Chap 45

283 22 12
                                    

Đang chìm trong sự ngọt ngào của anh, cô bỗng tỉnh táo phát hiện anh đang chuẩn bị làm gì liền.
- Jackson! - Cô thì thầm.
Tiếng nói cô như nhắc nhở anh.
"Rầm"
- &$@*+%# - Cô nghe thấy tiếng tay anh đấm mạnh xuống ghế làm nó lún xuống kèm theo đó là một câu nói tiếng HongKong cô không hiểu nhưng cô biết đó là lời nói kìm nén của anh.
Anh dừng động tác, nằm rạp người xuống, vùi mặt vào hõm cổ của cô.
- Anh xin lỗi! - Anh nhẹ nhàng lên tiếng, cô biết anh đang kìm nén đến mức nào.
- Không phải lỗi của ai cả! - Cô cười nói nhỏ bên tai anh, những ngón tay thon dài chơi đùa giật giật những sợi tóc dựng đứng sau gáy anh.
- Sao anh không tránh được sức hấp dẫn của em? Anh thật tệ! - Anh cười khổ.
- Anh đâu có tệ, anh là tuyệt nhất! - Cô hôn lướt trên bờ má của anh.
Người anh lại run lên.
- Young Ji à, em có biết em đang làm gì không? Dừng lại ngay đi, anh không giỏi chịu đựng đâu! Đừng có mãi câu dẫn anh như vậy.
Vừa nghe anh nói, cô liền đỏ lựng mặt, đưa tay lật người anh khỏi người mình. Hơi quá tay, anh nghiêng người mất đà ngã xuống nền.
- Ah, đau quá! Em thật tàn nhẫn!
- Là tại anh trước!
Anh giả ngốc ôm đầu.
- Đau đầu quá đi! Đau quá!
- Kệ anh, đáng đời! - Cô ngoảnh mặt đi đến phía cửa sổ ngắm cảnh vật ngoài kia.
Vòng tay ai kia luồng vào eo thon nhỏ của cô.
Mặt anh vùi vào tóc cô, tham lam hít lấy mùi hương lavender tự nhiên trên người cô. Cô cũng vì hành động của anh mà phối hợp với anh. Tự mình ngả về sau, môi tiến đến môi anh, chủ động dẫn anh vào nụ hôn nồng nàn thoả mãn sự nhớ nhung.
- Làm em phải đợi rồi không đến, anh có biết em đã buồn lắm không?
- Anh xin lỗi! - Anh lưu luyến nhìn ánh mắt cô. - Anh cũng vì công việc, anh nhớ em.
Từ lúc đến đây anh liên tục nói nhớ cô làm cô hạnh phúc vô cùng.
- Một tin nhắn, một cuộc điện thoại cũng không có, em thành người vô hình rồi sao? - Cô giận hờn.
- Chỉ là mới về điện thoại thì hết pin mà phải đi liền nên anh không kịp liên lạc với em. Là anh sai. Anh xin lỗi.
- Em phải phạt anh mới được. - Mặt cô ra vẻ nghiêm túc khi nói với anh.
Anh cười "ha ha" đúng hiệu Jackson Got7.
- Em muốn phạt gì đây?
- Bí mật, sẽ có 3 hình phạt, lúc nào muốn em sẽ nói. Hihi! - Cô cười, xoay người, rúc đầu vào lòng anh, nhéo vào tay anh làm anh "a" lên một tiếng.
- Sao em ác vậy? - Anh la oai oái.
- Em là vậy đấy! Haha.
.
.
.
- Em đi đâu vậy? - Cô dọn thu dọn ít đồ để vào cặp xách.
- Thực hiện hình phạt đầu tiên.
- Anh đã đồng ý đâu!
- Có cần anh phải không? Em là người quyết định!
- Thật sao? Em dám! - Anh đến bên cô nói lớn.
- Thật sao không? Em phải phạt anh thật nặng!
- Em không đau lòng sao?
- Sao phải đau lòng chứ?
- Thật là em không đau lòng? Thật không? - Anh vừa nói vừa đưa tay thọc thọc vào eo cô làm cô buồn, éo éo người, tránh tay anh, anh không bỏ cuộc tiếp tục chọc cười cô, cô đi vòng quanh giường tránh anh.
- Anh già vậy còn chơi trò con nít, thật không biết xấu hổ! - Cô nói.
- Là sao? Giờ em còn dám chê anh già nữa sao? Em quá lắm rồi nha! Lại đây! - Anh tiến đến định bắt lấy tay cô thì cô lại vụt đi mất,ấy đà ngã xuống chiếc giường.
- Lần này em không thoát được nữa đâu! - Anh vừa nói vừa đưa hai tay chống xuống giường, khoá cô vào vòng tay.
- Anh sẽ hối hận!
- Cớ gì hối hận chứ?
- Em sẽ phạt thật nặng!
- Tuỳ em, đã đến nước này có phạt nặng đến đâu anh cụng chịu. - Anh đưa tay linh hoạt chọt chọt những vùng nhạy cảm làm cô buồn cười, cười ha hả, thân hình uốn éo.
- Ngừng lại đi! Jackson, anh sẽ hối hận đấy! - Trong tiếng cười vang vọng, cô hét lên.
- Không kịp nữa rồi! Này thì dám chê anh già! - Jackson tiếp tục màn trả thù.
- Thôi được rồi, em xin lỗi! Ngừng lại đi! - Cô thở hổn hển, bụng đau vì cười.
- Tội chê anh già vô cùng nặng! Không thể tha được!
- Thôi được rồi, Jackson Wang đẹp trai, đẹp trai! Được chưa? - Cô hét lên.
- Đẹp trai rồi sao nữa? - Anh không ngừng tung đòn.
- Jackson đẹp trai, đẹp trai, rất đẹp trai! - Anh mãn nguyện ngưng chiến.
Ngay lúc anh sơ hở, cô ngồi dậy, đẩy anh ngã xuống giường, thân hình đè nặng lên người anh, đưa anh vào thế bị động.
- Hình phạt đầu tiên của em là anh phải dành cho em nguyên ngày hôm nay, phải ở bên em, làm những điều em muốn!
Anh cười lớn.
- Tưởng chuyện gì, anh làm được! Ok, em muốn làm gì nào?
- Em muốn...

[Jackji] Sau này của anh là khi nào, Jackson?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