họp ăn uống, hàn huyên tâm sự.
- Jackson à, đủ rồi đó, tại sao phải làm vậy! - Young Ji ngồi kế bên nhăn nhó nhìn anh đang cầm cả chai bia liên tục uống hết.
Không khí trong nhà hàng đang rất hào hứng, các anh chị trong Roommate hiện tại đang tụ họp ăn uống và cũng không thiếu trò chơi nói thật liên quan đến bia. Tối nay dường như vận may của anh đã bị ai vứt vào sọt rác không thương tiếc. Anh liên tục thua, không muốn trả lời những câu hỏi liên quan đến anh và cô vì sợ cô ngại, anh đã uống chay gần 5 chai.
- Cứ để anh - Anh cầm tay cô dưới bàn nắm chặt. - Anh vẫn ổn.
- Cái gì mà ổn chứ!
- Đúng vậy đấy Jackson, Young Ji nói đúng đó, hay là cứ trả lời thật đi, cần gì phải uống bia làm khổ mình vậy. - Gook Ju noona cười cười lên tiếng.
- Đúng đấy, có sao đâu! - Seho phụ hoạ.
Mặt Young Ji nãy giờ đã nhăn nhó nhìn anh không ngừng, đau lòng nhìn anh, cô biết anh vì cô mới khôn trả lời những câu tế nhị đó.
- Em ổn mà! - Trong giọng nói sau xỉn, anh nói.
Quay sang Young Ji, bàn tay nắm tay cô giờ đã chặt hơn, anh sẽ không để ai bắt nạt em, anh sẽ bảo vệ em. Trong cơn say, anh lại nói những câu sến sẩm này trước mặt mọi người.
Anh chị có mặt ai nấy đều hú lên, ghen tị với cặp đôi maknae. Khuôn mặt Young Ji thoáng chút đỏ bừng, liên tục đánh vào vai anh.
- Tiếp tục thôi, tụi nhỏ này thật làm anh già này ganh tị quá mà! - Joon nãy giờ lên tiếng.
Lại một lần nữa, đầu chai bia vô tình hay cố ý lại hướng về Jackson.
Nana phía bên kia lên tiếng, vốn Nana thấy Young Ji rất dễ thương lúc ngượng ngụng nên cũng cố ý chọc hai đứa.
- Để em, để em, em yêu cầu, Jackson và Young Ji là một cặp đúng không mọi người?
- Yeah - Cả bàn ai nấy đều lâng lâng vì bia, trả lời đồng thanh.
- Vậy thì biểu hiện chút tình cảm với nhau đi!
- Hú hú - Lại lần nữa cả bàn ầm ĩ cả một góc nhà hàng.
Jackson tuy say nhưng vẫn biết rằng cô rất ngại khi biểu lộ tình cảm của mình trước mặt người khác.
- Được rồi được rồi, em bỏ cuộc, em uống! - Jackson quyết định.
Tay cầm chai bia lên định đưa vào miệng uống, bỗng có lực kéo anh. Lúc anh định thần lại thì nghe thấy cả nhà đang hú hú. Cô vừa hôn anh. Một nụ hôn anh còn chưa kịp cảm nhận được thì nó đã kết thúc.
- Tình yêu của các em chỉ ngang đó thôi sao, là puppy love hả? - Nana lại kích động.
Bên cạnh, Young Ji đã cúi gầm mặt vì hành động xấu hổ đó. Cô đã cố gắng dũng cảm lắm mới hôn anh trước mặt nhiều người như vậy mà. Hai tay cô nắm chặt vào nhau.
Kích động rằng cô vì anh mà hành động như vậy và mọi người cứ thúc giúc.
Anh nghiêng người đầu cúi xuống hướng đến mặt cô, tay không yên vị nắm vai cô kéo lại gần mình hơn, đưa cô vào nụ hôn sâu. Cô trợn tròn mắt, anh thật quá đáng, còn làm thế trước mắt bao nhiêu người. Anh nhẹ nhàng đưa tay còn lại nhẹ nhàng che mắt cô lại. Hai tay cô chống nhẹ vào ngực cô đẩy anh ra.
- Ánh mắt này là sao chứ, em mà cứ như vậy anh sẽ mất hứng đấy, yên vị một chút đi, nhắm mắt lại và cảm nhận, đừng quan tâm xung quanh. - Anh thì thầm trong nụ hôn chỉ đủ cô nghe thấy.
Không khí gần như nóng lên, tiếng hú hét của mọi người giường như cô không còn nghe gì nữa. Cô như chìm vào thế giới của anh, những cử động ôn nhu trong nụ hôn của anh làm cô ngây ngất. Nói cách khác, anh là cả thế giới của cô.
Tay anh từ vai hướng lên gáy đẩy nhẹ cô về phía trước chìm đắm vào nụ hôn sâu hơn, hai tay cô từ lâu cũng đã không quấy rối khuôn ngực của anh nữa mà đã vòng ôm cổ anh.
Hai người chẳng bận tâm thế giới ngoài kia đang xảy ra chuyện gì, chỉ cần anh và cô có nhau là đủ.
Cũng phải nghĩ lại, từ lúc gặp lại anh sau hai năm chia cách. Đây là lần đầu cô cảm nhận anh gần mình đến vậy, nụ hôn chứa đựng toàn tâm ý của anh đặt lên cô, không giống như nụ hôn lúc ở sân sau nhà Roommate, mà đó cũng không thể gọi là nụ hôn, chỉ là sự phát tiết khi tức giận lên đến đỉnh điểm của anh.
