Stephanie
Nagulat ako nung nakita ko si Nicolo sa tapat ng bahay namin pero nung kinausap nya ako hindi ako umimik. Kung iimik pa man ako sayang lang dahil hindi ko sya kano-ano. Nag relax na lang ako pagdating sa bahay namin at pumunta sa taas at humiga sa kama.
Bukas ay pasukan at wala pa akong plano para sa revenge ko.
Bumaba ako maya maya at nagluto ng beef steak ang paboritong luto ko nina Kayla.
"Ang bango naman Princess" Kayla.
"Tapos na ba?" Ann.
"Malapit na."
Maya maya nag saya muna kami , nagbake kami ng cake at naglaro ng harina. Ngayon na lang ulit kami nag saya ng ganito dahil laging laban lang ang inaatupag namin these days sa Korea. Nagyaya silang mag movie marathon pero pinigilan ko na sila.
Dahil hindi ata nila naalala na may pasok na kami bukas. "May pasok na tayo bukas, girls."
~Ring~Ring~
"Yes Mom?"
[ Oh Anak may sasabihin lang ako, bukas diba papasok ka na ulit. Uuwi kami mamaya ng Papa, Kuya,Ate, at si Baby. Pupunta kami dyan sa Masyon, at ipapakilala kasi namin ikaw sa buong school. Kaya wag muna kayo mag uniform. And may party parang ganun na nga. Kaya maaga kayo pumasok para masimulan na at maaga matapos at may aasikasuhin pa kami ng Papa mo.]
"Ah Ganun po ba Mom? Sige po sasabihin ko na lamang po sa kanila. Kahit ano po ang susuotin namin ha? Sige po Bye, I Love You Ma. Ingat po kayo, Muah."
[I Love You din Anak. Sige magiingat kami. Muah.]
"Mom just called and she said that we'll have a party tomorrow. Welcome party to be exact. Wear our outfits." sabi ko sa kanila.
Ang tinutukoy ko na outfit ay ang outfit ng SDG. Isang fitted dress na pinatungan ng fur coat. Black ang kulay fitted dress ko at white naman yung sa tatlo.
Nandito ako sa salamin ng banyo ko at napatingin sa sarili ko. Yung dating nerd na magulo ang buhok ngayon naka kulot na ang dulo at malambot na ang buhok. At wala na ang glasses at baduy na fashion ko.
At ngayon wala na ang nerd na mabait nandito na si Stephanie aka "Princess KIller" na manggugulo ng buhay nyo.
BINABASA MO ANG
The Nerdy Billionaire (Revenge) fin.
Teen Fiction08|06|16 #21 Teen Fiction Stephanie Nicole Prada ay isa sa mga bottom of the school social class, in short isa sya sa mga nerd. Pero katulad nung ibang nerds, naloko din. Lumabas yung monster na loob looban nya, at katulad ng ibang nerds dyan na nab...