Trong lúc cô đang chu du với đống suy nghĩ vu vơ của mình, môi anh nuối tiếc rời khỏi môi cô, đưa cô về thực tại. Sau nụ hôn, cô sửng người vẫn chưa tỉnh hẳn.
- Xem ra Jackson của chúng ta yêu Young Ji lắm rồi ấy! Cậu làm tốt lắm bro! - Joon đưa tay qua high-five với Jackson.
- Cũng muộn rồi, mọi người về thôi. - Dong wook lên tiếng.
- Ừ! Hẹn gặp mọi người sau nhé! - Nana đứng dậy nói.
- Em cũng về luôn! - Seho cũng nói lời tạm biệt.
.
.
.
- Jackson, đến nhà rồi, mau dậy đi! - Young Ji giục anh.
Lúc về do anh uống quá nhiều bia nên cô một mực đòi lái xe. Lên xe được một lúc thì Jackson lăn ra ngủ, chắc lúc đó bia ngấm nên làm mắt anh không thể mở nỗi.
Chiếc xe dừng lại ký túc xá, gọi mãi lay người mãi anh vẫn không tỉnh. Cô đành sang mở cửa bên kia kéo lê thê cái con người này lên nhà.
- Jackson Jackson, mật mã cửa! Jackson Jackson! - Cô lay anh.
Mãi hồi lâu, anh mới nói được 4 con số.
Cô lắc đầu.
- Thật là, ai bắt phải say thế này không biết! Đã yếu còn ra gió. - Lúc dẫn anh vào phòng, cô cằn nhằn.
Đang nói dở, cô cảm giác có lực mạnh đẩy cô. Tình huống hiện tại ái muội vô cùng, cô đang nằm trên giường, và... Jackson đang nằm trên người cô. Mặt cô đỏ lên vì tư thế ngượng ngùng này.
- Ai nói anh yếu chứ! Anh đâu có say! - Lời nói vừa ra, hơi thở đậm mùi rượu phả vào mặt cô làm cô khó chịu quay mặt sang bên, lấy tay đẩy anh sang mảng giường bên cạnh.
Tình huống này thật làm người ta đỏ mặt mà, may mà trong nhà hiện tại không có ai cả, mấy mảnh GOT7 đã ai về nhà nấy do được nghĩ xả hơi. Chỉ có mỗi anh là muốn ở lại đây.
Nghĩ đến anh say như vậy chắc không đi tắm nỗi, cô bước xuống giường, định thấm khăn ướt lau người cho anh.
Nhưng chân chưa chạm nền cô đã bị anh kéo lại, cô mất đà rơi xuống yên vị trên cánh tay anh. Anh nhướng người sang, môi chạm môi. Phút chốc dứt ra.
- Anh muốn hôn em. - Jackson nói.
- Thật là, mặt dày thật mà! - Cô nhéo mạnh vào ngực anh.
- Á... đau quá! - Anh la lên.
- Này đừng giả vờ! - Cô phán. Nhưng thấy anh mãi vẫn nhăn nhó khuôn mặt.
- Này... này... em không cố ý! Em xem sao!
Cô vừa nhỏm người dậy, thì anh đã áp mạnh cô, đưa cô đến nụ hôn bất ngờ.
- Anh đã nói là anh muốn hôn em, là thật lòng đó! - Anh nói trong men say khi cô đang chui trong hõm cổ anh.
- Anh thật là không biết xấu hổ! - Cô trách anh.
- Em có biết đã lâu rồi anh không được hôn em không. Anh đã nhớ đến chừng nào! Thế nên hôm nay em phải bù cả vốn lẫn lời.Kết thúc câu nói, anh lật ngược tình thế, cả thân hình nặng nề đè lên người cô, từng nụ hôn rơi rớt trên trán, trên má, trên mũi và cuối cùng là đôi môi đỏ mọng của cô.
Anh hôn cô dịu dàng, chất chứa biết bao cảm xúc, cô cũng mỉm cười vụng về đáp lại nụ hôn chuyên nghiệp của anh.
Cô thật làm anh khó thở mà, tham lam chìm đắm vào nụ hôn!
Một lúc lâu, anh dứt môi cô, tiến dần xuống hõm cổ, hôn cô nồng nàn. Ánh mắt cô mơ màng say đắm vì anh. Hai tay vô thức đưa lên đầu, vò mái tóc anh.[panda] Lại một chap hường phấn nữa! Au hứa chap sau sẽ đỡ hường hơn :)))) Đang buồn nên muốn hai bạn hường tý! Lúc tối xem comeback stage của GOT7, thấy Jackson không khoẻ phải bỏ giữa chừng, nhìn đau lòng quá đi :(
[panda] Hóng không hóng không? Tối thứ ba nhé! <3~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jackji] Sau này của anh là khi nào, Jackson?
FanfictionMở đầu: Lời đầu tiên, mình rất thích hai bạn trẻ JackJi bày trò ngây ngô trong Roommate. Thực sự là dễ thương vô cùng. Nên khi Roommate kết thúc, mình rất tiếc cho 2 bạn trẻ. Nên mình viết truyện này để nhớ hai bạn trẻ nhiều hơn Ai ship JackJi thì...